CHAP 9

1.1K 52 11
                                    

Còn mọi người khi nghe đến hai chữ JM cũng bàn tán không ít.

-Alo, xuống bar nhanh đi- cô không nói gì lẳng lặng móc con Iphone X của mình ra điện cho ai đó.

Không lâu sau có 3 người con trai đi về phía cô.

-Có chuyện gì vậy JiMin?? - Yoongi thấy không khí lạ, lên tiếng hỏi.

-À, không có gì, chẳng qua là có kẻ tự nhận mình là JM, ba người một là phó bang DARK EVIL hai người còn lại là thân cận của JM nên tôi muốn ba người kiểm tra thử xem sao- cô.

Cả 3 như hiểu ý cô, nhìn nhau rồi đi về phía hắn. Jackson đi đầu tiên, anh nắm chặt lấy tay phải của hắn, xé mất tay áo...

-Bang chủ DARK EVIL cũng chính là JM có một hình xăm hoa hồng đen trên cánh tay phải- Mark nói lớn rồi quay sang hỏi hắn - Bang chủ à, người đi xóa hình xăm khi nào vậy??

-À...thì... thì.... -hắn ấp úng, sợ hãi.

-Hahaha, Mark à, cậu đang làm cho hắn sợ đấy, trông có vẻ như là người mới vào bang, tất cả mọi người trong bang đều không biết mặt JM trông như thế nào nhưng ít nhất họ cũng biết bang chủ của họ là... con gái!!! -Yoongi.

-Con... con gái sao?? -hắn xanh mặt.

-Phải, là con gái, và người đó không ai khác là cô ấy, người mà mày chửi nảy giờ đấy- Jackson chỉ tay về phía cô nói với giọng âm độ.

-Không... không thể nào... -hắn không tin vào những gì mình nghe thấy.

-Không tin?? - cô nói cao giọng như hỏi.

Nói rồi cô bỏ ly rượu trên tay xuống, nhẹ nhàng xăn tay áo bên phải lên để lộ hình xăm hoa hồng đen của mình làm ai cũng kinh ngạc, 'bọn họ' cũng không ngoại lệ.

 Nói rồi cô bỏ ly rượu trên tay xuống, nhẹ nhàng xăn tay áo bên phải lên để lộ hình xăm hoa hồng đen của mình làm ai cũng kinh ngạc, 'bọn họ' cũng không ngoại lệ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-J... JM... M... xin tha ... tha cho cho tôi...tôi không biết cô là JM nên mới dám làm như thế... -hắn run rẩy quỳ xuống, cả đám đồng bọn của hắn cũng quỳ theo.

-Được thôi, kẻ không biết không có tội- cô vừa nói vừa nhấp một ít rượu.

-Jimin...-Mark định nói gì đó thì bắt gặp ánh mắt Jimin nên đành im lặng. Còn hắn thì đang mừng trong bụng nghĩ JM cũng chỉ là một con nhóc dễ dãi.

-Bình tĩnh nào Mark, tôi còn chưa nói hết. Chuyện hắn không biết tôi là JM có thể bỏ qua nhưng mà... -cô cói tình nói ngắt quãng từ từ dời ánh mắt đến hắn- chuyện mày buôn bán thuốc phiện trong bar thì không.

-Sao... Sao cô lại biết- hắn nghe cô nói thì sửng sốt, chẳng phải chuyện này chỉ hắn và đám đồng bọn hắn biết thôi sao??

[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now