AYKG 17: First Kiss

15.3K 322 10
                                    

[ Silver's POV ]

F*ck! Sh!t! D*mn that stupid asshole!! Bakit siya nag sinungaling sa parents niya! Ayan tuloy napasabak ako ng wala sa oras!

LAKAD...

LAKAD...

LAKAD...

UPO...

TAYO...

UPO....

TAYO...

Ganyan ang ginagawa ko ngayon! Grabe, ano ba ang gagawin ko?! Si Grey kasi eh! Pinagsabi ba namang girlfriend niya ako! Tae talaga ang tipaklong na'yun!

" Ma'am baka gusto niyo ng tubig? " offer ni manang.

" Hindi na po manang, okay lang ako. " pagsisinungaling ko. Sa totoo lang, kinakabahan ako sa mangyayari mamaya. Kasi ganito kasi 'yun..

FLASHBACK

" GREY! BAKIT MO AKO HINALIKAN!? " sigaw ko sabay sipa ng pinto sa c.r niya..

*BLAG*

Sa kasisipa ko, nagiba yung pinto at....

O______O

Si-si Grey hubad lahat habang nakatalikod.

" WAAAAH! SILVER LABAS KA! LABAS! " pagwawala niya sabay kuha ng towel malapit sa kanya.

" ANO BA GREY! BITAWAN MO NGA AKO! " pagpupumiglas ko kasi binuhat pa naman ako ng bridal style.

" AAAAHH! " sigaw naming dalawa.

Natumba kami kasi na slide siya sa sahig kaya eto ako nakapatong sa kanya.

*dug*dug*dug*dug*

Eto na naman ang puso ko! Nakatitig lang ako sa mga mata niya, habang siya nakatitig rin sakin.

" GREY! ANAK ANONG--" patay na! Ang mom ni Grey!

" MA! IT'S NOT WHAT YOU THINK! " kinakabahang sabi ni Grey.

Tumayo kaming dalawa habang ako nakayuko lang.

" Then explain that! " Matigas na sabi ng mom niya.

" *sigh* okay mom, we're making love " sagot ni Grey. Making love lang pala eh.

Wait..

LOADING...

LOADING...

LOADING...

ANO!? MAKING LOVE!?

*Boink!*

Binatukan ko siya kasi naman ang galing mag imbento ng kwento.

" REALLY!? So that means magiging lola na ako!? " masayang sabi ni Mrs. Lim.

" Yes mom, and she will be your soon to be daughter-in-law. " proud na sabi ni Grey sabay akbay sakin. At etong namang si ako nakayuko parin kasi sa hiyang inabot.

" Kaya wag mo na akong batukan mahal okay? " saad niya. Mahal niya mukha niya!

" Mahal your face! Lumayo ka nga sakin! " siniko ko ang tagiliran niya.

" ARAY! Sadista pala 'tong mahal ko" ngiting sabi ni Grey.

Gosh! If only I can kill him right now!

" Mahal ka diyan! Sirain ko yang mukha mo! " sabi ko sabay layo sa kanya ng 5 meters.

" ang cute niyo namang tingnan *teary eyed*, buti pang mag date kayo!" maluha-luhang sabi ni Mrs. Lim.

Ang YAYA Kong GANGSTERWhere stories live. Discover now