Chương 5

5.9K 204 8
                                    

Chương 5
Edit: Hồng Hồng @Kites

Hạ An An nở nụ cười nhìn anh, nói: " Đã về rồi sao? Vất vả cho anh quá."

Đối diện với gương mặt vui vẻ của cô, anh nhanh chóng trở lại bộ dạng thường ngày, lãnh đạm lên tiếng: "Ừ."

Hạ An An có chút ngạc nhiên khi thấy anh ngẩn ra, nhưng nghĩ lại thái độ vô tình của An An trước đây, cô lập tức hiểu lý do. Anh vốn không quen với vẻ hiền lành này của cô nên mới sững sờ như vậy.

Bánh bao nhỏ thấy Hoắc Minh Hiên về nhà thì rất đỗi hưng phấn, rạng rỡ gọi: "Papi!"

Không nghĩ cũng biết trong giọng nói của cậu bé chất chứa bao nhiêu vui sướng.

Hoắc Minh Hiên dịu dàng gật đầu, nhìn cô bằng ánh mắt thâm thúy rồi bước lên lầu.

Cơm vẫn chưa nấu xong, Hạ An An đặt Thiên Dục xuống cho cậu bé đi chơi rồi vào bếp lấy hoa quả, chuẩn bị làm điểm tâm. Trước đây, từ sau khi Hạ An An trở thành đầu bếp, cô chưa bao giờ có tâm trạng để ăn những món thế này. Nhưng bây giờ, hoàn cảnh đã thay đổi hoàn toàn, cô bỗng muốn tự khao mình một chút.

Cô làm món điểm tâm bằng trái cây lạnh vô cùng đẹp mắt, khiến người nào thấy cũng đều muốn ăn ngay. Nào là kiwi, cà chua bi, dưa bở, nho, chuối tiêu, còn có cherry tươi, tất cả các loại trái cây này hợp thành món ăn đầy sắc màu đa dạng, chỗ xanh, chỗ đỏ, được bày trí như một đóa hoa rực rỡ.

Sau khi Hạ An An đặt điểm tâm lên bàn, bánh bao nhỏ phấn khởi vô cùng.

"Đẹp quá à, mami giỏi quá!" Ánh mắt vui vẻ của cậu sáng ngời, khuôn mặt ửng hồng, rất đáng yêu. Hạ An An nhìn thấy, không nhịn được, đưa tay nựng má phính của con một cái.

Bây giờ, bánh bao nhỏ đang cầm trái cà chua bi đưa trước miệng cô, cái môi nhỏ mấp máy: "Mami, ăn."

Thằng bé thật hiểu chuyện, còn biết nhường cho người lớn ăn trước. Hạ An An nghĩ thầm rồi a a mở miệng, định nhẹ nhàng cắn ngón tay nhỏ một cái. Thiên Dục cười ha ha rụt tay né, rồi cầm viên cà chua nhét vào miệng, nở nụ cười tươi rói. Mắt thằng bé híp lại như hai vầng trăng khuyết, khiến cho trái tim cô mềm nhũn.

Lúc này, Hoắc Minh Hiên đã thay quần áo bước xuống, vô tình nhìn thấy hai mẹ con đang vui đùa. Lâu lắm rồi, Thiên Dục không cười tươi như vậy, còn cô ... Từ lúc gả cho anh, dường như anh chưa từng thấy cô cười.

Hạ An An chợt cảm thấy có người nhìn chằm chằm mình, vội quay đầu lại, bắt gặp ánh mắt khác thường của Hoắc Minh Hiên.

Ánh mắt anh không hề lạnh băng, trên môi dường như còn tạo thành đường cong vui vẻ. Nhưng, khi thấy cô nhìn mình, sự vui vẻ liền biến mất, thay vào đó là vẻ mặt trầm lặng như trước.

Ôi, ông chồng này thật đúng là lạnh lùng mà ... Hạ An An than thầm, lên tiếng: "Anh Hoắc, mau đến ăn trái cây đi."

"Ừ."

Anh nhàn nhạt đáp, vừa xắn tay áo sơ mi vừa bước xuống lầu.

Mỗi lần anh cử động đều như mang theo một cảm giác cao quý, dù chỉ là động tác đơn giản nhưng vẫn quyến rũ mê người. Hạ An An vội vàng dời ánh mắt, dùng tăm xuyên một miếng dưa bở cho vào miệng để che giấu sự dao động trong lòng.

Cuộc Sống Hạnh Phúc - Tử Thanh DuWhere stories live. Discover now