Chương 11 - Bôi thuốc trong sáng trong truyền thuyết!!

1.3K 53 2
                                    

Trong cánh rừng yên tĩnh, đặp vào mắt là một căn biệt thự kiểu Âu. Trên con đường nhỏ bên ngoài biệt thự đậu hơn mười chiếc xe limousine màu đen. Mặc dù đã là đêm khuya, căn biệt thự ấy vẫn đèn đuốc sáng trưng, nhưng vẫn mơ hồ tạo cảm giác quạnh quẽ tiêu điều.

Đứng cạnh hàng xe sang trọng xếp dài, bên ngoài ngôi biệt thự cực kỳ xoa hoa kia, Kha Hựu hơi bóp chặt nắm tay. Dân lao động trong thành phố dùng hai tay quần quật làm việc mưu sinh, chỉ mong có được căn nhà nhỏ đơn sơ và gia đình hòa thuận, cuộc sống bình yên. Còn những tên cặn bã dùng hết thủ đoạn nguy hại xã hội lại ở nơi nguy nga giống như thần cung thế này đây. Giấu trong đêm đen, hai mắt Kha Hựu thâm trầm u ám, mang theo vài phần giận dữ cắn môi.

"Thế nào?" Lam Tử Ngưng từ đầu bên xe kia đến bên cạnh Kha Hựu.

Kha Hựu khẽ rùng mình, nhắc nhở bản thân phải khống chế tâm tình, nhẹ nhàng hít vào một hơi, híp mắt vừa cười vừa nói: "Đau."

"Ráng nhín một chút." Lam Tử Ngưng cười nhạt chỉ chỉ bên trong, ra hiệu cho Kha Hựu đi theo. Dọc đường đi, bảo vệ cao lớn mặc đồ đen cúi đầu khom lưng nghênh đón nhị tiểu thư Lam gia này. Lam Tử Ngưng tiện tay chỉ một người trong đó: "Anh mang cô ấy đi tìm bác sĩ Cổ."

"Ba ơi! Cứu con!" Đột nhiên, một tiếng kêu khóc thê lương đi kèm với tiếng thủy tinh vỡ vụn chói tai vang lên. Lam Tử Ngưng cau mày, không hề liếc mắt nhìn Kha Hựu đã bước nhanh hơn đi thẳng vào biệt thự.

Kha Hựu cả kinh, đó là tiếng của trẻ con. Cô ngẩng đầu nhìn theo hương tiếng kêu truyền tới. Cửa sổ thủy tinh của tầng ba đã vỡ nát, đứng trước cửa sổ là Lam Tiêu Quang, trong tay hắn ta đang ôm một bé trai.

Lam Tử Ngưng vội vàng chạy tới, người Lam Tiêu Quang ôm, là con trai nhỏ của Lam Thừa Thiên! Mặc dù trong tư tưởng có oán hận Lam Thừa Thiên, thế nhưng nàng cũng không muốn nhìn đứa bé vô tội kia chết trước mặt mình.

Lam Tiêu Quang đã xách thằng bé lơ lửng ngoài cửa sổ, chỉ nghe thấy hắn liên tục rống giận: "Giết tôi đi! Giết tôi thì tôi cho con trai ông chôn cùng!"

Kha Hựu cũng theo sát sau Lam Tử Ngưng chạy tới phía dưới cửa sổ. Khóe mắt nhìn thoáng qua một đống ống nước dẻo trên mặt cỏ, Kha Hựu đổi phương hướng, lo lắng kéo những ống nước đó tới bên dưới cửa sổ, đôi mắt chăm chú nhìn chằm chằm vị trí trước cửa sổ. Chỉ thấy Lam Tiêu Quang đột nhiên ngửa người ra trước, đứa bé trong tay hắn tức thì bị sợ đến gào khóc. Đó là một tin tức nguy hiểm! Một người cao lớn đứng khuất bóng, dần dần tới gần Lam Tiêu Quang, tay cầm một khẩu súng!

Kha Hựu vứt ống nước xuống, chạy lại phía cửa sổ lần nữa. Còn chưa được mấy bước chợt nghe thấy "bằng" một tiếng, Lam Tiêu Quang từ từ ngã ra sau, mà đứa bé trong tay hắn cũng rơi xuống theo.

Lúc đứa bé rơi xuống, được dù che nắng trên lan can tầng hai cản một chút, lại từ tán dù lăn xuống tiếp. Đầu đứa bé trút xuống, người nghiêng nghiêng, Lam Tử Ngưng đã giang tay đứng sẵn bên dưới, dùng thân thể của mình đỡ đầu cho nó. Cả người của nó té ập lên cánh tay Lam Tử Ngưng, bởi lực rất lớn, Lam Tử Ngưng cũng thuận thế ngã theo. Hai người đều ngã xuống mặt cỏ.

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ