Chương 31 - Tiểu yêu tinh phiền phức Lý Yên

752 35 2
                                    

Tiếng mô-tơ, tiếng động cơ, tiếng la hét liên tục vang lên không ngừng, phá vỡ sự yên tĩnh của màn đêm.

Nhìn cô gái trước mắt, cả người Lam Tử Ngưng tỏa ra một loại hơi thở nguy hiểm, lạnh giọng nói: "Cô có hỏi thăm chưa? Lam Tử Ngưng tôi ăn cơm nhà ai?"

Không phải là Lam thị xã hội đen trong truyền thuyết? Mở công ty lớn, nhà ai không dính chút đen?

Lý Yên nhìn thẳng gương mặt câu hồn kia, nhàn nhạt cười, cặp mắt lại khá bình tĩnh.

"Có cần phải hỏi thăm không? Cũng chỉ là nhị thế tổ (*) thôi mà."

(*) Nhị thế tổ (二世祖): là một thành ngữ phổ biến trong tiếng Quảng Đông lấy từ tích vua Tần Nhị Thế. Thành ngữ chỉ con cháu những gia đình giàu có, chỉ biết ăn chơi phung phí tiền cha mẹ mà không biết lo lắng cho sự nghiệp, như Tần Nhị Thế đã phá hủy cơ nghiệp nhà Tần chỉ sau 3 năm làm vua. (Nguồn: wikipedia)

Cái cô điếc không sợ súng này, hình như cũng khá là cá tính, nhìn qua hai lần chạm mặt, có vẻ cô ta cũng không đơn giản. Lam Tử Ngưng nheo mắt gật đầu: "Cô cũng không kém."

Kha Hựu ngồi ở ghế lái phụ, im lặng không lên tiếng.

Lý Yên nhìn thoáng qua Kha Hựu, vươn tay ngoắc ngoắc, kề vào bên tai Lam Tử Ngưng nói: "Khẩu vị của cô thật tạp." Cười cười, cô ta còn nói thêm: "Ăn xong tiểu lưu manh rồi, ăn qua phụ nữ đàng hoàng?"

Hành động áp sát ái muội thế này, là Lam Tử Ngưng cố ý, ai bảo vừa rồi Kha Hựu để nàng ăn dấm chua.

Lam Tử Ngưng hơi nghiêng mặt liếc nhìn khuôn mặt thản nhiên của Kha Hựu, khóe miệng nhếch lên nụ cười chế nhạo: "Tiểu Hựu Hựu... Cô ta nói em là phụ nữ đàng hoàng kìa."

Kha Hựu làm như lơ đãng chống tay trên đùi Lam Tử Ngưng, rướn cả người qua, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên cái tay đó, tay kia thì giơ lên vẫy vẫy, cười tủm tỉm nói: "Chị gái này, xin chào~"

Trên đùi chợt thấy đau đớn, nhưng trong lòng Lam Tử Ngưng lại thấy vui lạ kỳ. Kha Hựu tỏ ra không có gì, trên thực tế lại ngầm nổi sóng. Cô cũng sẽ ghen!

Chép môi cười, Lam Tử Ngưng chộp lên cái tay kia, nhẹ nhàng nhéo nhéo như ám chỉ, lùi ra sau để không gian cho hai người đối diện nhau.

"Hở? Tiểu lưu manh."

Lý Yên cẩn thận suy nghĩ một phen, mới liên tưởng được cô gái thanh tú trước mắt và tiểu lưu manh tối hôm đó với nhau. Hóa ra Lam Tử Ngưng chưa có đổi bồ? Còn lợi dụng mình làm ván cầu cua gái?

Đột nhiên bắt đầu sinh ra ý muốn đùa bỡn, Lý Yên nói với Kha Hựu: "Lại giới thiệu mấy chị xinh đẹp cho cô em."

Trong giọng điệu của Lý Yên cất chứa châm chọc, đôi mắt vẫn mang chút thùy mị, không có ý tốt nhìn Lam Tử Ngưng: "Ván cầu cũng có phân đúng sai..."

Lam Tử Ngưng nhìn khuôn mặt mị hoặc họa thủy kia, bỗng thấy nụ cười của Lý Yên, sao thấy rờn rợn vậy ta...

Lý Yên lui lại mấy bước, như là đang tìm người, không bao lâu, một cô gái được kéo tới bên Lý Yên. Bọn họ thỉnh thoảng thì thầm với, còn vừa cười vừa nhìn vào trong xe.

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ