Món quà bất ngờ

3.3K 220 60
                                    

Hyomin vẫn giữ cái tư thế đó, một chút ý định quay người trả lời lại Ilys cũng không có. Mãi một lúc lâu sau thì cô mới chầm chậm quay đầu lại, đứng dựa hẳn vào cánh cửa, trên môi nở một nụ cười, ánh mắt trìu mến nhìn về phía Ilys mà hỏi "Cô có còn nhớ lúc nãy tôi có nói với cô là đừng ghen tỵ với cuộc sống của bất kỳ ai nếu cô không thực sự sống trong cuộc sống của họ không?". Ilys khẽ cười và Hyomin liền nói tiếp

-Nếu nhìn bên ngoài thì tôi quả thực đang có một cuộc sống rất viên mãn. Có tiền, có công việc tốt, có địa vị, và còn có cả...tình yêu. Nhưng cô chỉ cần biết là Park Hyomin đang có một cuộc sống như thế là đủ rồi. Những góc khuất về cuộc sống của Park Hyomin hãy chỉ để một mình cô ấy biết mà thôi. Không ai là có một cuộc sống hoàn hảo cả, họ đều có nỗi khổ của riêng mình. Vì thế, đừng ganh tỵ!

-Còn nữa, xin thứ lỗi vì tôi không thể trả lời câu hỏi của cô vừa rồi. Không phải vì tôi không muốn cho cô đáp án mà là tôi đang muốn tự cho bản thân mình đáp án chính xác nhất. Park Hyomin là người sẽ không nói, không làm những gì mà cô ấy không chắc chắn. Vì vậy, thứ lỗi cho tôi nhé, bạn của tôi!

Hyomin vui vẻ chìa tay mình ra và cũng thấy được một nụ cười thật tươi đang nở rộ trên môi của Park Hong Ki. Anh ta liền vui vẻ bắt lấy, và nói ngay "Chị tốt thật đấy, chị Hyomin! Nếu cảnh sát ai cũng giống như chị thì xã hội này tốt rồi. Cảm ơn chị đã không sợ hãi chị Hong Mi mà đã đồng ý làm bạn với chị ấy. Nếu năm đó, em không vì một phút yếu lòng thì đã không dẫn đến bi kịch như hôm nay rồi. Anh Hong Ki không phải cưỡng hiếp em mà là em đã tình nguyện trao thân cho anh ấy. Là do chị Hong Mi đã hiểu lầm nên cứ liên tục làm những hành động bảo vệ cho em mỗi khi anh ta hay bất kỳ ai muốn làm tổn thương đến em. Và cuối cùng...chị ấy đã sát hại 2 mạng người"

-J...Ji...woo – Hyomin hốt hoảng nói trong lấp bấp với những gì mình vừa mới thấy và đã nghe được bên tai mình là tiếng cười khì phát ra từ miệng của Park Hong Ki

-Ryan là yêu chị thật lòng đấy! Trong tình yêu, tuyệt đối không được xuất hiện 2 từ "Mềm yếu" và "Do dự", nếu chị không muốn thấy bi kịch tiếp tục bị tái diễn. Cuộc sống này là vô vàn từ "nếu". Nếu năm đó, em không phải vì không khẳng định được tình cảm của mình dành cho chị Ilys, nếu năm đó em bịt tai mình lại trước những lời dỗ ngọt từ Park Hong Ki, nếu...năm đó...chị Ilys không phải tận mắt chứng kiến người con gái mà mình yêu nhất mổ bụng tự sát ngay trước mắt mình thì...Ilys Park, Han Jiwoo, Park Hong Ki đã không trở nên như thế này.

-Cảnh báo của em và chị Ilys không thừa đâu. Chúng em đều là người từng trải nên hiểu rất rõ một thứ cảm giác vô cùng đau đớn: Muốn bắt đầu lại nhưng lại không thấy xuất phát điểm ở đâu. Cuối cùng, chào tạm biệt chị, chị Hyomin. Hy vọng sẽ có một ngày lại được trò chuyện với chị.

Nói rồi, Park Hong Ki vô cùng bình thản đẩy cửa bước ra ngoài và đã có sẵn 2 cảnh sát chờ ở đó, nhẹ nhàng còng 2 tay anh ta lại với nhau và dẫn đi. Park Hong Ki đi giữa 2 người cảnh sát và trên môi là một nụ cười có phần chua xót khi hiện tại Han Jiwoo bên trong anh ta đang nhớ về bức thư mà Ilys đã vô tình nói ra với Hyomin

[BHTT]: NGƯỜI TRONG HỒI ỨCWhere stories live. Discover now