Chương 39

403 5 2
                                    

Chương 39

Edit: Sub

Hàn Kính nghe thấy khẩu khí lạnh lẽo này của Lan Tri thì biết ngay đại sự không ổn rồi. Hắn vội vã ôm lấy thân thể Lan Tri, thân mật cọ hai cái, chuyển đề tài lấy lòng nói: " Lan Tri, anh chắc là đói bụng rồi đi? Phải không? Phải không? Nhưng mà không thành vấn đề! Tôi đi đun lại cơm chiều, có tương áp, có canh củ cải xanh nấu xương còn có du muộn cà. Anh muốn ăn không, tôi bây giờ đi hâm lại cho nóng ngay đây."

Lan Tri căn bản là bất vi sở động, chỉ hỏi hắn: " Cậu làm đúng hết mười bộ đề hóa học kia chưa?"

Hắn lắc lắc đầu, vừa định mở miệng thì Lan Tri đã giành nói: " Vậy đúng lúc, cậu vừa rồi cũng chưa có sự đồng ý của tôi đã bắn beeb trong tôi, vậy trừng phạt cậu thêm mười bộ đề hóa nữa đi."

Làm thêm mười bộ đề! Mười bộ đề trước đã ép buộc Hàn Kính đến tận hai tháng, nếu làm thêm mười bộ nữa thế thì chẳng phải trước khi thi đại học thì sẽ chẳng có cơ hội lăn giường với Lan Tri sao?

Hàn Kính một tay nắm lấy vòi hoa sẽ, mặc kệ nước ấm chảy, đáng thương hề hề thay mình biện giải: " Tôi... tôi vừa rồi là không nghĩ quá nhiều, cái cảm giác mang bao thực sự khó chịu mà. Tôi biết anh thích sạch sẽ... Nhưng mà... Tôi thề, trừ anh ra ai tôi cũng chưa chạm qua, tuyệt đối không có bệnh! Nếu anh không tin tôi, tôi ngày mai đi bệnh viện kiểm tra, có được không?"

Cái bộ dáng hùng hồn gào to lão tử thông chết ngươi Lan Tri kia và Hàn Kính giờ này như hai người khác nhau.

Lan Tri không nói nữa, trực tiếp đẩy Hàn Kính trên người mình ra.

" Đi ra ngoài!" Y đoạt lấy cái vòi hoa sen trên tay Hàn Kính " Tôi muốn tắm rửa."

Lan Tri tắm rửa rồi đổi quần áo, Hàn Kính đã ngoan ngoãn mang đồ ăn đã hâm nóng soạn lên rồi. hai người bắt đầu ngồi xuống ăn cơm.

Ăn được nửa thì điện thoại Lan Tri vang lên.

" Lan Tri!" Kha Chấn Nam từ đầu dây bên kia áp chế không được sự hưng phấn nói " Cậu xem tin trên TV chưa? Đài 1 ấy!"

Lan Tri thuận tay dùng điều khiển từ xa mở TV.

Hàn Kính vẫn còn đắm chìm trong tâm tình uể oải của mười bộ đề hóa: Qủa là sướng nhất thời , ngày sau bàn thờ tỏa hương a. Hắn hối hận muốn chết.

Hắn vô tình liếc mắt TV một cái, liền ngây dại.

Trong TV là tin tức kiện cáo Chu viện trưởng.

Đại khái là luận văn nghiên cứu của Chu viện trưởng bị phát hiện dùng số liệu giả. Mà cái nghiên cứu ấy lại xin rất nhiều quốc gia tiền tài trợ. Đại học Z trải qua cuộc họp quyết định bãi bỏ tất cả chức vụ của Chu viện trưởng, tạm đình chỉ công tác dạy học, cùng với đó họp báo khiến cho các nghiên cứu viên trong giới tự kiểm điểm lại.

Hàn Kính nhìn trong chốc lát quay đầu nhìn Lan Tri: " Cuộc họp hôm nay của anh mở vì chuyện này sao?"

Lan Tri gật gật đầu, nói với Kha Chấn Nam đầu điện thoại: " Cảm ơn anh đã nói cho tôi biết, tôi treo máy đây."

Nhị Tiến Chế (Cơ số hai) (Hoàn)Where stories live. Discover now