Đôi lời của tác giả.

3.7K 156 39
                                    


Chào mọi người, mình là Zy, tác giả của fic Let Me Love You đây.

Đáng lẽ ra mình phải viết những dòng này từ tối hôm qua, lúc mình vừa mới nhấn tay vào dòng chữ xuất bản chương cuối cùng của bộ truyện này cơ nhưng mình đã quyết định để cho mọi người cảm nhận chương cuối xong rồi mới viết.

Nói thế nào được nhỉ, mình hạnh phúc lắm luôn vì cuối cùng cũng đã hoàn thành được tác phẩm viết về TaeKook lần đầu tiên trong đời mặc dù mình không hài lòng về nó cho lắm. Thậm chí bây giờ đọc lại mình còn thấy đôi chỗ thật vớ vẩn nữa nhưng mình vẫn trân quý bộ truyện này thật nhiều bởi vì nó là The First Time của mình.

Lần đầu tiên mình tin tưởng và ủng hộ vào tình yêu của hai chàng trai. Và cũng là lần đầu tiên mình nhận ra được một điều vô cùng quý giá trong tình yêu mà trước đây mình vẫn cứ nghĩ là tình yêu phải là một nam và một nữ. Mình thật sự đã rất xấu hổ khi nhớ tới bản thân mình trước đây đã từng kỳ thị người đồng tính. Cho nên đối với mình TaeKook không chỉ là tín ngưỡng mà còn là ánh trăng soi sáng tân trí của mình nữa.

Mình thật sự muốn nói rất nhiều điều. Mình muốn cảm ơn tất cả những độc giả thời gian qua đã đón đọc và ủng hộ fic của mình. Cảm ơn đặc biệt tới những bạn siêng comment cho mình, thật sự các bạn đã giúp mình có nhiều động lực hơn, đó là một điều vô cùng quan trọng.

Đối với một đứa chỉ làm tất cả mọi thứ khi có cảm hứng như mình thì long fic này chính là một thành công đó. Mình chưa bao giờ chính thức hoàn thành bất kỳ một kế hoạch nào mà mình đã ấp ủ cả, vì thế nên có thời gian mình đã chán nản bản thân ghê gớm. Vì tình yêu dành cho TaeKook và viết lách, mình nghĩ có lẽ từ nay sẽ nghiêm túc với nó hơn và cả những dự định trong tương lai của mình nữa.

Một lần nữa mình chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ mọi người.

Let Me Love You đã chính thức kết thúc, nhưng đó chưa phải là kết thúc thực sự. Mình vẫn sẽ viết ngoại truyện cho fic và thật sự rất mong mọi người sẽ đón đọc cả những tác phẩm khác trong tương lai của mình. Yêu mọi người nhiều nhiều 😘😘😘

Ai có lời gì muốn nhắn nhủ tới mình thì cứ viết dưới comment nhé, mình sẽ rep hết. Yêu thương!

Khép lại một cánh cửa để mở ra những cánh cửa khác.

• TaeKook • Let Me Love You. Where stories live. Discover now