Chương 3

6K 217 0
                                    

Chương 3
Edit: Hồng Hồng @Kites

Theo lời Hoắc Minh San vừa nói thì cô dường như có thù oán rất sâu nặng với Hoắc gia, đến mức tự tìm cái chết. Hạ An An cô mà lại muốn tìm cái chết? Nếu thật vậy thì không biết từ sau những biến cố xảy ra mười năm trước cô đã chết bao nhiêu lần.

"Minh ... Minh San, cậu ..."

Hoắc Minh San bấy giờ mới cảm thấy có chút khác lạ, cô chậm rãi ngước lên thì thấy Hạ An An lúc này đang dùng vẻ mặt hết sức kinh ngạc nhìn mình, như thể lời cô vừa kể là chuyện lạ ở Ả Rập vậy.

Biểu cảm này thật kì lạ quá mức! Nếu là Hạ An An bình thường thì chắc chắn đã hoặc đuổi cô ra ngoài, hoặc ôm mặt gào khóc. Nhưng mà, vẻ mặt ngớ ra của người đang trước mặt cô là thế nào đây?

"An An?" Hoắc Minh San ôm thắc mắc trong lòng, lên tiếng gọi.

Hạ An An lúc này vẫn đang ngơ ngác, trả lời: "Hả?"

Cô vốn nghĩ có thể làm sáng tỏ mọi chuyện sau khi gặp Hoắc Minh San. Thật không ngờ, ngược lại, những gì Hoắc Minh San nói chỉ khiến cô thêm rối rắm.

Không đúng, đợi chút đã!

Hoắc Minh San vừa nói cậu ta cho cô mượn phòng của anh trai để luyện tập khiêu vũ.

Cô nhớ rõ năm đó, trước cuộc thi mấy tháng, Hoắc Minh San đúng là từng nói như vậy. Cô ấy nói anh trai ra nước ngoài công tác đến vài tháng, phòng anh lại to, có thể giúp cô tập trung luyện tập.

Có điều, cô vẫn nhớ, lúc ấy cô đã cự tuyệt rồi. Sao theo lời của Hoắc Minh San thì lại thành đồng ý?

Hoắc Minh San là người rất nghiêm túc, nhất định sẽ không đùa giỡn như vậy với cô. Hơn nữa, bộ dạng khóc bù lu bù loa của cô ấy cũng không giống giả vờ. Nói cách khác, những lời ban nãy tuyệt đối không linh tinh.

Nếu vậy thì chính là cô đã chấp nhận ý tốt của cô ấy, tới phòng anh trai luyện tập. Nhưng Hoắc Minh Hiên vốn dĩ phải đi vài tháng lại đột nhiên trở về, còn bị cô gái nào đó tên Lạc Mỹ Châu chuốc thuốc.

Mà thuốc này ... chắc chắn không phải thứ tốt lành gì.

Nói cách khác, Hoắc Minh Hiên bị chuốc thuốc nên mới làm chuyện xấu với cô. Sau đó, cô mang thai, không thể tiếp tục tham gia cuộc thi. Kế đến thì gả cho nhà Hoắc Minh Hiên, còn sinh ra bạn nhỏ Thiên Dục. Chính vì phải bỏ lỡ mất cơ hội tham gia thi đấu nên cô buồn bực không vui, căm hận mọi người trong Hoắc gia. Cuối cùng thì dẫn đến, nhảy lầu tự sát ?

Có điều, chỉ mình cô biết rõ, nếu cô từ chối ý tốt của Hoắc Minh San rồi tham gia cuộc thi thì khi giành được vinh dự cao nhất sẽ gặp tai nạn xe. Sau đó, phải sống cuộc đời thê thảm với cơ thể mập mạp.

Chẳng lẽ đây là cuộc đời khác của cô mà bước ngoặt chính là khoảnh khắc cô đồng ý hay từ chối đề nghị của Hoắc Minh San?

Nếu cô đồng ý đến phòng của anh trai Hoắc Minh San, thì sự việc sẽ diễn ra như lời cô ấy kể. Còn nếu cô từ chối, thì sự việc sẽ diễn ra theo những gì cô đã trải qua ...

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuWhere stories live. Discover now