1.

895 96 22
                                    

Nếu muốn nhắc đến ai đó có bàn tay khiến Yoongi cảm thấy yên bình nhất, thì đó chỉ có thể là Hoseok.

Tay Hoseok không quá dài như Taehyung hay nhỏ nhỏ xinh xinh như Jimin mà vừa đủ dài để cưng chiều anh, vừa đủ ấm để ru ngủ và hơn hết, vừa đủ chiếm hữu để Yoongi cảm thấy hài lòng. Anh sẽ sẵn sàng viết một văn bản ít nhất vài trang nếu được yêu cầu chỉ để nói về tay Hoseok. Không phải bất kì thứ gì khác, chỉ mỗi tay của Hoseok thôi.

Chẳng có gì to tát. Yoongi buồn ngủ khi xem phim cùng Hoseok và sopha quá lạnh để có thể nằm ra thư giãn. Ngồi ngủ sẽ khiến anh đau lưng và không chừng còn có thể gãy cổ vì gập cằm quá sâu. Anh quá mệt để về phòng, thành ra lúc nào Hoseok cũng là người làm việc đó.

Ánh sáng xanh xanh từ màn hình hắt vào mặt Yoongi. Làn da trắng trẻo được dịp tô thêm sự nổi bật trên nền phòng mờ ảo. Anh gần như phát sáng kế bên Hoseok. Bộ phim trở nên vô nghĩa và nhạt nhẽo với Hoseok, vì cậu còn mải ngắm thứ nổi bật hơn.

Bộ mặt khó ở hiện rõ, Hoseok nhận thấy điều này. Cậu tỏ ra vô cùng tốt bụng khi nói với Yoongi rằng anh có thể dùng cậu như một cái túi chườm ấm hoặc bàn sưởi hay mấy thứ đại loại như vậy, để sưởi ấm. Vừa nói, cậu vừa vỗ bộp bộp vào đùi.

Lẽ ra Yoongi nên nằm bình thường như hội maknae bằng cách gối đầu lên đùi cậu. Nhưng không, anh ôm lấy cổ cậu và tựa cằm lên vai Hoseok. Hơi thở đều đều phả ra trên hõm cổ cậu nhè nhẹ khiến thính giác cảm thấy mềm mại còn mi mắt muốn rũ xuống.

Tư thế không mấy tự nhiên này khiến Hoseok bối rối nhưng cũng rất thoải mái. Nhưng bối rối chiếm nhiều phần hơn. Cậu chưa từng thấy Yoongi thế này. Cau có và dựa dẫm nhưng lại lười biếng một cách đáng yêu.

Yoongi cựa quậy một lát. Chẳng hiểu vì sao dụi đầu vào vai cậu, tiếng thở lại lê thê kéo ra, mơn man thật chậm và luyến láy một chút.

"Anh muốn được em vuốt lưng."

Anh nhận thấy tóc Hoseok có mùi lựu đỏ. Không gắt mà dìu dịu, chút hơi ấm vương vấn trên tóc cậu, khiến anh muốn vùi đầu vào tóc cậu và hít một hơi thật sâu. Anh tự hỏi phải chăng nhờ mái tóc đỏ này mà cậu có mùi như vậy. Hoặc có thể bản thân Tiểu Hi Vọng của BTS đã ngọt ngào sẵn rồi.

Người nhỏ hơn ngạc nhiên. Thường thì cậu mới là người cần được vỗ về trước lúc ngủ. Nhưng thật lòng mà nói, cảm giác có người kế bên vuốt ve khi ngủ không tệ chút nào. Rất dễ chịu và yên bình là đằng khác.

"Em không phiền, đúng chứ?"

Anh áp má vào vai cậu. Hỏi thật khẽ. Anh muốn trở nên ngọt ngào và tuyệt vời, như Syubie, như Min Suga jjang jjang man bong bong mà A.R.M.Y luôn đồn đại. Giọng nói luôn là rào cản khiến Yoongi cảm thấy khó chịu, dù là đang nghe chính bản thân nói.. Vừa trầm lại khàn khàn khó nghe như mấy tên say rượu.

Thật khó để Hoseok cưỡng lại được sự dễ chịu này. Nhất là khi anh đang ngồi trên đùi cậu, lời thì thầm trôi qua bờ môi thật ngọt để rồi thoát ra, rót vào màng nhĩ từng chút một. Mang theo quá nhiều cảm xúc và rung động.

Hoseok không trả lời, chỉ cười mỉm và gật đầu thật nhẹ. Vì anh sắp ngủ, cậu biết thế. Anh quá đỗi yên bình và cậu không đủ dũng khí để phá vỡ sự yên bình ấy.

Cẩn thận đặt tay lên cổ anh rồi vuốt nhẹ xuống đến giữa lưng, Hoseok ngừng lại. Cậu hỏi khẽ.

"Anh cảm thấy thế nào?"

"Giống kiểu em nằm ngoài hiên nhà đầy nắng và được mây hôn lên lưng thật khẽ. Rất ấm áp và bồng bềnh. Rồi sau đó là cảm giác nhẹ nhõm. Như được cứu rỗi và thanh tẩy chỉ nhờ cái hôn của làn mây".

Ngón tay cậu có thể cảm nhận sự gồ ghề của từng đốt xương sống, và mỗi lần chạm vào là thêm một lần thương xót. Áo thun quá mỏng và phủ lên làn da nhẵn mịn của Yoongi những lạnh lẽo không đáng có. Làm sao anh có thể chịu đựng cái lạnh như thế này khi không có cậu?

Hoseok muốn nói rằng phép so sánh của anh rất hay, nhất là khi anh dùng giọng địa phương như thế. Có vẻ gì đó rất xa xăm và sâu sắc ẩn chứa trong câu nói ấy. Nhưng không mông lung mà gần gũi, giống như cậu và anh đây. Thật không ổn khi cậu quá ngại để nói ra, dù đó là một lời tán dương rất đỗi bình thường. Thế nên...

"Chậc, anh gầy quá."  

Thay vào đó, Hoseok cười khổ khi tay cậu vẫn chưa tiếp tục xuống thấp hơn. Cậu muốn tìm hiểu thêm về sống lưng anh. Làm thế nào anh lại gầy như thế này được? Dù cùng một chế độ ăn với Hoseok, cùng là rapper và cùng sáng tác với tần suất như nhau?

"Ừ"

Yoongi không định kể về chuyện anh vừa sụt mất vài cân cho Hoseok nghe chỉ vì ăn không vào. Lần nào ăn xong, anh cũng là người đầu tiên đi tắm vì mấy món vừa ăn trào lên đến tận cổ. Kết cục chẳng có gì tốt đẹp khi Yoongi nôn thốc nôn tháo và cái mùi chua chua lợm lợm ấy còn trong miệng anh đến tận sáng hôm sau dù đã đánh răng.

Không phải vì Jin-hyung nấu không hợp khẩu vị mà là vì cơ thể Yoongi quá kén chọn trong việc hấp thụ thức ăn. 

"Lần Vlive với em gần ba mươi phút với cái mặt nạ có màu bạc, anh đã bảo anh ăn nhiều đến mức đến lưng cũng có mỡ. Nhớ chứ?"

Chẳng cần biết Hoseok trả lời hay không, anh nói tiếp.

"Lần đấy anh nói dối đấy. Thật ra từ đó đến nay anh đã mập lên tí nào đâu. Được mỗi cái ngủ nhiều nên má chỉ phính vừa đủ để áp vào vai em."

Rồi im lặng. Tay với lên thành sô pha và lấy điều khiển tắt tivi, anh ngủ.

Trong đầu Hoseok vừa vặn hiện lên hình ảnh hyung cậu đang dùng hai tay áp vào má, ngón út xinh xắn cong lên và chạm nhẹ vào má anh. Với nụ cười nhẹ và hai mắt nhắm khẽ, còn anh trở nên ngọt ngào. Một tạo vật trắng trẻo và mềm mại, như anh chẳng hạn, khiến cậu muốn ôm ấp trong lòng. Cậu ngả lưng xuống sô pha êm ái cùng Yoongi, cánh tay gối dưới đầu anh và không dịch chuyển quá nhiều vị trí nơi cằm anh yên vị.

Để hơi ấm không thể rời khỏi anh, vòng tay cậu sẽ không nới lỏng. Để giấc ngủ anh được trọn vẹn, cậu sẽ ở lại. Quá muộn để có thể về phòng rồi. Hoseok sẽ nằm đây. Sô pha có thể hơi chật một chút nếu hai người cùng nằm, nhưng người Yoongi vừa vặn trong lòng cậu. Cậu sẽ ôm anh ngủ vậy.

Ít nhất thì anh cũng không xương xẩu như cậu nghĩ. Chỉ là gầy thôi. Muốn ôm rất dễ. Sẽ không có vấn đề gì nếu hai người cùng ngủ ở đây, miễn là không ai cựa quậy quá nhiều. Còn bây giờ, tận hưởng giấc ngủ cùng anh là điều Hoseok mong mỏi nhất.

Gò má anh phính lên vừa đủ, nhưng quầng đen quanh mắt có phần hơi sâu. Một nét đối lập hoàn mỹ, trên phương diện nào đó theo cách nghĩ của Hoseok. Anh mệt và chắc chắn sẽ ngủ rất sâu. Yoongi sẽ không phiền nếu cậu ôm chặt thêm một tí đâu nhỉ?

[HopeGa] Đêm ngủ muộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ