Chương 6

2.8K 97 15
                                    


Edit:Emilly

Beta: Sub

Hàn Kính nhìn theo bóng lưng của hai người chép miệng một cái, trong lòng càng thêm buồn rầu.

Có đoạn phim tình cảm mãnh liệt kia làm dẫn chứng, Hàn Kính coi như là kẻ ngu si cũng nhìn ra được hai người kia vào tối thứ sáu còn ở lại trong tòa nhà thì làm sao có thể chỉ là chuyện thảo luận học thuật đơn giản như vậy chứ!

Hàn Kính đứng ngồi không yên hơn hai giờ đồng hồ, đến mười giờ rưỡi hắn đem toàn bộ bốn tầng phòng học cửa và cửa sổ đều đóng lại, đuổi hết các học sinh về, Lan Tri và người đàn ông trung niên kia vẫn chưa có đi xuống.

Hàn Kính vò đầu bứt tai ngồi trong phòng bảo vệ, một lần lại một lần nghĩ tới người nam nhân trung niên kia khả năng đã đem con cháu mình đều bắn vào thân thể mê người đó rồi, hắn tức giận đến sắp nổi điên.

Hàn Kính đang phiền toái không gì sánh được, đột nhiên chuông điện thoại reng.

Hàn Kính không kiên nhẫn liền bắt máy, vừa mở miện liền liên thanh mắng: "Ai đó? Đêm hôm khuya khoắt hứng tình không có người làm hả?"

Sau đó Hàn Kính liền nghe được một âm thanh quen thuộc của đàn ông vang lên: "Phòng bảo vệ phải không?"

Thoáng cái Hàn Kính liền nhận ra là thanh âm của Lan Tri!

Mặt Hàn Kính lập tức đỏ.

Hắn hối hận mình cư nhiên lại nói tục. Lan Tri là thành phần tri thức, mình đã không xứng với người ta, lại còn mở miệng nói những lời thô tục, khó nghe như vậy trước mặt đối phương.

Hàn Kính hận không thể lập tức đào một cái hố để chui vào tự chôn mình.

Đại khái là Lan Tri ở bên kia đầu dây phát hiện bên này không có âm thanh, liền hoài nghi: "Alo" một tiếng, lập lại lần nữa: "Là phòng bảo vệ phải không?"

Tình cảnh của bên kia điện thoại có chút ầm ĩ, tựa hồ là âm thanh quần áo ma sát nhau.

Trong hoàn cảnh âm thanh ồn ào đó, Hàn Kính liền nhanh nhẩu ứng biến, cố ý hạ thấp giọng, phủ nhận nói: "Phòng bảo vệ gì chứ! Gọi nhầm số rồi!"

Nói xong hắn liền không chút do dự cúp điện thoại.

Cúp điện thoại trong nháy mắt Hàn Kính cảm thấy mình thực sự là cực kỳ nhanh nhạy! Chuyện mất mặt lớn như vậy lại được hắn tùy cơ ứng phó ra cách xử lý.

(Sub: Thôi, tôi lạy ông, nhanh nhạy cái beep!)

Lan Tri cũng sẽ không có ấn tượng xấu với hắn.

Nhưng mà rất nhanh hắn liền lo lắng.

Mười một giờ, vì sao Lan Tri lại gọi điện thoại cho phòng bảo vệ chứ?

Trước đây mỗi khi Lan Tri tăng ca, y chưa bao giờ gọi điện cho phòng bảo vệ.

Duy nhất một lần là khi Lan Tri nói bóng đèn trong phòng làm việc của mình bị hư, sau đó Hàn Kính và Lan Tri đã xảy ra quan hệ trong phòng làm việc của y.

Nhị Tiến Chế (Cơ số hai) (Hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora