Chương 45: Tặng em cho anh làm vợ

5.6K 129 6
                                    

Chương 45

Edit: Nhỏ Ô Mai

Hạ An An ngay cả mặt cũng không kịp rửa, thay quần áo xong liền chạy thẳng tới tập đoàn Lam Diệu, giờ này Hoắc Minh Hiên hẳn là ở đó.

Dọc theo đường đi cô thử liên hệ với Hoắc Minh Hiên, nhưng di động của anh lại báo bận. Cô không biết anh vì bận quá hay là vì không muốn nhận điện thoại của cô. Anh có thể hận cô chết mất? Nghĩ đến bóng dáng lẻ loi lúc anh rời đi ngày hôm qua, nghĩ đến khóe mắt anh ngấn lệ, lòng cô liền đau, bây giờ cô thầm muốn nhìn thấy anh, muốn hỏi rõ ràng, đến tột cùng anh có mơ như vậy hay không, hoặc là nói, bọn họ có mơ giống nhau hay không, nếu anh thật sự là Minh Hiên trong mộng của cô, cô nhất định sẽ giải thích với anh, nhất định sẽ hung hăng ôm anh, nhất định sẽ rất rất yêu anh.

Cô khẩn cấp muốn nhìn thấy anh, cô thật sự không muốn giữa bọn họ lại có khúc mắc gì nữa.

Cũng không nghĩ tới cô vô cùng lo lắng đuổi tới cửa Lam Diệu lại bị bảo an ngăn cản.

"Cô này, bây giờ là thời gian đi làm, không phải nhân viên không thể vào." Tuy rằng bảo an nói rất khách khí, nhưng thân thể lại thẳng tắp chặn trước người cô, hiển nhiên là không chút nhượngbộ.

Trong lòng Hạ An An gấp đến độ không biết làm sao nhưng cũng không dây dưa quá nhiều, vẫn giữ khoảng cách nhất định với nhân viên bảo an khẩn cầu,"Tôi thật sự có việc gấp, anh thu xếp được không?"

Bảo an vẫn nghiêm túc như cũ,"Thật xin lỗi cô."

Hạ An An không nghĩ tới Lam Diệu quản lý nghiêm như vậy, chẳng lẽ hôm nay cô không gặp được Hoắc Minh Hiên sao?

Cô nản lòng lui về sau từng bước, xem ra, cô chỉ có thể chờ anh ở đây.

"An An?"

Cô nghe thấy phía sau có người gọi tên cô, vội vàng quay đầu nhìn lại, thấy phía sau cô không biết khi nào thì có một chiếc xe, cửa kính hạ xuống, lộ ra khuôn mặt quen thuộc, lúc nhìn thấy người này trong lòng Hạ An An vui vẻ, đang muốn mở miệng gọi anh, đột nhiên nghĩ tới trong đời này, cô chưa từng gặp anh, cô muốn bước gần lại một chút, tươi cười trên mặt cũng thu lại, khách khí cười cười,"Chào anh."

Thấy rõ cô thật sự là Hạ An An, trên mặt Trương Trạch Giai lộ ra mấy phần không dám tin,"Thật là cô? Cô ở đây làm cái gì?"

Ánh mắt Hạ An An lóe lên,"Em...... Em tìm Minh Hiên."

"Minh Hiên?" Hiển nhiên, anh đối với cách xưng hô của cô thật kinh ngạc, anh cau mày trầm tư một lát lập tức lại cười,"Anh ấy không ở công ty, vừa lúc tôi cũng phải đi tìm anh ấy, tôi mang cô đi."

Sắc mặt Hạ An An vui vẻ,"Vậy cám ơn anh."

Trương Trạch Giai liền tiêu sái giúp cô mở cửa xe, Hạ An An ngồi phía sau xe Trương Trạch Giai, vừa ngồi xuống liền tự giới thiệu:"Tôi là bạn học của Hoắc tổng, Trương Trạch Giai."

Hạ An An tất nhiên làm bộ như vừa mới quen anh, chào hỏi,"Chào Trương tiên sinh."

"Cô tìm Hoắc tổng có chuyện gì?"

Hạ An An ôm cánh tay thật chặt,"Em...... Muốn hỏi anh ấy một chuyện."

Trương Trạch Giai có chút đăm chiêu gật đầu, ánh mắt ý vị thâm trường nhìn cô,"Cô và anh ấy hẹn hò sao?"

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuWhere stories live. Discover now