Chap 10

610 67 10
                                    

"Suga ới, đợi tao với~" Jimin hấp tấp ba chân bốn cẳng chạy theo Suga, trong tình thế vội vã vẫn không quên buông ra giọng nói khiến cho da gà da vịt Suga nổi dày lên.

"Ngậm mồm mày vào nếu mày muốn sống" Suga buôn ra lời hăm dọa, khuôn mặt vẫn không một chút cảm xúc, cứ như thế, thả từng câu chữ ra thật điềm đạm nhưng vẫn có sức công phá lớn khiến cho ai đó ngoan ngoan lẽo đẽo theo sau mà không gây ồn nữa.

"Được rồi, bé sẽ ngoan ngõan nhoa, đừng giận" Jimin chu chu môi, nhún vai vài cái, khiến cho những cô nàng đi ngang qua đều phải ngoái lại nhìn với ánh mắt trầm trồ thích thú, có người còn thốt ra câu xanh rợn" anh kia nhìn mặt ngầu ngầu mà đáng yêu quá mày nhỉ" khiến cho Suga không khỏi rùng mình, wtf đáng yêu? Ăn phải bả rồi à? Suga suy nghĩ rồi lắc đầu, đôi mắt của mấy người ấy thật vô phúc.

Ngược lại, Jimin nghe thoang thoáng mình được khen khoái chí cười suốt, phởn rất ơi là phởn luôn.

Trên dọc đường, cả hai phát hiện ra đám đông tại khuôn viên công viên, tánh khí tò mò  nổi lên, lập tức lôi Suga đi xềnh xệch, Suga mất chớn lập tức theo quán tính, vốn định mở miệng nói vài câu phải lý thì đôi mắt cậu lập tức sáng lên.

"Này, nhìn xem, đây là sân khấu dành cho rapper nghiệp dư kìa, mày có định trổ tài cho thiên hạ chiêm ngưỡng một chút không nhỉ?" Jimin cười khoái chí, nhìn cậu rồi nhìn về sân khấu.

Chỉ là một sân khấu nhỏ thôi, nhưng nó lại chứa vô số niềm đam mê mãnh liệt của những người đang đứng tại đây.

Đây, như một cơ hội đúng nghĩa dành cho Suga vậy.

Nhất định phải hoàn thành nốt mong ước của người đó, nhất định phải hoàn thành nốt bản nhạc đã dang dở..., không thể làm uổng công sức của cả bố Joonie nữa, bố đã dẫn dắt cậu rất nhiều để hoàn thành nốt tác phẩm này...

Thử một lần, cũng chả sao cả...

Suga cười nhẹ như đáp lại lời nói của Jimin, một khi đã quyết định, cậu sẽ không bao giờ lùi.

Tiết mục trên sân khấu nhanh chóng kết thúc với tràng vỗ tay cùng tiếng hò hét của mọi người.

Suga nhanh chóng di chuyển đến nơi Mc đang đứng và nói tên tiết mục mình sẽ biểu diễn, cùng lúc ấy, cậu đưa chiếc usb ghi đoạn nhạc luôn luôn được cất giữ cẩn thân trong cặp, quả thật, mang nó bên mình mọi lúc mọi nơi thật không uổng công.

"Mọi người có hào hứng không ạ?" Mc khuấy động không khí thêm sôi nổi.

"Có!!" Tất cả mọi người đều đồng thanh.

"Vâng, để sôi nổi hơn nữa, chúng ta sẽ đến với tiết mục Cypher 3 của raper nghiệp dư Min Suga!!" Lời mc vừa dứt, tiếng vỗ tay, hò hét vang dội.

Suga từng bước bước lên bậc sân khấu, cho đến khi đứng chính diện sân khấu, tay cậu bất giác run, tim cậu cũng theo đó mà đập liên hồi, đến nỗi cậu có thể nghe được từng nhịp đập bên tay...

[HopeGa/Vmin] Này nhóc, em lạnh lùng được với tôi?[Hoàn] Where stories live. Discover now