Ngày mình bên nhau!!!

1.8K 154 18
                                    

Bùi Tiến Dũng thở dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bùi Tiến Dũng thở dài. Mịa nó, nên gọi là may mắn hay xui xẻo?! Đáng nhẽ ra, có tag cũng tag mình anh thôi chứ, thêm thằng Đại vô làm chi? Cũng may, nó đang định comment thì bị anh giật máy...

Chứ nếu không, câu "anh tới với em đây" mà là do tên đồng hương kia nhắn thì anh dập đầu tự tử mất. Thể nào Chinh cũng bỏ nhà theo giai cho mà coi...

Đau đầu hơn nữa, Chin Chin sắp bị dạy hư rồi! Ai bảo lên Face cho lắm vào, bị ngài "quý tộc" giáo huấn...Thành ra bây giờ chat với anh, cậu lúc nào cũng sồn sồn như chó cắn người, hơi tí là "cẩn thận kẻo em nhét củ khoai tây vào đ*t anh đấy"...

Chiều vừa đến Sài Gòn, đã thấy bóng hình quen thuộc tíu tít vẫy tây, lao tới ôm chầm lấy anh. Làn da khỏe khoắn sáng bóng dưới ánh mắt trời, làm tươi thêm nụ cười tươi hơn vợ Chí Phèo. Anh đang vô cùng vui sướng, mừng rỡ vì thì ra, cuối cùng Chính Chính cũng biết quan tâm đến mình.

Tay trong tay ngọt ngào đi vào siêu thị, chọn một xe hàng đầy ắp. Đến lúc thanh toán, Bùi Tiến Dũng theo thói quen ga-lăng rút ví ra trả tiền. Lúc hóa đơn in xong, được trả lại 500 đồng tiền thừa anh mới nghe thấy giọng cười khả ố bên cạnh...

Nhìn lại hóa đơn, hơn năm củ...Thế quái nào vậy?! Không có mấy thứ như dầu ăn, nước giặt gì mà...kiểu qué?! 

Đễ giữ thể diện, cuối cùng Bùi Tiến Dũng vẫn ngẩng cao đầu đẩy xe hàng ra khỏi siêu thị, tiện tay kí cho cô thu ngân. Mặt hầm hầm không nói chẳng rằng đóng cửa, không đợi vợ lên đã nổ máy. 

Chinh còn đang cầm hóa đơn đi làm thẻ VIP, hoảng sợ hét gọi "chồng ơi chồng", chân vắt lên cổ chạy theo xe...

Đằng sau Chinh, các xe như đồng loạt dừng lại.

Có một điều Chinh không biết, đấy là băng ghế ở khu ăn uống trong siêu thị vừa mới sơn xong. Có một điều Chinh không để ý, sơn màu đỏ. Có một điều cả thế giới đều thấy, một thanh niên trẻ tuổi đít quần chảy máu đó ôm bụng chạy bán sống bán chết đuổi theo ô tô, ra sức hét gọi chồng đòi chịu trách nhiệm.

Câu chuyện hết sức bình thường với giới trẻ hiện nay, nhưng bây giờ có gì đó sai sai thì phải....

___

Về đến nhà, Bùi Tiến Dũng ung dung bước vào trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Về đến nhà, Bùi Tiến Dũng ung dung bước vào trước. Chinh đen thất thểu đi đằng sau, thở hổn hển. (Tất nhiên, sau khi chạy 10 bước Chinh đã bắt Grabike đi về). Vội vã lục túi đồ ra, cuối cùng cầm mấy món đồ trang trí trên tay, cậu cười hì hì..

Từ phòng ngủ bước ra, Bùi Tiến Dũng đứng sững lại một lúc.

Cảnh tượng trước mắt, làm anh cảm thấy đến bây giờ còn chưa vỡ tim vỡ óc thì kiếp sau đi tu được rồi! Tất nhiên là, với điều kiện tên Chinh đen kia không tìm thấy anh.

Trước mặt Bùi Tiến Dũng, một thân ảnh đen tuyền quàng áo choàng tắm trắng xóa, mông loang lổ mấy vệt đỏ, môi tô son đỏ chót, mắt long lanh rơi ra mấy giọt nước nhỏ mắt ra sức uốn éo...Cái mông lắc qua lắc lại, vệt đỏ đáng ngờ lượn lờ trước mắt.

Và đốn tim nhất, là cái que thử thai trên tay Hà Đức Chinh.

Bùi Tiến Dũng: "..." 

Anh chỉ sợ có người đạp cửa xông vào...

Chợt nghe một tiếng "ầm" lớn, Bùi Tiến Dũng chạy ra phía cửa trước. 

Cửa nhà anh vừa mới sập xuống, đập trúng vỏ hộp BCS ở dưới đất. Mà khoan, cái hộp đó, là như thế nào cơ?!

Anh còn chưa định thần hồn được, một đám người láo nháo đã xông vào phòng khách, nơi Chin Chin đang taapj múa cột. Cầm vỏ "bao" trên tay định vứt, nhưng thấy vaans đề trong phòng khách kinh khủng hơn nên lao vào...

Trong đám người đạp cửa đó, có tất cả các thành viên U23 Việt Nam kể cả dự bị. Và bây giờ, tất cả bọn họ đứng lặng im như tờ hết nhìn sang trái lại liếc sang phải.

Một bên là Bùi Tiến Dũng cầm hộp Durex mặc đồ đi đường, vẻ mặt mà sau đó Đức Huy miêu tả lại, là nhìn chằm chằm vào đ*t Hà Đức Chinh như muốn nhét năm mươi củ cà rốt vào. Bên còn lại, Hà Đức Chinh một thân đen trong tà áo trắng dịu dàng bay phất phơ, mông lộ vệt đỏ tay cầm que thử thai chu mỏ giận dỗi...

Cái này, tuyệt đối không phải họ tự suy diễn! Mà là, mọi thứ ở trước cmn mắt rồi!

Hồn ơi, về với xác hộ tôi!

___

Cuối cùng, hơn 30' sau, khi mọi người vượt qua được cú sốc tâm lí, còn Chin Chin cũng đã lau mông và thay đồ, benf lôi thêm đạo cụ ra tìm đất diễn.

Lần này, Bùi Tiến Dũng vui sướng thơ phào nhẹ nhõm. May mà chỉ là chụp cái ảnh thôi...

Anh làm mặt ngầu, ráng chụp nhanh hết sức. Chin CHin cũng ngoan ngoãn hơn, ngồi duyên dáng hết mức, nở nụ cười như hoa xuyến chi (*).

(*) Hoa xuyến chi: Một tên gọi khác của hoa cứt lợn.

Những tưởng đã được yên thân, ai dè...Chin Chin lại lập tức đăng bài trên Facebook, khiến điện thoại anh rung bần bật.

Nhưng mà, cũng không sao cả. Như thế chẳng phải khẳng định rõ hơn, Chinh là của Dũng sao?

Ngước nhìn lên những đôi mắt sáng rực như muôn ngàn vì sao (Chổi) chờ mong lời giải thích từ phía mình, Bùi Tiến Dũng đau khổ cảm thán, có lẽ bị thiến cũng chẳng đau thế này!

Bên cạnh anh, Híp đại ca xuất hiện từ bao giờ, tay cầm dao chặt gà, đôi mắt híp lại như thôi miên, cười híp mắt: "Thiến không em ơi?!"

(BÙI TIẾN DŨNG - HÀ ĐỨC CHINH) Không phải chồng quốc dân, là chồng Đức Chinh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ