Chap 13 Sự Thật

594 55 5
                                    

Cạch!

"Con về rồi đấy à? Hôm nay Jimin không về cùng con sao? "

"Dạ...đúng vậy!" Cậu ngập ngừng rồi quyết định trả lời theo bản năng.

"Thằng bé hiếm khi không về cùng con, có chuyện gì với nó sao?"

"Dạ?" Suga to tròn mắt, câu hỏi của ba nhất thời khiến cậu cứng đờ người.

Jimin đang đi cùng Taehyung? Cậu không thể nào nói như vậy được.

Cậu không muốn để lộ chuyện này, chỉ là linh tính cậu mách bảo việc để cho ba biết về sự xuất hiện của Hoseok và Taehyung chắc chắn sẽ xảy ra cớ sự lớn.

"Không, nó chẳng có chuyện gì cả, chỉ là nó bận việc nên về trước thôi ba!" Cậu cố nói một cách bình thường nhất có thể.

"Vậy ư? Vậy thì ba lo xa quá rồi!" Jin cười hiền.

"Vâng!" Cậu cười nhẹ, nhẹ nhõm cái này lại nặng lòng cái kia, cậu chưa từng phải nói dối ba, nay lại phải dùng lời lẽ này để trốn tránh, cậu thật sự rất ân hận.

"Vậy là hôm nay, Jimin không luyện tập cùng con sao con trai?" Bố của cậu từ trên lầu lập tức hỏi han cậu.

"Vâng, hôm nay...con luyện tập một mình!" Cậu thầm nghĩ, cho dù có thằng lùn đó thì cũng chẳng có ích lợi gì, cậu lấy lý do có Jimin theo cùng để cho ba yên tâm phần nào, còn nó thì chỉ việc đi cùng cậu và rồi ở một xó nào đó giết thời gian. Thành ra, nó được người khác chú ý rất nhiều, chú ý bởi sự hiện diện và nhàn hạ của nó.

"Kĩ năng của con có tiến triển gì thêm không?"

"Như mọi khi ạ!" Cậu trả lời.

"Được rồi, bố tin ở con, con trai, hãy chắc chắn rằng kĩ năng của con đủ để bảo vệ chính bản thân con, được chứ? " Namjoon điềm đạm nói.

"Vâng?" Cậu đưa mắt khó hiểu nhìn bố,đã nhiều lần bố đã nói về việc bảo vệ chính bản thân cậu, nhưng cậu chưa bao giờ muốn hỏi bố tại sao phải là sử dụng súng.

Năm 15 tuổi, cậu được ba đề nghị học lắp súng và học các kĩ thuật dùng súng cơ bản, cậu lập tức đồng ý, vì sao cậu lại đồng ý vội ư? Là bởi, cậu có khoảng thời gian khó khăn để quen với việc không có Hoseok ở bên cạnh, và cậu không muốn chờ đợi trong vô vọng nữa, cậu lựa chọn lãng quên, và để có thể làm được điều đó, môi trường khắc nghiệt này chính là nơi có thể giúp cậu vượt qua những cảm xúc mơ hồ ấy.

"Anh à, không nên khuyên con sử dụng những thứ nguy hiểm ấy nhiều chứ!" Jin bắt đầu cằn nhằn, trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng, đối với Jin, việc tránh xa những thứ nguy hiểm ấy là an toàn nhất, huống chi anh chỉ có một mình Suga là con của mình, anh sợ sẽ mất nó....

"Thừa hay hơn thiếu em à..." Namjoon thở dài, biết thế nào Jin cũng phản đối việc này, nhưng tất cả vì sự an toàn của Suga anh thật không thể làm khác đi.

[HopeGa/Vmin] Này nhóc, em lạnh lùng được với tôi?[Hoàn] Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang