AYKG 11: Coldest Human

17K 418 5
                                    

Chapter 11: Coldest Human

***

[ Silver's POV ]

" Oo naman nakaganti na ako sayo eh. Hahaha"

(Play niyo po ang music sa gilid, umiyak ako diyan T_T )

Lahat sila gustong maghiganti, pero inaamin ko ring gusto kong mag higanti para sa parents ko. Pumunta agad ako sa cemetery pagkatapos akong ipahiya ni Grey sa buong student body. Umiiyak ako sa puntod ng parents ko. Habang nilalanghap ang mga hangin na dumdampi sa katawan ko.

" Mom, dad? I miss you soooo much. I hope we could see each other again someday huh? Dad, *sob* I'm sorry for being weak again, I'm sorry if hanggang ngayon hindi parin kayo nabibigyan ng hustisya, I'm sorry for being a bad daughter, kung sinama niyo lang ako edi sana magkasama tayong tatlo ngayon diyan sa heaven *sob*.

Early in this morning, pag katapos kong mag copy ng notes kay Grey. Nakakuha na ako ng balita kungnasaan ang HQ ng mga GT ..

" Mom? You said I have a beautiful eyes, but why can't I appreciate it? I want to kill all of them mom, I want them to suffer pain like you did! " patuloy ko lang yang sinasabi habang sinusuntok ang lupa.

" apo " may tumawag sakin mula sa likod at alam kong sino siya.

" what are you doing here" cold kong tanong

" Apo, it's time for you to let those memories go. It's too much----" Hindi ko na siya pinatapos.

" it's too much Lo?! It's never been too much! Hangga't hindi ko mapapatay lahat ng taga GT hindi matatapos ang lahat!"

" Stop it Key, you're hurting yourself " sabi niya sabay tap sa ulo ko

" huh! And how did you know that LO? You don't even care about me because you're too busy! " tumayo ako at hinarap siya

" I was busy searching for the enemy apo! Don't you dare say those words! I care for you, so much!" paliwanag niya. Tss..

" Care? Lo for once you never ask me If I'm okay. You never say I love you to me, you never say 'apo Lolo won't leave you' or ' apo lolo is here to make you laugh'. Diba lo?! You don't even know that every single day I want to die! I'm always hoping that when I open my eyes, kasama ko na sina mom at dad, every night I've prayed to be with them, I'm fighting those painful days without them! At oo! Naiinggit ako sa mga may parents na kaklase ko! They are happy, pero ako Lo?! Pinagkait nila sakin ang sandaling makasama ko ang buo kong pamilya! " bumagsak na ako sa lupa niyan habang nakayuko ramdam kong hindi nakatingin si lolo sakin.

" pero apo----''

" kahit isang minuto lang Lo, kahit isang segundo lang. makita ko ulit sina mama at papa na ngumiti bago mawala sakin *sob* kahit yun lang Lo! Okay na ako!"

" Apo, I'm sorry----"

" Umalis kana lo, puntahan mo na si Kuya "

" pero---"

" I said go " walang emosyon kong sabi habang pinipigilan ko ang mga luha ko.

At nakita kong umalis na siya, sorry Lolo ha. Masama lang talaga ang pakiramdam ko, bumalik ako sa puntod nila mom at dad.

" sorry if you have to see that. Hehehe *sob* but dad. I promise that I will be more braver, I promise. And mom *sob* I want to hug you right now. I really want to see you right now, I want you to sing me that song again while I'm sleeping on your lap, but I have to leave okay? I love you. I'll come back next time"

At umalis na ako, ng may narinig akong parang nahulog. Baka, pusa lang yun. Nag drive ako papunta kina Grey, at oo dala ko ang kotse ko. Hindi ko alam kong anong iaasal ko sa kanya mamaya. Nag buntong hininga ako at lumabas na sa kotse ko, nakita ko namang nandun sa tapat ng parking area si James nakatayo with a worried face, siya kasi ang mag hahatid sa car ko sa bahay namin.

" Hey, are you crying again? " alala niyang tanong.

" nope, napuwing lang ako " palusot ko.

" o sige na, pumasok kana dun at maligo kana ang baho mo o!" pang asar niya

" Sira ka talaga Mendez! " pero napatawa ako dun. Siya rin kasi ang isa sa mga bestfriend ko. Andun siya palagi pag down na down ako.

Naalala ko pa nga noong bata pa kami. May umaway sakin na mataba tapos siya payatot, sinuntok ba naman ang mataba kaya kami ang nag wagi. Hahaha.

" Joke lang yun, sige na pasok kana " sabay gulo sa buhok ko.

Nag nod ako sa kanya at pumasok na ako sa loob, may spare keys ako kaya ganun ako kadaling makapasok. Pag dating ko sa sala na aninag ko ang pagmumukha ni Grey na nakaupo sa sofa with a worried look?

" hey, I didn't know----"

" don't even bother " nilagpasan ko siya pero hinawakan niya ang braso ko.

" I'm sorry, I'm very sorry Key "

Sorry ? Key ? No one dares to call that name, and I don't know what is the meaning of that S word.

" I said don't bother "

At tuluyan ko siyang iniwan sa sala. From now on, I will be the coldest human being here on earth. Wala na akong kailangang iyakan kasi simula ngayon, lahat ibabaon ko, lahat kakalimutan ko, at lahat ng mga kasalanan nila ay sisingilin ko na. call me Silent Killer, or Devil Dealer *smirk*

(A/N: panget? Hahaha, sereeeh ! Tao lang.. Salamat sa pagbabasa guys. votes/comments. Keep on reading. Love lots. hart.hart)

ArjeanSmiles

Ang YAYA Kong GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon