Chap 37

816 82 8
                                    

Đi được khoảng một lúc thì tôi có cảm giác như mình đang bị mọi người xung quanh quan sát thì phải?? Không phải cảm giác bị nhìn kiểu kì thị mà cứ như là mọi người xung quanh đang nhìn kiểu.......hâm mộ và thích thú thì phải???

-"Shi-chan.........cậu có cảm giác đang bị mọi người xung quanh nhìn không??" – Tôi quay sang hỏi cậu nhóc đang đi cánh mình nãy giờ.

-"Không, mình chả cảm thấy gì hết á??" – cậu nhìn tôi vẻ khó hiểu.

-"Còn anh thì sao Mamo-chan???" – tôi nhìn người còn lại.

-"Cái này thì anh biết đấy, nhưng em có chắc là mình muốn biết không?? Anh sợ em lại xấu hổ thôi??"

-"..........anh càng nói thế thì em lại càng muốn nghe, mau mau nói đi nào?? Cứ bị nhìn cũng làm em khó chịu lắm a!!!" - tôi thúc giục anh, cứ toàn làm ra vẻ bí mật không!!

-"Được rồi, đơn giản thôi, đó chính là hai đứa em đang mặc đồ đôi đấy nhé!! Nhóc Atsushi-kun thì cao ráo mặc đồ lên lại bảnh trai hơn, còn em thì cũng xinh thế còn gì, dù đang đeo kính. Nhìn hai đứa như một cặp đôi đang hẹn hò với nhau ấy, còn anh thì như hàng đính kèm thôi, buồn quá đi à, anh cũng đẹp trai lắm cơ mà???" – anh ôm ngực mình tỏ vẻ đau thương.

Sau khi anh nói khiến tôi nhìn qua nhìn lại giữa hai đứa và thấy được đúng là chúng tôi đang mặc đồ đôi với nhau.

-"Sao anh không nói cho em biết sớm hơn?? Chúng ta đã đi khá lâu rồi đấy!!!" – tôi hốt hoảng nói.

-"Bình tĩnh nào, cũng đâu có mất miếng thịt nào đâu?? Hai đứa nhìn tuyệt lắm mà!! Dù anh cũng tuyệt không kém lắm đâu!!" – tôi có cảm giác cái mũi của anh ấy chỉa nhọn lên trời luôn rồi.

-"Nana-chan, tới chưa?? Tớ đói rồi!!" – còn cái người kia thì không hề để ý tới chuyện mình được mọi người xung quanh nhìn chằm chằm mà chỉ kéo tay tôi để tỏ vẻ cậu đừng quên tớ chứ!!

-"À, rồi rồi, sắp tới rồi, ở đằng kia thôi, đi nhanh nào tớ không thích bị nhiều người nhìn đâu!!" - tôi cũng nhanh chóng kéo cả hai đi theo mình.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-"Nana-chan, tớ ăn món gì cũng được đúng không??" – cậu nhóc nhìn tôi với anh mắt lấp lánh.

-"Uh, cậu ăn gì cũng được vì hôm nay đã rất giỏi khi xách đồ dùm tớ mà không kêu ca nhiều, nhưng phải ăn hết rồi mới được gọi tiếp và không được bỏ thừa đồ ăn đâu!!"

-"Đã rõ!!!" – cậu vui vẻ tập trung vào thế giới đồ ăn của riêng mình, tôi cũng không muốn bỏ qua những lúc được đi chơi như thế này nên cũng nhìn vào thực đơn.

-"Hime-chan à, hồi nãy em nói chuyện gì với Anna mà lâu thế??" – ngay lúc này anh Mamoru quay sang nhìn tôi.

-"Cũng không có gì đâu anh, chỉ là nói chút chuyện chị em con gái thôi à." – tôi thắc mắc tại sao anh lại muốn biết chuyện như thế??

-"Thật ra thì em thân thiết với cậu ấy thì anh cũng không ngăna cản gì đâu, chỉ là........."

-"Vâng, sao cơ??.......Ah!! Shi-chan!! Cậu vừa mới bỏ phần rau ra khỏi món đó đúng không!!! Bỏ là không tráng miệng đấy!!" – tôi chưa kịp nghe hết câu thì đã bận để ý tới cậu tím bên này.

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang