Chap 19

1.6K 119 5
                                    

~sau hoạt động clb~
'vụt' - lại thêm một cú bóng nữa vào rổ, lâu rồi mới ném đã tay được như thế này, cũng nhờ tập cùng với Kuroko nên kĩ năng cũng trở nên tốt hơn...........nhưng trái lại với tôi nhân vật chính của chúng ta thì............tôi nhìn qua hướng bên cạnh mình.

'bốp - bóng bật ngược lại vì bị đập vào bảng rổ lần thứ n lần rồi, cậu nhóc này tôi... không biết phải diễn tả cái tật ném bóng tệ của cậu ta như thế nào nữa, 10 lần ném thì may mắn lắm mới được 1 trái, tôi không nghĩ lại có người như thế trên đời đâu???!!! Nhưng suy nghĩ lại thì đây chỉ là thế giới được người khác tạo nên mà, cậu nhóc có cái xui xẻo như động vậy quý hiếm thế này thì cũng do ông tác giả thôi......nhưng nhìn cậu nhóc lúc này làm tôi muốn chọc cậu quá, mặt buồn buồn như thế mà!!!!! Thiếu 2 cái tai cụp xuống nữa thôi!!!!

-"Mitsuki-san.....tại sao cậu cứ nhìn tớ chằm chằm vậy?? Có gì dính trên mặt tớ sao??" - giọng nói kéo tôi về với hiện tại.

-" Hả????.......À.....à.....không phải đâu, tớ đang suy nghĩ lát nữa khi về tới nhà thì sẽ nấu món gì cho tên nhóc kia thôi."

-"Nhắc đến chuyện này, tớ rất cảm ơn vì Mitsuki-san đã chịu ở lại trễ để tập luyện như thế này, có lẽ Murasakibara-kun chắc sẽ càng không thích tớ nữa thôi." - cậu nhìn tôi.

-"Ahahahaha......chuyện này thì lúc đầu để thuyết phục Shi-chan đúng là hơi khó thật, cậu ấy cứ đòi ngồi đợi đến khi tớ xong lận và tất nhiên tớ đã từ chối, cậu ấy mà ở đây thì chả tập tành được gì đâu, toàn đùa giỡn với tớ thôi nên sẽ rất phiền."

-"Hai cậu thật sự rất thân thiết với nhau nhỉ, bạn lớn lên cùng nhau có khác!" - Kuroko cười cười khi nghe tôi kể chuyện về bản thân.

-" Cậu ta thật ra rất dễ thương, tốt nữa, đặc biệt là lúc nhỏ, rất biết nghe tớ nói!!! Nhưng mà bây giờ càng lớn thì lại thay đổi, vẫn nghe lời nhưng phải chọc tớ phát khùng lên rồi thì mới chịu nghe lời tớ!!!!!!" -  nhắc tới thôi đã muốn bùng nổ rồi!!! Trả lại cậu bé đáng yêu nghe lời của ta đây!!!! T-T

-"Mit.......Mitsuki-san........cậu.....cậu bình tĩnh lại đi nào!! Chúng ta nghỉ ngơi tí nhé, cũng tập được 1 lúc rồi, uống miếng nước hậ hỏa nhé??." - cậu lấy trong túi mình ra 2 chai nước rồi đưa cho tôi 1 chai.

-"Xin lỗi cậu nhé Kuroko-kun, cứ nhắc tới chuyện này là tớ lại hơi xúc động à." - tôi cười gật đầu cảm ơn vì chai nước.

-"Nhưng tớ có hơi bất ngờ khi một người như Murasakibara-kun lại có thể ví tới từ dễ thương hay tốt bụng đấy, trái ngược hoàn toàn với cái người trong đội bóng mà tớ và những người khác biết đấy!!"

-"Rất tiết nhưng đó là sự thật, nhưng chắc sẽ chẳng ai tin điều đó đâu, bây giờ khác với xưa quá mà....."

-" Tớ nghĩ là tớ không nên nói điều này cho ai biết!!" / "Tớ nghĩ cậu không nên nói điều này cho ai biết!!" - cả hai cùng đồng thanh lên tiếng.

'phụt.....ahahahahahahahaha...!!!!!!!' - cả 2 im lặng nhìn nhau 1 lúc rồi cùng bật cười thật lớn, cười nhiều tới mức đều chảy cả nước mắt ra luôn.

-"Được rồi, cười nữa là đâu bụng hết cả 2 đứa đấy!! Mau mau quay lại tập luyện nào, luyện sớm về sớm thôi!!" - tôi đứng dậy khỏi ghế ngồi và kéo Kuroko dậy cùng mình.

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ