Chương 35 : Tình Yêu Pha Lê

27 2 0
                                    

   Một ngày mới lại chính thức bắt đầu . Đâu đó có những tiếng chim hót vang trong khung cảnh tươi tắn của buổi sáng , những giọt sương còn đọng lại trên những vòm lá . Tiếng kèn xe lại vang vọng giữa con phố chốn thành đô .

   Còn Jindy , cô cũng tỉnh dậy . Trước mắt cô lúc này là một chàng trai đầy sức quyến rũ , khiến cô nhìn chẳng chớp mắt . Cùng lúc đó , Huy chợt tỉnh dậy , anh đã bắt gặp ánh nhìn sâu sắc ấy . Cô có chút e thẹn , ngập ngừng mở lời :

- Huy tỉnh rồi đó hả ? Để tôi đi gọi bác sĩ .

   Anh ấy còn chưa thoát khỏi khoảnh khắc lúc nãy , ánh mắt Jindy dường như dần dần chiếm đoạt hết trái tim anh .

- Nãy giờ Jindy ngắm tôi à ?-Huy nhẹ nhàng nở nụ cười điển trai pha lẫn chút ngôn tình.

   Mặt Jindy đỏ bừng bừng , cô vội quay sang trái , rồi lại quay sang phải , lúng túng , ngập ngừng trả lời :

- Ờ......đâu... Có......

- Vậy sao Jindy biết Huy tỉnh .-anh chằm chằm nhìn vào cô ấy khiến cô càng e dè .

   Lúc nào cô ấy quay lại điều bắt gặp đôi mắt Huy đang nhìn thẳng vào mình không chớp mắt làm cho cô không dám nhìn cậu ấy nữa . Cô trả lời nhưng đôi mắt liếc về cậu ta :

- Ờ....thì.....

- Thì sao ?

   Cô ấy chưa kịp trả lời , Huy nói tiếp :

- Jindy đở tôi ngồi dậy đi !

- Được .

     Cô chầm chậm bước về phía cậu ấy , nhẹ nhàng hòa huyện cùng sự ngại ngùng . Jindy choàng tay qua tấm lưng Huy  , anh cũng nhẹ nhàng chống tay , vì chưa hồi phục tay Huy hơi đau nên không chống nỗi nữa , người anh ngã xuống kéo cả tay Jindy , khiến cô ngã vào Huy , mặt kê sát mặt . Dường như bờ môi của cả hai bắt đầu chào hỏi nhau , họ nhận ra được từng hơi thở của đối phương , cảm nhận được từng nhịp tim đang đập . Jindy vô cùng bất ngờ , đôi mắt không ngừng chớp . Cô vội đứng dậy , sự lúng túng thể hiện ra cử chỉ và lời nói ngắt quãng :

-  Để ....tôi đi gọi bác sĩ...... -hai bàn tay Jindy tự nắm lấy nhau , đôi mắt không ngừng nhìn qua những nơi khác .

    Huy chưa nói gì , cô đi thật nhanh nhưng trong lòng rạo rực . Còn Huy đang say sưa với sự vô tình khi nãy , mặc dù chỉ mới chạm môi nhưng cậu ấy cảm nhận được sự ngọt ngào , rung động đối với Huy . Anh thiết nghĩ : "em chính là bác sĩ có thể trị được tất cả loại bệnh của anh đó , Jindy à" . Ngay cả chính cậu ấy cũng không hiểu tại sao mình lại có cảm giác kì lạ đối với cô gái này . Đó là những cảm xúc thật sự từ sâu tận đáy lòng , trong còn tim và cả trong tâm tưởng của anh . Nhưng chúng vô cùng khó tả . Cảm giác mà Jindy mang đến rất lạ nhưng cho anh sự vui vẻ , sự bình yên , những cảm xúc tuyệt vời đều hội tụ trong lòng Huy . Anh nhìn ra cửa sổ , chợt thấy bầu trời trong xanh của buổi sáng , những đám mây thanh thản . Huy cảm nhận rất rõ vẻ tươi tắn bên ngoài dù chỉ thông qua tấm kính trong suốt . Nếu lúc trước Huy gặp Yến trong ánh nắng bình minh thì bây giờ tình cảm Huy dành cho Jindy được tìm thấy trong khung cảnh trong lành , tươi mát của ngày mới . Ánh nắng bình minh mặt dù tươi tắn , nhưng thời gian sẽ biến chúng thành ánh nắng mặt trời gay gắt làm nóng mọi thứ , còn vẻ đẹp của buổi sớm mai thì tiếp tục chúng sẽ là ánh bình minh rạng rỡ sắc vàng . Có lẽ , Huy đã tìm được người mình yêu .

Rẽ Lối Yêu Thương ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ