Chương 46

6.5K 613 110
                                    

Đưa cho nhân vật chính vòng hào quang – Lâu Bất Nguy

~Editor: Mực

~Beta:

Chương 46: Kết tóc thụ trường sinh

Bạch Hi Vũ bị nam nhân mặc hắc bào này đột nhiên xuất hiện trước mắt làm cho sợ hết hồn, suýt nữa thì thốt ra câu "Ông đây là cha ngươi", may là ngay lúc nhìn thấy người tới đã kịp thời ngậm miệng lại, nếu không đoán chừng là sẽ bị vị Ma tôn đại nhân này đánh cho ngay cả mảnh vụn cũng không còn.

Bạch Hi Vũ cúi đầu xuống, khẽ run run, chậm rãi trả lời: "Tiểu nhân là sai vặt trong phòng bếp mới tới."

"Nga, phải không?" Kiền Diệu nheo đôi mắt, đem người trước mặt này quan sát tỉ mỉ một phen, thấy hắn lộ ra ngoài chiếc cổ thon dài lại trắng nõn, bàn tay bị nắm trong tay này trông có vẻ cũng là một bộ mười ngón không dính mưa xuân, Kiền Diệu không khỏi câu môi cười một tiếng, người như thế sao lại chỉ là một kẻ sai vặt?

Nếu là thật, đây chính là quá lãng phí của trời.

Lại nhìn thấy hắn che chắn đem y phục cũ bọc xuống cơ thể lẫn vòng eo thon gọn, điều này khiến Kiền Diệu trong lòng lại càng rục rịch, tưởng tượng ra mùi vị người này ở trên giường nhất định không tệ.

Chẳng qua là không biết sẽ là người phương nào phái tới, lúc này hắn tạm thời cũng không tiện xuống tay.

Kiền Diệu rốt cuộc cũng buông lỏng cổ tay Bạch Hi Vũ ra, tự tiếu phi tiếu* nhìn hắn, sau đó nói: "Sau này hãy đi theo bên người bổn tôn đi."

*tự tiếu phi tiếu: cười mà như không cười

Muốn hoàn*!

*muốn hoàn: ý bạn ấy là muốn hoàn truyện luôn đỡ phải đóng nữa á :>

Bạch Hi Vũ vạn vạn không nghĩ tới mình bất quá chỉ là ra ngoài tìm chút đồ ăn, lại cũng có thể bị người này đụng phải, có khi hít khí giời không cũng gặp phải đen đủi ấy!

Ma tôn Kiền Diệu vốn yêu thích mỹ nhân, từ trước đến giờ lại không kiêng không kị, lại có lời đồn đãi nói hắn ta ngay cả con lợn đốm có bộ dạng đẹp mắt đều có thể ăn vào được, mặc dù lời đồn đãi này có chút khoa trương, nhưng ở một mức độ nhất định nào đó cũng vẫn có thể phản ánh một vài vấn đề.

Bạch Hi Vũ trong lòng lặng lẽ tự đốt cho mình hai nén nhang, nhìn mình hiện tại bộ dạng thân gà ốm yếu này, Kiền Diệu nếu như muốn đối với hắn làm chút gì đó, hắn thật đúng là không có biện pháp phản kháng. Nhưng nếu không đáp ứng chỉ sợ sẽ làm cho Kiền Diệu càng hoài nghi hắn, cuối cùng chỉ đành phải nhắm mắt trả lời: "Tạ... tạ ơn đại nhân."

Thật ra thì chỉ do Bạch Hi Vũ tự mình suy nghĩ quá nhiều, tuy nói Kiền Diệu mặc dù ham mê cái đẹp, thật ra vẫn không đến mức cưỡng bức một nam nhân làm gì. Người đẹp mà, bên cạnh hắn có rất nhiều, cũng không thua kém một Bạch Hi Vũ. Hắn muốn để Bạch Hi Vũ giữ ở bên người là có hai nguyên nhân, một là thân phận của Bạch Hi Vũ quả thực rất đáng hoài nghi, thứ hai chẳng qua chỉ là món đồ mới mẻ nhất thời mà thôi.

[Đam Mỹ] Đưa cho nhân vật chính vòng hào quangWhere stories live. Discover now