Chương 5 : Ánh Nắng Mang Em Đến Gần Anh

111 5 0
                                    

Bảo Huy đã tìm hiểu kỉ và hắn theo dõi facebook của Bảo Yến . Có lẽ rằng hắn muốn làm tất cả những điều tốt đẹp cho người mình yêu . Hôm nay , cơ hội đó đã đến vì vào ngày này 18 năm trước Bảo Yến được chào đời .

Huy đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Yến vào những ngày trước . Cũng như mọi ngày , anh ấy vẫn đến trường bình thường . Chỉ là anh tạo cảm xúc khác hẳn mọi ngày , ra vẻ buồn bã mục đích là lấy sự quan tâm từ Yến để tạo cho cô ấy một bất ngờ . Huy hôm nay cũng ít gặp Yến hơn , cô ấy tỏ vẻ cô đơn nhưng chỉ gặp Huy duy nhất một lần trong buổi học . Anh ấy hẹn cô 7 giờ tối nay đến công viên gần đó . Yến cũng nhận lời , Huy mừng thầm trong lòng nhưng không thể hiện .

Anh ấy đã lên kế hoạch kĩ lưỡng. 7h Huy đã đứng đợi sẵn trước nhà Yến . Cánh cổng mở ra cô ấy xuất hiện với chiếc váy đỏ đính hột , trang điểm nhẹ nhưng vẫn là điểm nhấn gây sự chú ý của Huy . Mãi nhìn Yến , anh đã quên mất giờ giấc và mọi thứ xung quanh , cho đến khi cô ấy lên tiếng :

- Đi Thôi ...

Huy lúc này , đã tỉnh lại sao khoảng thời gian chìm đắm với hình ảnh của cô ấy :

- Ok Yến...

ngồi lên chiếc tay ga màu đen của anh ấy . Huy lên ga khiến cô giật mình và ôm và người Huy . Tối nay , Huy xuất hiện trong chiếc áo sơ mi đen và quần tây cùng màu trông anh thật nam tính và lịch lãm . Có lẽ , Huy là một soái ca nhưng đã bị Yến giam rong tình yêu . Huy càng lên ga , cô càng ôm thật chặt . Do anh chạy quá nhanh cộng thêm những cơn gió về đêm đã làm cô có cảm giác lạnh .

Đến trước công viên , Huy che mắt cô ấy lại và dắt đi nhẹ nhàng .Lúc này Yến có chút tò mò , và hồi hộp xem Huy làm gì .Khi mở mắt , cô thấy mình đang đứng trong trái tim do các ngọn nến tạo này . Tiếp theo đó là Tuyết ,Huy tạo nên những giọt tuyết trắng rơi xuống trông thật lãng mạn .Tiếp đến là bài ca " happy birthday to baby ".Một bó hoa tuyệt đẹp với những màu sắc hoà quyện cũng là những loại hoa mà cô ấy thích . Yến bất ngờ không nói được gì vì cô không ngờ đến Huy lại biết ngày sinh nhật mình . Nhưng trong tình yêu thì đó chỉ là chuyện nhõ .Khi yêu người ta có thể làm điều lớn lao hơn , đó là tình yêu đích thực . Yến lúc này có một chút cảm giác với Huy nhưng vẫn chưa phải là một tình cảm thật sự . Lúc này , Huy với giọng đầy ngôn tình và ấm áp thỏ thẻ với Yến :

- Yến biết không , khi mới gặp Yến đó buổi sáng đầy nắng đẹp . lẽ Huy đã cảm giác với Yến ngay từ đó Anh đã Yêu Em .Em muốn anh người duy nhất của em không ?

Thật ra , người duy nhất thì không , nhưng đối với Yến vẫn là có thể . Cô ấy ôm Huy và nói nhỏ vào tai :

- Ngày anh cho em cảm giác ngọt ngào, kể từ khoảnh khắc ấy anh đã người duy nhất với em...

Rẽ Lối Yêu Thương ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ