Chương 47

6.1K 617 76
                                    

Đưa cho nhân vật chính vòng hào quang – Lâu Bất Nguy

~Editor: Mực

~Beta:

Chương 47: Kết tóc thụ trường sinh

Sau khi tiểu đồng lui ra không lâu, chưởng môn từ trên bồ đoàn đứng lên, cầm lên phất trần bên cạnh, chậm rãi đi ra ngoài chính điện.

Trước Thái Cực điện, có một thiếu niên dáng dấp cao thẳng đứng đó, tóc đen trên đầu hắn được một cây mộc trâm quấn lên trên đỉnh đầu, gió nhẹ nhàng phất qua áo bào huyền sắc của hắn. thiếu niên như đang ngẩng đầu lên, trên mặt hắn đeo một chiếc mặt nạ bạc, không ai biết lúc này biểu tình dưới mặt nạ của thiếu niên là dáng vẻ gì.

Bạch Hi Vũ ngửa đầu nhìn tòa Thái Cực điện trước mắt mình, trong nhất thời muôn vàn cảm khái, hắn đã bảy năm không quay về Tử Tiêu tông, bây giờ tiểu đồng vẩy nước quét tước xung quanh cũng đã đổi người. Hắn còn nhớ trước đây lúc hắn đi qua nơi này, những tiểu đệ tử mới nhập môn đó luôn luôn kêu hắn một tiếng "Nguyên Khê sư huynh".

Cảnh còn người mất bất quá cũng chỉ đến thế.

Bạch Hi Vũ cúi đầu, hắn cũng không cảm thấy mất mác, dù sao những chuyện như vậy hắn cũng đã trải qua vô số lần, chỉ có điều, lần này đại khái là lần hắn để tâm nhất thôi.

Tiểu đồng từ trên đi xuống, dừng ở trước mặt hắn, nói với hắn: "Mời ngài vào."

Bạch Hi Vũ nói một tiếng cảm ơn, chậm rãi bước lên thềm đá trước mặt, hắn biết thềm đá này có tổng cộng 323 bậc, cũng biết bậc đá thứ 162 ở đầu phía Đông bị mẻ một miếng nhỏ, hắn thậm chí còn biết ở hai bên thềm đá có chữ viết nguệch ngoạc của Trăn Linh năm đó lưu lại.

Đáng tiếc hắn rốt cuộc cũng đã không còn là Nguyên Khê.

Hắn đi vào Thái Cực điện, thấy bày trí trong Thái Cực điện không ngờ vẫn giống bảy năm trước không có gì khác biệt, nhiều năm trước một vị tiền bối đã phi thăng lưu lại thiếp chữ còn treo ở cạnh cửa sổ phía Tây, thiếp chữ kia ghi: Đại đạo vô tình.

Chưởng môn cầm trong tay phất trần đứng ở giữa Thái Cực điện, Bạch Hi Vũ hướng ông chắp tay, kêu một tiếng: "Thanh Hoàn chưởng môn."

Thanh Hoàn đem người thiếu niên trước mắt này cũng quan sát một phen, thấy thiếu niên nhất cử nhất động đều lộ ra khí phách phi phàm, tác phong hành sự thật không giống người ở Ma giới. Thanh Hoàn còn đang nghĩ không biết Kiền Diệu tìm ở đâu ra một người như thế này, thâm nhập thăm dò sâu hơn, cuối cùng vẫn không cảm nhận được trên người thiếu niên này có bất kỳ linh lực dao động nào. Thanh Hoàn tuy tò mò, nhưng trên mặt vẫn không biểu hiện ra gì cả, nhưng vẫn mở miệng hỏi: "Người ma giới phái tới chính là ngươi?"

Bạch Hi Vũ đáp: "Đúng vậy."

Hắn lúc này hoàn toàn không còn bộ dạng lúc đối mặt với Kiền Diệu ở Ma giới – sắc mặt tham sống sợ chết cúi người kia. Vừa trở về Tử Tiêu tông, hắn liền theo bản năng mà thu liễm lại bộ dạng khó coi không chịu nổi của mình bên ngoài kia lại, chỉ biểu hiện ra dáng vẻ tốt nhất.

[Đam Mỹ] Đưa cho nhân vật chính vòng hào quangWhere stories live. Discover now