Chương 5

6K 97 20
                                    

Edit: Emily

Beta: Sub

Ngay tại thời khắc bắn ra, hắn thấy có một tay cái cầm một cái ly tinh xảo, đưa vào trong quần hắn, vô cùng chuẩn xác úp vào đầu dương vật của hắn, tiếp nhận toàn bộ tinh dịch do hắn bắn ra, không thừa một giọt, không cho tinh dịch của hắn làm bẩn sàn nhà.

Hàn Kính thấp giọng thở hổn hển vài cái, mới từ cơn cao trào bắn tinh lấy lại tinh thần.

Sau đó hắn liền nhận ra là Lan Tri cầm ly hứng tinh dịch của hắn.

Biểu cảm Lan Tri rất là chán ghét, đầu lệch qua một bên không nhìn tới cái ly, cầm hướng ra xa, trực tiếp đưa cái ly đựng tinh dịch cho Hàn Kính.

Hàn Kính không rõ vì sao Lan Tri làm như vậy, thuận tay cầm lấy ly, có chút nghi ngờ ngẩng đầu nhìn Lan Tri, hỏi: "Cái này..."

Lan Tri đã quay lưng lại nhặt quần mình lên, cũng không xoay đầu lại nói với Hàn Kính: "Cầm ra ngoài vứt đi."

Đều nói mỗi khi nam nhân vừa xuất tinh xong thì đầu óc đặc biệt ngu ngốc, trong chốc lát Hàn Kính cũng nghĩ không thông cái gì. Hai tay hắn sờ sờ cái ly được làm rất tinh xảo này, không chút do dự lại hỏi: "Cái ly này không phải vô cùng đẹp sao? Không bị nứt cũng không bị mẻ, vứt tiếc thật chứ."

Lan Tri quay lại lấy một tờ khăn giấy lau sạch sẽ hạ thể mình, nghe được Hàn Kính hỏi liền hơi nhíu mày, trả lời: "Cái ly này tôi không cần. Nếu như cậu thích thì tặng cho cậu cũng được."

Hàn Kính nghe được lại còn thật vui vẻ, có chút không dám tin hỏi: "Anh thật không cần sao? Thật sự có thể tặng cho tôi sao?"

Lan Tri gật đầu, ánh mắt cũng không nhìn hắn, tự nhiên mặc quần vào, một lần nữa thắt lại dây thắt lưng, mặc vào áo sơ mi, yên lặng ngồi vào cái ghế sau bàn làm việc.

Hàn Kính mân mê cái ly, nghĩ thầm đây là Lan Tri tặng cho hắn, Lan Tri đối hắn thật tốt. Trong lòng hắn đặc biệt vui vẻ, liền ngẩng đầu cảm kích nhìn Lan Tri.

Lan Tri ngồi trên ghế, hai tay chống lên bàn, mười ngón tay đều vùi vào mái tóc lộn xộn, không nói không rằng mặt không biểu tình nhìn một bài luận văn đang hiển thị trên màn hình máy tính.

Hàn Kính nuốt một ngụm nước bọt, cầm cái ly cẩn thận hỏi một câu: "Giáo sư Lan, bình thường anh dùng cái ly này uống nước phải không?"

Lan Tri có lệ "Ừ" một tiếng, mắt vẫn như cũ nhìn chằm chằm màn hình.

Hàn Kính thấy đối phương có vẻ không quá muốn nói chuyện với mình, cũng rất thức thời, tự mình mặc quần áo vào.

Mặc tới phân nửa hắn đột nhiên nhớ tới một chuyện, thắt lưng còn chưa kịp cài liền thốt lên hỏi: "Ây da, giáo sư Lan! Anh đưa ly uống nước của mình cho tôi, vậy nếu anh tăng ca mà khát nước thì lấy gì uống?"

Hắn liên miên cằn nhằn nói một đống, rốt cuộc cũng làm cho Lan Tri đưa mắt từ màn hình chuyển qua trên mặt hắn.

Quần áo của y rất ngăn nắp, ánh mắt của y rất lãnh đạm, hoàn toàn khác hẳn so với hình ảnh trần truồng phóng đãng, đầy tình dục khi nãy.

Nhị Tiến Chế (Cơ số hai) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ