Chương 20 : Vì Anh Thương Em

49 5 0
                                    

Màn đêm buông xuống. Có nhiều người nhận định rằng khi về đêm sẽ là lúc con người được sống thật với bản thân và suy nghĩ xem hôm nay mình phải trải qua những gì.

An Nhi ngồi lại bên cửa sổ cô nhẹ nhàng vén tấm rèm cửa để nhìn thấy những vì sao tinh tú trên bầu trời và nhìn thấy cảnh thành phố nhộn nhịp lúc về đêm . Nếu ngoài kia không khí đang tưng bừng vui tươi thì trên căn phòng , một cô gái nhỏ bé đang phải khóc trong đêm.

cuộc đời của Nhi lúc trước là một giai điệu buồn bã nhưng khi Hưng đến bên cạnh , mọi thứ đã đổi thay và giờ khi Hưng đi cũng lại thay đổi thêm một lần nữa. Lòng cô ấy cứ nhói lên. Những ngôi sao trên cao đang tụ họp , chan hòa còn Nhi là một ngôi sao lẻ loi trong đêm tói.Những xúc cảm và hình ảnh về Hưng vẫn đọng lại trong trí nhớ của Nhi .Bây giờ cô ôm trọn vào lòng và gửi những giọt nước mắt trôi đi.Cô ngồi thẫn thờ nhìn trên cao rất lâu và kéo tấm rèm cửa lại cô ấy xem như đã khóa lại cái gọi là tình yêu. Nhi bước chân lên giường và ngã gục như thể buông xuôi mọi thứ . Cuối cùng Nhi cũng chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau , Nhi mở mắt dậy nhưng nỗi buồn vẫn chưa vơi đi . Mỗi sáng tinh mơ khi thức dậy Nhi đều kéo tấm rèm cửa để ánh nắng tươi của buổi sớm mai chiếu vào phòng bắt đầu ngày mới với bao cố gắng. Nhưng hôm nay thì không. Cô không bước xuống giường mà cứ nằm vặt ra đó , suy nghĩ , suy nghĩ và tiếp tục suy nghĩ. Trái tim Nhi lại đau khi nhớ lại câu : " Mình chia tay đi " .Tâm hồn của người phụ nữ rất yếu đuối nhất là ở tuổi 19. Mỗi lúc Nhi buồn cô đều gọi cho Hưng , cậu ấy sẽ xua tan đi nổi buồn trong cô , nhưng giờ đây Nhi không còn ai nữa. Lại chính Hưng là người mang nổi buồn kề cạnh cô.An Nhi đã phải rơi rất nhiều nước mắt . Cô không bước xuống giường còn cửa phòng thì khóa chặt lại .

Trang Minh và Jindy thấy vậy nên lo cho An Nhi rất nhiều. Họ gọi phòng cô nhưng cũng chỉ nhận được một câu :

- Tao không sau . - Nhi nói trong vô vọng

Cả hai cũng đành hết cách.Chỉ còn hai ngày nữa là cuộc thi diễn ra nhưng chân Nhi thì đang bị thương và tinh thần cô ấy đang xuống rất nhiều. Cả hai chỉ còn cách cùng nhau tập nhưng không thể hoàn hảo bằng cả ba cùng nhau tập luyện như ngày nào , mà giờ đây Nhi đã nhốt mình trong phòng với một tâm trạng bi thương.

Đúng là cuộc đời không ai đón trước được điều gì đang xảy ra. Mới đó còn nói lời yêu thương nhưng giờ đây yêu thương đã vỡ mộng , rẻ hướng.

Hôm ấy Nhi vẫn ở trong phòng nhưng cô không khóc nữa bởi vì việc lúc này Nhi cần làm là mạnh mẽ và cố gắng. Cô lấy trong ngăn bàn ra một quyển sách về cuộc sống. Vì đọc sách giúp cô tịnh tâm hơn. Cả ngày Nhi vẫn cứ nhốt mình xung quanh bốn bức tường không ăn uống.Trang Minh và Jindy cũng chẳng vui gì.

Màn đêm lại buông xuống , ánh đèn đô thị lại thắp lên những vì sao lại lấp lánh trên trời. Tâm trạng của Nhi cũng đã đỡ hơn vì chưa nổi đau nào mà An Nhi chưa trải nghiệm.Cô lại ngủ một giấc thật say và cố gắng quên hết nổi đau , cô sẽ làm cho những người làm cô tổn thương phải gánh chịu sự trả giá.

Ánh bình minh ngày mới lại thắp sáng .Ngày mai cuộc thi sẽ diễn ra , Trang Minh và Jindy đang khẩn trương tập luyện. Nhi cũng đã lấy lại tinh thần. Tấm rèm lại được thu gọn , ánh nắng tươi mới đang len lõi vào phòng cô.Cánh cửa phòng mở ra , một cô gái nhỏ nhắn bước ra cố gắng thay đổi bản thân để có thể làm nên một kì tích.

Rẽ Lối Yêu Thương ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ