Chương 74

3.8K 401 46
                                    

Đưa cho nhân vật chính vòng hào quang – Lâu Bất Nguy

~Editor: Thảo

Chương 74: Hậu cung chi lục cung vô phi

Nghe Vu Văn Uyên nói tới Vu Sơ Hồng, Bạch Hi Vũ lập tức vỗ tay mặt đầy tươi cười ngây ngô kêu lên: "Phụ hoàng! Phụ hoàng!"

Cung nhân sau lưng Bạch Hi Vũ vội vàng trả lời: "Bệ hạ hiện tại đang ở ngự thư phòng cùng Thừa tướng thương nghị chuyện quan trọng."

Vu Văn Uyên gật đầu, thể hiện mình đã rõ. Hắn nhìn về phía Bạch Hi Vũ với ánh mắt chững chạc trầm tĩnh, không có ánh mắt khinh bỉ khi nhìn một kẻ ngu, nhưng cũng không có ánh mắt thân cận vì đối phương là hoàng huynh của mình.

Vu Văn Uyên bây giờ mới chỉ mười hai tuổi, tuy nói những đứa trẻ trong hoàng cung thường trưởng thành tương đối sớm, nhưng trưởng thành giống như hắn, cũng thật hiếm thấy.

Trong kịch tình cũng không giới thiệu qua về Vu Văn Uyên khi còn bé, nhưng nhìn những chuyện hắn làm khi lớn lên, cũng biết đứa nhỏ này đầu óc không có bao nhiêu sức chứa.

Mà bây giờ, Vu Văn Uyên thật sự không giống như người có thể "chơi" nữ nhân của phụ hoàng hắn, đừng nói tới việc lại có thể "chơi" đến mang thai.

Bây giờ việc đưa vòng hào quang đã không thể chỉ dựa vào kịch tình, Bạch Hi Vũ hoài nghi có thể trụ sở chính đã len lén đem kịch tình thăng cấp thành phiên bản 2.0, nếu không làm sao lại có thể xuất hiện cái hố to như vậy chứ?

Vu Sơ Hồng năm đó không biết vì sao đem Vu Văn Uyên cho Nhàn phi nuôi dưỡng, Nhàn phi ban đầu cũng có một chút mong muốn nuôi đứa bé này như con ruột của mình, nhưng không thể làm gì được khi lúc đó Vu Văn Uyên đã bốn tuổi, những thứ nên nhớ hay không nên nhớ, hắn đều nhớ rõ ràng. Hắn biết Nhàn phi không phải mẹ ruột của mình, nên đối với sự thân cận của Nhàn phi luôn có mấy phần né tránh, càng về sau Nhàn phi cũng nhận thấy đứa bé này không thể nuôi, liền buông tha suy nghĩ trước đó, dù sao Vu Văn Uyên cũng ghi trên danh nghĩa của nàng, cùng nàng thân cận là tốt, nếu thực sự không thể thân cận, vậy cũng không quan hệ.

Cung nhân trong cung đều biết vị Nhị hoàng tử này cùng Nhàn phi nương nương quan hệ không giống như bên ngoài đồn đại cái gì tình thâm, nhưng cái này cũng không có trở ngại gì, nếu không có gì ngoài ý muốn, Nhị hoàng tử sẽ là quân chủ tương lai, còn Nhàn phi cũng sẽ trở thành Thái hậu.

"Hoàng huynh đang nhìn cái gì vậy?" Vu Văn Uyên đi về phía trước mấy bước, đứng bên cạnh Bạch Hi Vũ, cúi đầu nhìn Bạch Hi Vũ đang ngẩn người trên băng đá.

Bạch Hi Vũ còn chưa đáp lời, ngược lại cung nhân phía sau hắn đã hơi hướng về phía trước, mặc dù bọn họ cảm thấy Nhị hoàng tử sẽ không làm gì vị Đại hoàng tử ngốc nghếch này, nhưng ai có thể đảm bảo vạn nhất, Đại hoàng tử là thịt trong lòng Bệ hạ, dù chỉ là một chút tổn thương, cái mạng này của bọn họ cũng sẽ không giữ được.

Vu Văn Uyên cũng nhận ra động tác của những cung nhân này, nhưng sắc mặt hắn không chút thay đổi, có lẽ hắn cũng hiểu, người tôn quý nhất trong hoàng cung này không phải là vị phụ hoàng kia của hắn, mà là vị hoàng huynh trước mắt này.

[Đam Mỹ] Đưa cho nhân vật chính vòng hào quangWhere stories live. Discover now