Chương 6

5.5K 182 6
                                    

Chương 6
Edit: Hồng Hồng @Kites

Nhìn thấy anh, Hạ An An nuốt nước miếng, chậm rãi lên tiếng: "Anh...chưa ngủ à?" Thiên Dục là con trai cô, mẹ con gắn bó nên cô có thể dễ dàng thân thiết với bé. Nhưng còn với người chồng này, tâm trạng cô có chút lúng túng, không biết phải đối xử thế nào.

Người chồng mặt lạnh của cô gật gật đầu, vẫn là chất giọng băng giá thường ngày: "Thiên Dục ngủ với em?"

"Vâng."

Hoắc Minh Hiên không đáp, đợi đến khi Hạ An An cảm thấy ngượng ngùng, đang định nói chúc anh ngủ ngon thì cũng là lúc anh mở miệng: "Thằng bé lúc ngủ hay đá lung tung, em cẩn thận một chút."

Hạ An An mím môi, cười đáp: "Không sao."

Khi người chồng mặt lạnh bàn giao Thiên Dục cho cô xong rồi xoay người bước đi, Hạ An An đột nhiên nhớ đến những lời Hoắc phu nhân tâm sự ban nãy, bất giác lên tiếng: "Cảm ơn anh, Minh Hiên."

Cánh cửa được mở ra một nửa bỗng dừng lại để lộ khuôn mặt lãnh đạm của anh: "Sao?"

Hạ An An tránh né ánh mắt anh, tiếp tục nói: "Cám ơn anh chưa từng rời bỏ em."

Ánh mắt vốn luôn trầm tĩnh của anh bỗng như hiện lên tia hiền hòa, gương mặt luôn nghiêm túc không thay đổi bỗng như ấm áp.

"Em là vợ tôi, đương nhiên tôi sẽ không rời bỏ em."

Nghe anh nói vậy, tâm trạng Hạ An An chợt cảm thấy phức tạp. Chúng ta là vợ chồng, là người một nhà. Chúng ta ngồi chung một chiếc thuyền, cùng nhau vượt qua hoạn nạn.

Vậy nên, dù cô có hành hạ anh thế nào, anh cũng không rời xa cô.

An An đời này đúng là có phúc mà không biết hưởng, người chồng tốt như thế lại không biết quý trọng.

Nghĩ đến đây, không biết vì sao, Hạ An An đột nhiên muốn rơi nước mắt.

Hoắc Minh Hiên đáp lời xong, cửa phòng liền khép lại.

Lúc này, Thiên Dục đã nhanh nhẹn ôm chén nhỏ, gấu Pooh và khăn mặt lon ton tới phòng cô.

Đối với Thiên Dục, được rửa mặt cùng mẹ là niềm vui lớn nhất trong đời cậu bé. Hai mẹ con đứng trước gương lớn, Thiên Dục chỉ cần ngước mắt là có thể thấy mẹ. Miệng của mẹ và cậu đầy bọt, cậu nhìn mẹ một lúc, nhận được nụ cười trìu mến của mẹ, cảm thấy rất vui vẻ, thỏa mãn.

Hạ An An phát hiện, Thiên Dục có thể tự mình làm hết việc vệ sinh hằng ngày, gần như không cần bất cứ sự hỗ trợ nào của cô. Thằng bé và cha nó thật giống nhau, có thể thấy Hoắc Minh Hiên đã bỏ không ít tâm tư dạy dỗ con trai mình.

Nghĩ đến đây, Hạ An An một lần nữa ngập tràn cảm kích với Hoắc Minh Hiên.

Cảm ơn anh đã cho em một đứa con giỏi giang như vậy.

Nằm trên giường, ôm thân thể nhỏ bé mềm mại của con trong vòng tay, Hạ An An cảm thấy trái tim như được lấp đầy yêu thương. Cô cưng chiều hôn trán con, nhẹ giọng, nói: "Thiên Dục, trước kia mẹ xấu lắm phải không?"

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora