-ARRNY's POV-
HINDI ako komportable sa ginawa ni enzo.
Nakayakap siya sa bewang ko at siniksik pa ang mukha niya sa leeg ko kaya nakaramdam akong kiliti.
Hindi ko nalang siya pinansin at kumain nalang ako ng chocolate cake.
Ang boring kasi ng pinanood nila na anabelle.Hindi ako nag eenjoy eh, saka hindi naman nakakatakot si anabelle bakit ba sila tili ng tili nakakairita.
Kala mo kong sinong naka lunok ng mega phone.
Dinaig pa ata ang singing contest sa lakas.
Tsk!"Hey, kanina kapa kain ng kain diyan hindi mo manlang ako pinansin dito." napalingon naman ako sa nag sasalita at ngayon ay naka nguso na ito.
Ang cute niya.
Kaya kinurot ko yung pisngi niya.
"Ouch! Stop it!" pigil nito sakin kaya tumigil naman ako.
"Eh? Kasalan ko bang nanggigil ako sayo." nakangising saad ko sa kanya at tinutusok tusok pa ang pisngi
Ngumiti naman ito at kumindat pa.
Gosh! My dimple siya!Mas lalo tuloy siyang gumwapo.
"Alam kong gwapo ako kaya huwag mo na akong titigan ng ganyan." naka smirk niyang sabi kaya napangumuso naman ako.
"Ang hangin m-" nanlaki nalang ang mga mata kong ninakawan niya ako ng halik.
"Hahaha huwag kang mag pout nakaka turn on. Baka masundan ng maaga si baby." umakyat naman lahat ng dugo ko sa sinabi niya kaya pinalo ko ito ng unan na nasa tabi ko.
"Letche ka talaga!! Magnanakaw ng halik! Pervert!" inis na sigaw ko at pinag hahampas siya ng unan.
"Hahah stop it wifey! Oh! Shit! Stop it." napatigil naman ako sa sinabi nito.
"Wifey?" takang tanong ko at kinunutan siya ng noo.
"Yes! Wifey! From now on i'll call you wifey and you call me hubby. Get it?" napatango na lamang ako ayaw ko ng pataasin pa.
Bumalik nalang ako sa pagkakaupo at inirapan ko nalang siya at nag patuloy sa pagkain.
Binigay naman agad sakin ni cath ang binili nilang nilagang mani with ketchup kaya yun nalang yung kinain ko.Bakit kaya sila natagalan.
Simple lang naman yung pinabili ko.
Mani lang naman eh, at kailangan pa talaga silang maabutan ng hapon.Napasulyap naman ako kay enzo na busy sa cellphone niya kaya hindi ko nalang siya inisturbo.
Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko naman sila na nag haharutan.
Ang cute ng mga love bird's na to.
Si kevin naka yakap kay claud sa bewang habang nanonood ng anabelle.Hindi pa kasi natapos ang palabas at talagang may part 2 pa dun.
Si Daryll naman ay nakahiga sa lap ni wincy at si wincy naman ay nilalaro ang buhok ni daryll.
Ang sweet ng dalawang to.Si Kent naman ay nilalaro ang kamay ni pauleen habang ang mga mata ay nasa t.v ganun rin si pauleen.
Dumadamove's na ang mga tukmol na to.Sisiguraduhin lang talaga nila na hindi nila sasaktan ang mga kaibigan ko dahil kung hindi puputulan ko talaga sila sa kaligayahan nila.
Binaling ko naman ang tingin ko kina cath at darwin busy sila sa kakain ng strawberry cake at nag susubuan pa.
Ang bilis talaga ng panahon.
Bago lang sila nagkakakila ni cath pero naging fianće na agad ni darwin si cath.
Ang bilis lang no?Pero ang hindi alam ni cath ang tungkol sa tunay na kataohan sa likod nito.
Alam kong isa rin siya sa mga tauhan ni enzo at lahat sila ay tauhan ni enzo.
At alam ko narin kong ano at sino si enzo.I'm a gangfia at alam ko lahat kong sino sino ang mga namumuno sa bawat grupo.
At hindi rin siguro nila alam kung sino talaga kami.Hindi nga lang mahahalata sa bawat galaw namin pero ako alam na alam ko kong ano ang katauhan sa likod mo.
Kahit gangsters man o mafia alam ko lahat ang bawat myembro at leader.
Sa ngayon hindi mo na ako magpakita at magpapakilala.
BINABASA MO ANG
You Are Mine ( Mr.Vice Presedent Fudijenzo Obsession ) •BOOK 1• Completed
RomanceNaranasan mo nabang mag mahal sa lalaking di mo inaasahan na bawal pala ang umibig sa kagaya niya? Naranasan mo na ba ang mga pagsubok na dumaan sa buhay mo na kahit kailan di mo alam kung hanggang kailan matatapos? Kasi ako? Oo, nagmahal na ako, ...