Phiên ngoại 1

737 19 2
                                    

Phiên ngoại 1: Thịt

Edit: Sub

Cùng ngày sau khi kết thúc lớp, Hàn Kính sớm tới văn phòng của Lan Tri, chờ Lan Tri tan làm. Lan Tri buổi chiều có một buổi chuyên để dành cho học viên tham gia khóa của y tới trưng cầu ý kiến về chương trình học. Hôm nay y vừa mới bố trí về nhà làm việc, học viên đến trưng cầu ý kiến còn rất nhiều, Hàn Kính trong hành lang lắc lơ hơn nửa tiếng mới vui khôn xiết nhìn học viên cuối cùng từ vừa văn phòng Lan Tri rời đi. Lúc này đã sắp sáu giờ rồi, thành phố Q ở phía bắc, mặt trời lúc sáu giờ đã sắp xuống núi.

Hàn Kính hiện tại cũng bảo trì bình tĩnh tốt hơn trước, chờ cho đến khi trong hành lang không còn người, mới giả bộ như không có việc gì thong thả bước tới cửa phòng làm việc của Lan Tri, tựa trên khung cửa nhẹ nhàng gõ một cái: " Có thể tan làm chưa?"

Lan Tri vừa thu dọn đồ đạc vừa hỏi: " Cậu tối không có lớp sao?"

" Không có" Hàn Kính trả lời y, thuận tay nhẹ nhàng đóng cửa ban công lại, "đêm nay tôi từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài, hết thảy đều là của anh".

Lan Tri nghe xong sửng sốt một chút, ngẩng đầu dò xét Hàn Kính.

Hàn Kính chạy đến bên cạnh Lan Tri.

Lan Tri nhìn mới đẹp biết bao, cứ như vầng trăng, mị lực trên người y như cũ không giảm, từ đầu tới cuối khiến Hàn Kính tâm động. Hàn Kính cầm lòng không được đưa tay nâng cằm Lan Tri, nhẹ nhàng hôn môi đối phương.

Cảm giác lạ lẫm mà quen thuộc. Bốn năm không được chạm vào, Hàn Kính vẫn có thể như trước từ sự mềm mại cùng lành lạnh trên môi mà cảm được cái loại mê luyến điên cuồng như xưa.

Hôn một hồi hắn không tránh khỏi động tình, đột nhiên vứt cặp dưới đất, nổi điên ôm lấy Lan Tri.

Dù sao thì bốn năm nay hắn đều dùng tay để giải quyết, có thể một lần nữa tiếp xúc da thịt quen thuộc đến thế đương nhiên là khó có thể tự kiềm chế được. Hàn Kính cảm thấy nội tâm bị mình chôn giấu đã lâu lại nháy mắt vì làn da Lan Tri mà nhiệt tình cháy lên, giống như ngọn lửa hừng hực đốt hết lí trí hắn vậy.

Hắn hiện tại chẳng muốn quan tâm gì nữa, ý nghĩ duy nhất chính là đẩy ngã Lan Tri, hung hăng làm.

Nếu ở bốn năm trước, Hàn Kính tuyệt đối sẽ cứ thế mà làm! Nhưng sau bốn năm xa nhau hắn tốt xấu cũng trưởng thành lên không ít. Hắn hiện tại cùng Lan Tri đang ở văn phòng đại học N, nếu bị người khác nhìn thấy, dù không tới mức bị đuổi thì cũng nhất định bị ảnh hưởng không tốt.

Hắn hiểu được thế nào là tốt xấu, hết lần này tới lần khác không nỡ mà cảm nhận thân thể dưới lớp áo somi, nhiệt độ nơi làn da Lan Tri, cùng hương vị nam tính nhàn nhạt trên người Lan Tri.

Thế là hắn cứ như vậy mà ôm Lan Tri, có chút do dự, không nguyện ý mà buông ra, đứng ở trên nền đất tiến thoái lưỡng nan.

Lan Tri khắc chế hơn hắn, cuối cùng vẫn động trước, từ trong lồng ngực Hàn Kính mà tránh ra.

" Tối nay muốn ăn gì?" Y sửa sang lại áo somi bị Hàn Kính kéo loạn, rất trầm tĩnh đổi chủ đề.

Nhị Tiến Chế (Cơ số hai) (Hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora