Chương 40 : Bảo Yến thất bại trong ngày thi danh hiệu " Thủ khoa "

12 1 0
                                    

    Trong sự náo nhiệt của mọi người vì đã hoàn thành xong phần trình diễn thì lại là sự nôn nóng , rạo rực của Jindy vì chờ đợi để được lên sân khấu trình diễn . Cuối cùng , cái tên Jindy cũng được gọi lên . Cô nhẹ nhàng bước ra sân khấu trong những tiếng động viên của các bạn để làm động lực .

   Từ gốc sân khấu , một cô thiên nga trắng lộng lẫy bước ra , cúi đầu chào ban giám khảo . Cả phòng chờ ai cũng trìu mến khi thấy một cô thiên nga nhỏ bé trên sân khấu được quay lại trên màn hình Ti Vi . Hình ảnh đáng yêu ấy đã vô tình sa vào đôi mắt của Trương Kiệt - một vị thiếu gia của tập đoàn nhà Trịnh . Khiến cậu ấy xao lòng . Jindy cũng bắt đầu bài thi của mình . Từng bước chân nhẹ nhàng chuyển đông một cách uyển chuyển có kỹ thuật kết hợp với  đôi tay mềm mại . Những động tác ấy gợi lên phần cuốn hút .
  
Sau  5 phút mọi người  đắm chìm vào bài biểu diễn cuối cùng thì giây phút công bố thủ khoa đã đến . Đầu tiên ở phần ca hát lần đầu tiên trong nhạc viện xuất hiện hai thủ khoa điển trai vô cùng tay năng . Còn phần nhảy múa , ban giám khảo ngập ngừng suy nghĩ . Trong chuyên môn nhảy múa , có hai sinh viên ngang điểm nhau bởi lẽ hai món ăn tinh thần ấy đều rất hợp khẩu vị . Vì vậy sẽ có phần thi phụ để tìm ra cái tên tài năng ấy . Người đầu tiên đó chính là Jindy Nguyễn . Mọi người trong nhóm vỡ òa , còn Jindy vô cùng ngạc nhiên vì cô không nghĩ rằng mình lại đạt giải thủ khoa . Cái tên thứ hai mà ban giám khảo xướng lên có lẽ mọi người bất ngờ một nhưng nhóm Jindy bắt ngờ gấp bội . Đó là Trần Bảo Yến.

    Sau lần gặp An Nhi ở quán trở về , lúc đầu Yến còn ngờ ngợ nhưng mấy hôm sau cô mới thông suốt , nhớ lại những lần trước gặp An Nhi . Tất nhiên cô bất ngờ và sốc nhưng Yến vốn dĩ là con người mạnh bạo và cô sẵn sàng đương đầu với mọi thứ .

    Jindy và Bảo Yến có 45 phút để chuẩn bị , mọi người cũng đang giờ giải lao . Jindy không quan trọng kết quả như thế nào bởi vì cô đã thỏa mãn với những gì hôm nay cô đạt được . Ngược lại , Bảo Yến đầy tham vọng , cô quyết tâm dành lấy danh hiệu " thủ khoa " . Cô thừa biết mình sẽ không đấu lại Jindy bởi vì Yến biết rõ Jindy là du học sinh từ nước ngoài trở về , hơn nữa trong khoảng vài ngày trước Yến có tìm hiểu về An Nhi được biết cả ba chính là quán quân của cuộc thi lớn ở Mỹ . Yến biết rõ cô không thể thắng vì vậy cô lên kế hoạch để Jindy không có cơ hội được thi . 30 Phút trôi qua , mọi người vẫn đang giờ giải lao , Yến quay trở lại phòng thay đồ , vừa bước tới cửa cô thấy Jindy đặt đôi giày trắng lên kệ để đồ và bước vào tolel để thay trang phục chuẩn bị . Vừa thấy Yến nảy ra một ý định thật táo bạo . Cô tiến vào trong , lấy trong túi xách ra một chiếc lưỡi lam , cô đặt vào sâu trong chiếc giày của Jindy vì nghĩ lúc Jindy mang vào sẽ bị cắt ngay lập tức  . Vừa lúc đấy , một thành viên trong hội đồng giám khảo vừa đi tới cửa , cô ấy đã bắt gặp hành động bẩn thỉu của Yến nhưng không tiến vào vạch trần sự thật mà cô giả vờ làm ngơ , bước đi nép vào cửa . Sau khi thực hiện xong kế hoạch , Yến nhanh chóng bước ra khỏi phòng , ngay lúc này vị ban giám khảo bước vào nhanh chóng lấy chiếc lưỡi lam ấy ra khỏi chiếc giày và gói lại bỏ vào túi  . Jindy chắng hề hay biết chuyện gì xảy ra . Cô cầm đôi giày và tiến thẳng vào phòng chờ , lúc đó cũng có mặt Bảo Yến , Yến đang hả hê và chờ đợi thành quả của mình nhưng cô chưa biết rằng hành động tiểu nhân ấy sẽ trả cho cô một đòn chí mạng . Nhóm An Nhi cũng bước vào , vừa gặp Huy , Bảo Yến chớp mắt và cười với thái độ đầy ẩn ý nhưng cuối cùng Huy làm ngơ và tiến lại Jindy . An Nhi và Trang Minh cũng đã thấy Yến , An Nhi nói với giọng thật dứt khoát và mang một hàm ý ám chỉ :

Rẽ Lối Yêu Thương ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ