Chương 27: Baby Don't Cry.

5.1K 266 28
                                    

" Giống như là nước mắt của hơn 20 năm cuộc đời đã chảy hết cho lần khóc này. JungKook còn không ngỡ mình có thể yếu đuối đến như thế. "

Mọi chuyện chẳng đơn giản như cả hai nghĩ, trải qua một đợt đáng sợ rùng mình này, liệu có ai còn cố chấp.

JungKook ngồi im lặng chờ Taehyung phản ứng, nhưng anh tuyệt nhiên không nói gì, hai tay đặt dưới đùi đã túa mồ hôi lạnh. Người đàn ông đối diện vẫn nhìn cả hai với đôi mắt thích thú, giống như ông đang ngắm nhìn những thứ đồ vật rất đỗi xinh đẹp vậy. Trải qua quãng thời gian lâu đến tuyệt vọng, Taehyung đưa tay với lấy tệp tài liệu trên bàn, đôi mắt anh tĩnh lặng nhìn nó hồi lâu.

- Ông theo dõi chúng tôi sao?

Giọng anh run run, thứ trên tay mỏng manh đột nhiên thật nặng nề và đáng sợ. Người đàn ông cười cười, trả lời.

- Cũng có thể nói như thế, nhưng làm sao một ông già như ta đích thân làm việc đó được chứ, ta đã tốn một khoản tiền không nhỏ vào nó đấy.

Ông vừa nói vừa hất cằm về phía tệp tài liệu. Taehyung sởn da gà, anh từ từ mở tệp tài liệu. Một xấp ảnh dày cộm đập vào mắt, tất cả đều có nội dung y như nhau, Kim Taehyung và Jeon JungKook. JungKook ngồi bên cạnh đã chết sững từ lâu, cậu không thể nào ngờ tất cả những hành động len lén bí mật của anh và mình đều bị theo dõi lâu nay. Đến cả những khoảnh khắc riêng tư ở nhà cũng bị chụp hết. Gói gọn một chuyện tình vụng trộm trong một xấp ảnh. Taehyung nhắm mắt, anh cho xấp ảnh vào trong, bình tĩnh nói.

- Ông đang xâm phạm đời sống riêng tư của người khác.

Giọng anh rất trầm, trầm đến mức khô khan. JungKook chạm nhẹ vào bàn tay anh, chúng lạnh ngắt và cậu cũng suýt bị giật mình vì đôi mắt đã vằn tia đỏ của anh. Người đàn ông đối diện có vẻ chẳng chút sợ hãi, ông ta gật nhẹ đầu, nói như đùa.

- Tất nhiên là đúng, bởi vậy ta mới có được thành quả lớn như thế này chứ.

JungKook chắc chắn Taehyung sẽ chồm tới và đấm liên tiếp vào ông ta ngay lập tức nếu cậu không ngồi bên cạnh. Anh nhắm mắt, bình tĩnh lại bằng một động tác rất ngắn.

- Ông muốn hủy hoại Big Hit?

Đây không phải câu hỏi, đây là câu khẳng định. Câu khẳng định chắc nịch mà cả ba người ở đây đều rõ hơn ai hết. Ông ta ngửa cổ cười lớn vì câu nói của Taehyung, dường như rất lâu sau đó mới lên tiếng.

- Cũng không phải cái gì quá to tát. Big Hit được như ngày hôm nay không phải nhờ các cậu sao. Tôi chẳng có thù hằn gì với các cậu, nhưng để lật đổ Big Hit thì đương nhiên phải lật đổ át chủ bài của nó mới được.

Giọng ông ta rất hiển nhiên, đến mức Taehyung hận mình không thể đánh ông ta. Anh nắm chặt bàn tay bên dưới thành quyền, khó khăn nói.

- Vậy không phải trực tiếp bán đống ảnh này cho lũ nhà báo là được hay sao?

Giọng anh đầy thách thức, JungKook biết Taehyung đang nghĩ gì và điều cậu đang nơm nớp lo sợ sẽ nhanh chóng xảy ra. JungKook lại liếc nhìn người đàn ông trước mặt, cậu nhận ra ông ta chuẩn bị đứng lên liền đứng lên giữ ông ta lại, chậm rãi nói.

• TaeKook • Let Me Love You. Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu