Chương 49: Ra oai

5.3K 105 2
                                    

Chương 49

Edit: Nhỏ Ô Mai

Hôn lễ chuyện muốn chuẩn bị rất nhiều, Hoắc Minh Hiên vì không muốn làm cô thêm phiền lụy, gần như ôm đồm hết tất cả mọi việc, Hoắc gia muốn dạng hôn lễ gì chính bọn họ quyết định là được rồi, dù sao cô cũng không để ý, chỉ cần có thể gả cho Hoắc Minh Hiên, bọn họ muốn làm gì cô cũng không có ý kiến, cho nên trong khoảng thời gian này, Hoắc gia bận tới bận lui, Hạ An An lại thanh nhàn.

Không có việc gì làm Hạ An An đơn giản mỗi ngày đến vũ đoàn báo cáo.

Trưa nay Hạ An An theo lẽ thường đi ăn cơm với Minh San, mới vừa đi tới cửa lại đối diện với một người phụ nữ cao gầy, cô ta mặc bộ váy màu kim loại bó sát người, đeo một cái kính che hơn phân nửa khuôn mặt, thấy hai người cô, cô ta bước lên một chút, tùy tay gỡ kính xuống.

Lúc thấy rõ khuôn mặt người này Hạ An An theo bản năng cau mày.

Lạc Mỹ Châu!

Hạ An An đã gặp qua cô ta ở trong giấc mơ của Hoắc Minh Hiên, anh có thể mơ thành như vậy, quả nhiên, trong cuộc sống thật Lạc Mỹ Châu hơn phân nửa cũng có dây dưa với anh.

Những người này thật đúng là một chút cũng không bớt lo, thấy cô sẽ lập tức kết hôn với Hoắc Minh Hiên, từng người đều vội vàng tới tìm cô gây khó chịu.

Lạc Mỹ Châu đã vẫy tay với các cô chào hỏi,"Cô Hạ, Minh San, hai người muốn đi ra ngoài ăn cơm sao?"

Nhìn thấy Lạc Mỹ Châu, Hoắc Minh San thật sự không cho sắc mặt hoà nhã, cô lạnh lùng liếc cô ta một cái, ngữ khí cực không khách khí,"Tại sao cô lại tới đây?"

Đối với sự lãnh đạm của Hoắc Minh San, Lạc Mỹ Châu cũng không tức giận, ánh mắt cô dừng trên người Hạ An An, khách khí cười cười,"Cô Hạ có thể cô không biết tôi, tôi xin tự giới thiệu một chút, tôi là Lạc Mỹ Châu, là bạn học đại học của Minh Hiên, nghe nói cô Hạ sẽ kết hôn với Minh Hiên, tôi đặc biệt đến đây để dặn dò cô Hạ mấy câu, không biết cô Hạ An An có thể rảnh hay không?"

Lạc Mỹ Châu chính là người không đạt mục đích không bỏ qua, nếu trong cuộc sống thật cô ta cũng là như thế, nếu cô không đáp ứng, cô dám khẳng định Lạc Mỹ Châu nhất định sẽ cá chết lưới rách, liều lĩnh ngay trên đường nói ra cái gì đó khiến cô khó chịu.

Để ngừa cô ta vất bỏ thể diện, cô sảng khoái đáp ứng:"Cô Lạc, xin mời!"

Nghe thấy cô nói như vậy Hoắc Minh San cũng trừng mắt nhìn cô một cái, nhỏ giọng nói bên tai cô:"Cậu điên rồi sao? Cậu có biết cô ta yêu anh tớ điên cuồng thế nào không? Cô ta tới tìm cậu có thể có chuyện tốt gì chứ? Cậu đây là dê vào miệng cọp biết không?"

Hạ An An liền vội an ủi:"Đừng lo lắng, tớ đều có chừng mực."

Lạc Mỹ Châu đã làm tư thế "mời", Hạ An An liền vỗ vỗ bả vai Hoắc Minh San an ủi, hai người một trước một sau đi vào quán cà phê đối diện vũ đoàn Phi Thiên.

Hai người đi rồi Hoắc Minh San cũng không an tâm, nhân phẩm của Lạc Mỹ Châu cô quá hiểu, cho nên đợi hai người vừa đi cô liền lập tức gọi điện thoại cho anh trai cô.

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuWhere stories live. Discover now