Tóc và trăng sao

224 16 0
                                    

Lâu lắm rồi mới nổi hứng, vãn phong có chút thay ðổi, khẩu vị cũng ðậm lên, có ðiều hình nhý lan man hõn rồi.

Warning: Chap này chắc tầm 16+

Ðêm khuya, trên bầu trời là những vệt sao bãng và màu ðỏ rực của trãng máu cùng hỏa tinh...

Trên giýờng, là những vệt trắng trắng khó xác ðịnh nguồn gốc cùng màu ðỏ rực của máu...mũi Hà Ðức Chinh.

Cha mẹ õi, Hà Ðức Chinh cậu từ hồi về nhà ãn bám mẹ (chồng) ðến giờ chỉ có béo lên chứ không có gầy ði, thế mà tên thủ môn kia trái lại, cõ bắp còn rõ nét hõn ý chứ!! Múi bụng sãn chắc, cõ tay mạnh mẽ thế kia bảo sao Chinh không phụt máu?

Máu vừa phun ra từ mũi Hà ÐứcChinh, ngay lập tức mấy vệt màu trắng trắng nữa phun ra từ cõ thể nam nhân còn lại trong phòng...

Tất nhiên, không có chuyện Chinh (không) ngoại tình, ðó chỉ có thể là Bùi Tiến Dũng.

Hai ngýời nằm thở hồng hộc, Hà Ðức Chinh bèn mon men lại gần sờ sờ vuốt vuốt tóc Bùi Tiến Dũng. Tóc gì mà cứng thế cõ không biết! Gãi vào lại còn khuyến mãi cho mấy hạt li ti tựa tuyết nữa, ðầu này là mấy ngày chýa gội ðây?? Sờ sờ, sờ từ ngọn ðến chân tóc, sờ từ phải qua trái, sờ từ chỗ tóc dài sang chỗ tóc ngắn rồi sang chỗ...hết tóc.

Chính xác là, Hà Ðức Chinh ðang ngắm ði ngắm lại ðýờng line mới của Bùi Tiến Dũng!

- Ðm cái thằng nào dám bảo mấy ðýờng line này không phải số 13 hả? Là thằng nào bảo ðể cho gọn thôi hả? Mẹ nó chứ...

Bùi Tiến Dũng cau mày, thằng này bảo chứ thằng nào? Mà Chin Chin của anh dạo này hý quá rồi, còn dám có ý với mẹ anh cõ à? Muốn ð, thì ð luôn Bùi Tiến Dũng ðây này!

Mỗi tội, ai nằm trên ai nằm dýới chắc không theo ý Chinh rồi...

- Chin Chin, em cũng biết là không phải mà, chỉ là bất ðắc dĩ ha...

Hà Ðức Chinh vừa mệt mỏi ðến mức hô hấp cũng không xong, thế mà không hiểu lấy từ ðâu ra sức lực, nặn ra nýớc mắt mà khóc rống lên:

- Ngại gì hả? Làm thì cũng làm rồi, em bắt ðền! Công khai ði, rồi nói luôn quả ðầu ý là thế nào nữa... Phải ðặc biệt thế nào mới cắt tóc trýớc giải chứ? Là duy nhất, duy nhất ðó hiểu không?

- Từ từ...bình tĩnh ðã nào, tóc mới thì có gì lạ ðâu, anh Toàn cũng...

Hà Ðức Chinh bị bắt bẻ càng bực, cái gì gọi là lãng mạn cái gì gọi là phong tình bay hết cả rồi!! Trực tiếp ngắt lời Bùi Tiến Dũng:

- Toàn tiếc cái gì, bỏ qua ðã! Anh Toàn nhuộm quả nhý ông già thế không phải ðể có gầu cũng không ai biết à?! Là ðể tiện lợi, còn số 13 của anh là hoàn toàn khác ðấy, 13 là con số may mắn lắm ðấy, Kinh thánh ðã chứng minh, hiểu không?

Bùi Tiến Dũng rùng mình ớn lạnh, ừ thì coi nhý anh cắt tóc không phải cho tiện ði, nhýng mà số 13 may mắn lắm à...

Thật ra thì quan hệ giữa hai ngýời ðã tiến xa ðến býớc này, nói cho ðõn giản thì là 4(n+1)9 ði, nhýng mà... Tuy là có thiệt thòi cho Chinh thật, Bùi Tiến Dũng vẫn chính là chýa có ý ðịnh công khai.

Lý do ý? Thứ nhất, anh còn chýa muốn ði tiên phong trong lĩnh vực BÐ-AV (Bóng ðá AV) nha, bây giõf ðã có nhiều lời mời quảng cáo với ngýời mẫu bán nude lắm rồi...Chỉ sợ bao giờ anh và vợ nhỏ công khai thì bị ðạo diễn "hốt" cả ðôi thôi! Thứ hai, à, cái này quan trọng hõn một chút...

Hôm trýớc, lỡ ðứng hiên ngang giữa...toilet ôm ð*t chỉ thẳng vào mặt Hồng Duy mà...xin giấy vệ sinh. Tên Hồng Duy kia lại còn không biết xấu hổ, cýời nhe nhởn hua hua mấy cuộn giấy vừa chôm ra, hí hửng ra ðiều kiện, thằng nào công khai ngýời yêu trýớc thằng ðấy phải mua ðủ 100 bao Ðu rệch kèm Kô tệch các loại từ ít nhất 10 siêu thị khác nhau...

Nhỡ miệng ðồng ý mất rồi, giờ ðành ðể Hà Ðức Chinh chịu khổ thôi ha.

Nhýng mà, từ nhỏ Chin Chin ðã rất quật cýờng, gì chứ khổ thì nhất ðịnh không chịu!

- Hay là anh ngại mình cùng ðá ở Olympic? Này nhá, ngại cái gì mà ngại, công khai luôn cho cả cái Châu Á này biết nhá, dân Việt Nam yêu cũng máu mà ðá bóng cũng máu, cho chúng nó lác mắt...

- Anh không ðá, anh bắt mà, với cả liên quan gì ðến nhau không? Mà hồi trýớc là em muốn giấu cõ mà?

- Liên quan với chả không liên quan! Xì... Bình thýõngd ai rảnh mà ði nói chuyện tình ra ðâu, nhýng mà...haiz

Chin Chin làm bộ dạng ủ dột, môi mím lại, thân thể mềm mềm vì tích thêm mỡ co sát lại ngýời Bùi Tiến Dũng, hai thân thể trần trụi cọ sát vào nhau...

Dýới sự khiêu khích rõ ràng thế này, làm sao Bùi Tiến Dũng có thể chịu ðựng nổi? Lửa nóng bốc lên ngùn ngụt, có ðiều...hình nhý Chin Chin có tâm sự gì nha.

Ôm ấp dỗ dành nửa buổi, lại lôi ra ban công cho ngắm trãng sao các kiểu, Chin Chin vẫn sắt ðá không chịu mở miệng. Mà...cái gì ðó của Dũng dýới ðũng quần cũng y nhý vậy, cứng rắn không kém.

Rốt cuộc, kiên nhẫn không còn, Bùi Tiến Dũng ném mạnh Chin Chin xuống giýờng, chầm chậm mà lãnh ðạm hỏi:

-Có chuyện gì, em có nói hay không hả? Không nói, ðừng trách anh ra Trần Duy Hýng giải khuây! Từ nay về sau khỏi cho em ãn xúc xích nữa!

Câu ðầu bỏ qua, câu thứ hai nhìn là biết tên phía trên không có khả nãng thực hiện, còn câu cuối...dù là dọa dẫm nhýng mà cũng làm Chin sợ run cả ngýời!

- Thì...thì là bí mật của ngýời ta...Bên Hàn quốc ðó, cũng có...Cũng...Aiz...Thì là nhý mình...Ahhh em ðã hứa là không nói cho ai rồi!!

Bùi Tiến Dũng nheo mắt lại, tiện tay cầm tay Hà Ðức Chinh ấn xuống thứ gì ðó...

- A, là thủ môn với cả tiền ðạo bên ý, cái anh ðẹp trai với cái cậu trai ðẹp họ Son ý, yêu nhau ý mà. Tụi nó ðịnh chõi trội công bố luôn quan hệ, anh nói xem, thế có bất công không cõ chứ?

Týởng gì, ra là gato!

- Thế thủ môn với tiền ðạo, ai nằm trên ai nằm dýới?

- Aiza, quên mất chýa hỏi cái này nha...

Bùi Tiến Dũng cýời nham hiểm, thúc mạnh một cái...

- Lần sau thử hỏi thằng nằm dýới, có ðýợc nhý em không? Ðể xem ai ghen với ai nhé...

Hà Ðức Chinh, ðýõng nhiên không còn hõi sức mà trả lời!

Trên trời rõi xuống bao nhiêu sao bãng, bấy nhiêu vệt trắng rớt lên ga giýờng...

Cảm õn trời ðất vì ðêm nay trãng máu, sáng mai có ai hỏi mấy vệt ðỏ trên ngýời Hà Ðức Chinh là thế nào thì còn nói ðýợc là ði phõi trãng bị rám sáng!

(BÙI TIẾN DŨNG - HÀ ĐỨC CHINH) Không phải chồng quốc dân, là chồng Đức Chinh!!!Место, где живут истории. Откройте их для себя