Chap 28

1.4K 106 21
                                    

-"Hắt xì!!! Lạ nhỉ?? Có ai nhắc tới mình sao ta?? Cảm thấy ngứa mũi từ nãy tới giờ rồi.......?? Thôi kệ.....mình có việc khác để làm rồi!!" - tôi đẩy cánh cửa của một tiệm bánh và bước vào đó.

'Leng keng'

-"Kính chào quý........Ah!! Thì ra là em Hime-chan!! Tới nhanh thật đấy nhỉ??" - một người con trai bước ra khỏi quầy và đến chào đón tôi. Nếu nhìn thì đâu đúng là mẫu người con trai dành ước mơ của mọi đứa con gái - cao ráo (dù không cao bằng cậu tím sau này nhưng cũng không thấp lắm :]]] ), khuôn mặt đẹp, lúc nào nói chuyện cũng rất nhẹ nhàng, đối xử rất tốt với mọi người và vân vân. Nên tiệm bánh này rất được người trong khu thích đến, dù nhiều là mấy cô gái tới để ngắm người hơn là bánh a.

-"Hôm nay là ngày đặc biệt mà, anh mau đưa đồ cho em đi nào!!! Nôn quá đi mất thôi!! Đợi lâu lắm rồi đó!!!" - tôi ngồi xuống ghế và nhìn về phía anh đầy hi vọng.

-" Được rồi, bình tĩnh đi nào, của em đây. Thật là, anh biết anh nói điều này nhiều rồi nhưng mua dùm em mấy cái này có bị nói là phạm tội không nhỉ?? Em chưa có đủ tuổi mà???" - anh đưa tôi cái túi đầy vẻ do dự.

-"........đúng là em chưa đủ tuổi để xem mấy cái này, nhưng cứ coi như đây là việc làm giúp cho người bạn cùng thuyền với anh đi!! Sở thích là không có liên dự tới tuổi tác a!! Với lại chỉ cần không nói cho ai biết là được mà, phải không Mamo-chan??" - tôi nói với vẻ vô cùng thuyết phục người khác.

'Nhưng mình cũng không có làm gì sai mà, mình vốn dĩ đã hơn 18 rồi còn gì!!'

-"Ok, ok, anh chịu thua em luôn, cứ liên quan tới mấy cái này là không gì ngăn em lại nổi mà. Ah, anh nói trước nhé, hàng kì này nghe đã lắm đấy, tối qua anh nghe thử rồi, tuyệt vời đến rùng mình luôn!!!" - anh nhìn tôi cười.

-"Thật hả anh?? Kì trước đang nghe được đến khúc hay thì lại phải đợi để ra tiếp, vậy nếu như em đoán thì chắc đã tới khúc hot nhất rồi phải không anh????" - Mamo-chan không nói nhưng nụ cười đầy ẩn ý kia đã trả lời cho câu hỏi của tôi. Thật mong tối về nhà để được nghe cái đĩa BLCD này mà.

Đúng!! Mọi người không nghe lầm đâu, chính là BLCD luôn có dán mác R18+ và người con trai này Mamo-chan chính là đồng râm hủ của tôi, cái sinh vật mọi người hay nói là sinh vật hủ nam trong truyền thuyết đấy!! Chính là anh chàng đẹp trai này a!!

Tôi biết từ khi ở nơi đây thì mình sẽ không đủ tuổi để được mua mấy thứ đó nên luôn cảm thấy khốn khổ lắm!!! Tôi nhớ cái kho báu của mình ở cuộc sống trước quá!! Nhưng dường như trời cũng không muốn phụ tôi quá nên đã cho tôi gặp được anh chàng đồng râm này.

Anh bạn này của chúng ta tên đầy đủ là Fujikawa Mamoru, 20 tuổi, hiện đang ở một mình và còn độc thân. Tôi đã từng hỏi anh ta có quen ai chưa thì anh trả lời là chưa từng vì chưa gặp được đúng người dành cho mình và khi nào người đó tới thì mọi chuyện lại khác nữa. Bó tay.....

Điều thú vị là tôi cũng đã rất bất ngờ khi biết được cái thú vui nhỏ này của anh. Bữa đó là lần tôi kéo nhóc tím theo để đi mua bánh ở tiệm anh, nhưng vì tới sớm nên chúng tôi phải ngồi đợi và trong lúc chờ thì tôi đã đi lòng vòng xung quanh cho đỡ buồn thì thấy có một cái tui trên bàn, tưởng của ai để quên nên tôi đã cầm lên nhưng lại lỡ tay trượt mất và làm rớt nó xuống đất. Ngay khi tôi cuối xuống để lum mấy thứ rơi ra thì vô cùng ngạc nhiên

(KnB fanfic) Xuyên một phát trở thành vợ của Akashi-kun <3Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt