Chap 12

1.8K 65 2
                                    

Xin chào 2 người,......"- một giọng nói vang lên đằng sau tôi và Atsushi. Cái tiếng nói đầy quen thuộc này làm tôi giật cả mình và nhanh chóng theo bản năng nấp cả người mình đằng sau thân hình khổng lồ của Atsushi trước ánh mắt ngạc nhiên của mấy người đang đứng đó.

'Má ơi sao đại thần lại ở đây?? Mình nhớ là mấy ngày đầu bọn học vẫn còn chưa thân tới mức để đi học với nhau mà? Vì sao?? Tại sao?? Hay là có gì đó làm mạch truyện thay đổi??? @@'- tôi hốt hoảng suy nghĩ mà không để ý tới bản thân mình lúc này trông rất kì lạ, ngay cả cậu bạn tím cũng thấy kì lạ.

-"Nana-chan à, nhìn cậu lúc này thấy ghê quá đi! Mặt cứ như đầy sát khí ấy??! Mà tại sao cậu lại trốn đằng sau tớ vậy??"- lúc này tôi mới sực nhớ ra hành động trốn theo bản năng của mình, liền đỏ mặt trở lại vị trí bên cạnh Atsushi.

'Tôi là ai?? Đây là đâu???? Muốn đào cái hố mà chui xuống quá đi mất!!!!!' @A@

-"Xin chào cậu, có lẽ mình khiến cậu giật mình rồi, tớ xin lỗi nhé!!" - có lẽ thấy sự bối rối của tôi nên Akashi đã mở lời trước hướng bàn tay về phía tôi.

-"À không.........không sao đâu......ahahahaha........mình.....mình tên là Nao......Mitsuki Nao.......hahahahaha......xin chào......." tôi trả lời như con robot bị hỏng nặng vì lúc này tôi đang được bắt tay với Akashi!! Với Akashi đó!!!!!

-"Hân hạnh, mình là Seijuro Akashi, còn đây là Midorima Shintaro, vì tiện đường nên cả hai đều đi chung thì thấy hai người."

-"Xin chào!" - vẫn luôn là một người ít nói nhưng ít ra anh bạn Midorima của chúng ta vẫn rất lịch sự và chào lại, một tay đẩy kính và tay còn lại thì.......vẫn cầm cuốn danh bạ như hồi sáng ORZ

-"Uh, chào, Nana-chan, người ta chào cậu xong rồi kìa! Đừng nắm tay người ta nữa~~~~~" - Atsushi lần này rất thông minh và nhanh chóng gỡ cái móng vuốt của tui ra khỏi tay của đại thần, vì lúc này đây cả người tui cứng ngắc luôn rồi.

-"Phì, người bạn thân này của cậu thú vị nhỉ?" - ánh mắt đại thần nhìn tôi đầy hứng thú.

-"Không, bình thường lúc nào cậu ấy cũng bình tĩnh cả, nhưng không hiểu sao hôm nay lại kì lại như thế?? Nana-chan!!! Nếu cậu không tỉnh lại là tớ làm điều cậu xấu hổ đấy nhé?? - không cần đợi tôi trả lời thì Atsushi đã nhấc bổng và bế tôi đi mất và làm cho hai người còn lại thêm một lần bất ngờ nữa.

-" Thật là một đôi bạn kì lạ, mà hình như tôi đã gặp cô gái đó sáng nay thì phải?" - Midorima nhớ lại lúc sáng.

-"Vậy sao? Hình như tôi cũng đã gặp qua cô gái đó lúc sáng đấy! Trùng hợp nhỉ? 'cái người chụp hình trộm mình đây mà, dù bản thân người đó không biết là tôi đã nhớ mặt người đó! Quả là một người thú vị, mong là sẽ được tiếp xúc thêm nhìu nữa!' " - Akashi chỉ cười không nói gì thêm và bắt đầu hướng về phía cổng trường mà đi.

-/-/-/-/-/-/-/-/-/-

'Má ơi hôm nay được gặp trực tiếp người sống như thế mà mình lại cư xử như con ngốc vậy!! Còn nắm tay người ta nữa chứ!! Huhuhuhuhuhu!!! May mà có tên nhóc này cứu mình, dù cách cứu có hơi mất mặt tý .......haizzzzzzz....'

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Where stories live. Discover now