Đành phải chia xa

2K 173 61
                                    


- Nếu trái đất thu bé lại, tất cả mọi thứ, nhà cửa cây cối, và cả em nữa, đều thu bé lại như thế! 

-Tất cả?!

- Không. Còn một thứ  dù trái đất bé đi 10 lần thì vẫn như vậy, thậm chí còn  nhân lên gấp trăm lần.

Ngay sau tieecj liên hoan của cả đội U23 Việt Nam, các cầu thủ đã ngay lập tức phải trở về quê nhà. Tất nhiên, là vô cùng vui sướng, mong chờ được về bên gia đình, nhưng cũng khó khăn biết bao khi phải rời xa những người đồng đội, người bạn, và...người yêu. 

Vậy nên, trước khi phải chịu cảnh biệt ly, Hà Đức Chinh quyết định quẩy cho đã trước bỏ mặc cho ai đó đen mặt...

Thời gian còn lại bên nhau đã chẳng còn bao nhiêu, mà còn phung phí vậy?!

Bùi Tiến Dũng mặt tối đen, ra sức ăn cho bớt giận. Thấy Chinh đen vẫn cười tươi hơn Thị Nở, tay với miếng Poca thì hết chịu nổi...

Bèn giật cả gói Poca, dốc cả vào mồm Hồng Duy ngồi bên cạnh. Hồng Duy ú ớ sợ phai son, ngậm chặt mồm lại. Tiến Dũng đành quay sang bên còn lại, nhồi nốt cho Tiến Dụng.

Hà Đức Chinh: "..."

Thôi kệ, lấy miếng khác...

Lại bị giật mất cả gói. Lần này còn thê thảm hơn, Hồng Duy đề phòng trước cao tay đỡ được tay Bùi Tiến Dũng, nhưng bù lại cả gói bim bim bay lên...

TRong màn mưa đó, có hai người đã biến mất. 

...

Hà Đức Chinh cảm thấy quen quen, hình như cậu cũng từng bị xách như xách cổ chó như thế này rồi thì phải?! Lại còn bị quăng lên giường, cảm giác y hệt...À, có điều hôm đó trời rụng nhiều gàu (tuyết) hơn. Giường hôm nay thì lại êm hơn, có vẻ rất thích hợp cho... 

Chưa kịp định thần lại, thì Bùi Tiến Dũng đã dí sát mặt mình lại. 

Chinh Chinh than thầm, hôm nay người kia chưa gội đầu thì phải? Ash...Lại còn vừa "vận động mạnh" (xách cổ chó) xong, mồ hôi trộn với hormone nam tạo ra một mùi hương thật nam tính a~ Thảo nào bị cả nước kêu là chồng. 

Bùi Tiến Dũng chăm chú nhìn người nằm dưới. Chà, không tệ nha. Vòng một không thể không bé, vòng hai vừa phải đủ ôm. Vòng ba thì...khỏi nói nhưng cũng tàm tạm. Mái tóc rối bù xù nhưng rất tự nhiên, môi chu lên quyến rũ tựa như người đàn bà đã trở thành huyền thoại, Thị Nở. Và cuối cùng, cũng là thứ anh yêu thích nhất ở cậu, làn da đen khỏe khoắn.

Nhìn làn da này, anh luoon cảm thấy cảm giác thân thuộc của quê nhà: những ngày phải đi cày ruộng, bón phân trâu vất vả cùng mẹ và em trai.

Trong lòng hai người bỗng trào dâng một cảm xúc khó tả. Hai khuôn mặt sát lại với nhau hơn, hơi thở nóng bỏng hòa quyện. Nhiệt độ trong phòng dường như đang nóng lên, lại thêm tiêngs thở ngắt quãng hổn hển rạo rực...

Những tưởng Bùi Tiến Dũng sẽ là người chủ động, nhưng không.

Hà Đức Chinh, trước sắc mặt tái mét của Bùi Tiến Dũng, nói nhỏ "xin lỗi...em không chịu nổi nữa rồi", đoạn nôn thốc nôn tháo vào mặt người đối diện. Chất dịch màu vàng nhơn nhớt có mùi Poca vọt lên, sượt qua mặt Bùi Tiến Dũng rồi chảy dọc xuống cổ, áo anh.

(BÙI TIẾN DŨNG - HÀ ĐỨC CHINH) Không phải chồng quốc dân, là chồng Đức Chinh!!!Where stories live. Discover now