Chap 26

1.5K 114 9
                                    

-Sau giờ học-

-"Mitsuki-san??? Mitsuki-san?? Cậu có nghe tớ nói gì không thế??? Trái đất gọi tàu mẹ??? Trở về a, mau trở về a!!!" - Kuroko chịu không được khi thấy tôi hồn kìa khỏi xác như thế nên đã kêu tôi về lại.

-"Hơ......hơ......Kuroko-kun, có chuyện gì sao??" - tôi nhìn cậu với ánh mắt đầy khó hiểu khi thấy cậu nhóc nhìn tôi chằm chằm như thế.

-"Câu này phải là tôi hỏi cậu đấy Mitsuki-san, hôm nay cậu có vẻ không tập trung lắm nhỉ?? Cứ nhìn xa xăm hoài??? Đã có chuyện gì làm cậu gặp khó khăn sao???"

-" .......Tớ hỏi cậu điều này được không Kuroko-kun??"

-" Được chứ, nếu giúp được thì tớ cũng không từ chối đâu!!"

-"Tốt lắm, lại đây, ngồi xuống nghỉ tí đi, tớ có làm pudding đây, cậu ăn đi rồi nghe tớ hỏi nà." - tôi chỉ chỉ chỗ để cậu ấy ngồi xuống.

-" Rồi, cậu hỏi đi??"

-"......Nếu....tớ nói là nếu thôi nha, tớ hỏi cậu là cậu có dám bỏ cơ hội được vào đội 1 không???"

-"Phụt............cậu nói gì cơ.....?????" - chắc có lẽ quá kinh ngạc nên cậu nhóc cứ tưởng tôi đang nói đùa.

-".........tớ xin lỗi đã lấy ví dụ hỏi như thế!!! Để tớ lấy khăn cho cậu nhé, cậu phun ra hết rồi kìa." - tội lỗi quá đi thôi........

-"........tớ Không hiểu sao cậu lại hỏi một câu như vậy??? Có muốn chia sẻ không?? Tớ sẽ lắng nghe cậu tâm sự."

Tôi nghĩ cũng chẳng phải chuyện gì phải giấu nên đã kể điều kiện tham gia vào clb của mình với Akashi cho Kuroko nghe.

-"Ồ, đã có chuyện như vậy xảy ra sao?? Tớ thấy mọi người thân thiết với nhau quá nhỉ?? Nếu vậy thì tham gia vào cũng đâu có mất mát gì đâu??? Mà nếu cả như cậu không thích thì tại sao cậu lại đồng ý chứ??"

-"........cũng Không phải là tớ ghét gì cả, nếu ghét thì tất nhiên là ai lại đi đồng ý chứ!!!....Nhưng cứ mỗi lần nhìn tên Akashi mặt đầy đắc ý khi làm được điều mình muốn thì tớ cảm thấy.....nói sao nhỉ???? Đáng ghét sao??? Có trẻ con quá không nhỉ???"

-"Đây là lần đầu tiên tớ nghe có ai đó nói Akashi-kun.......đáng ghét đấy?? Dù chỉ ở đội dự bị nhưng tớ vẫn hay nghe mọi người nhắc tới cậu ấy, dù khen nhiều hơn là chê nữa cơ!!"

'Giả dối hết đấy!! Tất cả là giả dối thôi!!!! Bị lừa hết rồi, ngay cả tôi còn bị lừa nữa chứ đâu!!!!'

-"Và tớ còn biết Akashi-kun cũng rất được các bạn gái quản lý để ý đấy??? Một người hoàn hảo không tỳ vết nha!! Cậu chắc là nói đúng người chứ???"

-".......tớ tưởng cậu sẽ theo phe tớ chứ.....nhưng cậu lại đi khen cái tên đáng ghét kia......." - thật là ba chấm mà

-"Hahhahaha, tớ chỉ nói những gì mình biết thôi. Nhưng có một điều tớ nghĩ mình cũng muốn biết giống với Akashi-kun là vì sao cậu lại chỉ sẽ tham gia nếu tớ vào được đội 1 chứ??? Lỡ tớ không vào được thì sao??"

-" Tất nhiên là cậu phải vào được chứ!!! Bao nhiêu công sức tập luyện như thế này cậu còn không vào được thì coi chừng tớ đấy Kuroko-kun!!!!!"

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ