CHAP 22

778 34 6
                                    

-Thứ tao muốn sao?? Đơn giản thôi, chỉ cần...- hắn nói đến đây liền khom người xuống nắm tóc cô quật ra sau-...con nhóc này chết hoặc tụi bây chết, thế nào??

-Chỉ cần mày thả em ấy ra, thì muốn làm gì tụi tao cũng được- Namjoon chắc nịch nói.

-Không...không được- Jimin cô cho dù bây giờ không thấy được nhưng tai vẫn có thể nghe thấy, vẫn có thể cảm nhận được. Cô sẽ không để các anh vì mình mà chết.

-Ôi, xem kìa, thật sự là cảm động mà- tay hắn quơ mạnh một cái, đầu cô liền bị đập xuống đất thật mạnh khiến máu chảy ra, nhưng cô không hề kêu đau một tiếng nào -...xem mày quật cường thế nào kìa, hahaha....- hắn vừa nói vừa đạp vào lưng cô mấy cái thật mạnh khiến miệng cô hộc ra máu.

-Mày...mày...thằng chó, tao liều mạng với mày- JungKook quát lớn, anh xông lên liền bị đàn em của hắn áp chế, đàn em của các anh cũng hành động. Hai bên xông lên đánh nhau quyết liệt, nhưng do hắn đã tập trung tất cả người của Skull về Hàn nên người của các anh nhanh chóng bị áp chế, các anh cũng bị trói.

-Hahaha, bọn bây thật thảm hại- hắn giương vẻ mặt vô cùng khoái chí.

-Rốt cuộc là mày muốn gì, tao biết mày không đơn giản chỉ muốn tiêu diệt DARK EVIL- Yoongi biết nếu hắn đơn giản chỉ muốn ngôi vị bá chủ tại Anh sẽ không cần tập trung tất cả đàn em lại như thế này.

-Thế bọn mày còn nhớ...Nana không??- hắn thay đổi vẻ mặt từ hứng thú thành căm hận-....nó, là em gái của tao.

-Em gái?? Nếu thật sự vậy thì anh em tụi mày cũng giống nhau thật đấy- Taehyung sau khi nghe hắn nói liền nhìn hắn với ánh mắt vạn phần khinh bỉ.

- Đúng vậy, anh em bọn mày đều chó má và bỉ ổi như nhau - Chanyeol cũng tiếp lời Taehyung.

-Tụi mày đúng là đến chết cũng không biết sợ- hắn quát lớn- em gái tao vì yêu tụi mày thậm chí từ mặt luôn cả người anh trai của nó, vậy mà tụi mày đối xử với nó như thế nào, tụi bây thậm chí khiến nó chết không toàn thây....đã vậy thì người làm anh như tao phải đứng ra đòi lại công bằng cho nó- hắn nói với ánh mắt hằng lên tia máu.

-Mày có thể biết em gái mày chết nhau thế nào, vậy sao không điều tra xem cô ta đã làm ra loại chuyện chó má thế nào mới dẫn đến kết cục đó- Luhan cũng khinh bỉ hắn. Ha, cậu khinh bỉ cả dòng họ nhà hắn, có thể sinh ra hai đứa con thế này đúng là vô phúc mà.

-Bọn bây cứ ở đó mà lớn miệng đến đúng lúc tao sẽ cho bọn bây khốn khổ hơn Nana vạn lần- nói xong hắn quay mặt bỏ đi, đàn em hắn liền lôi Jimin lúc này đã ngất xỉu đi. Lúc này tất cả cửa trong nhà kho đều bị đóng chặt, từ bốn phương xuất hiện một làn khói trắng.

-Thuốc mê!!!- Baekhuyn hét lên. Nhưng hiện tại tất cả đều bị trói chặt, không cách nào thoát ra được. Từng người một vì tác dụng của thuốc mê mà ngất đi.

8h30 tối hôm đó tại nhà kho.

Đối với người có qua luyện tập như các anh thì số thuốc mê đó không có tác dụng nhiều nên hiện tại các anh đã tỉnh, chỉ còn Baekhuyn và Luhan và vẫn còn hôn mê.

Lúc này từ bên ngoài các anh nghe được tiếng gọi vọng vào.

-Luhan...luhan à....nếu em nghe thấy thì mau lên tiếng đi...

-Chúng tôi ở đây- các anh biết là người phe mình nên lập tức hét lên.

Bên ngoài nghe được tiếng kếu lập tức phá cửa xông vào.

-Sehun??...- Yoongi mơ hồ thấy một bóng dáng quen thuộc, trong đầu liền xuất hiện một cái tên.

-Anh Yoongi...Bảo bối- Sehun cũng gật đầu với Yoongi rồi lia mắt thấy bảo bối đang nằm ngất dưới đất liền chạy đến bế Luhan lên. Đàn em của Sehun cũng cởi trói cho các anh và đỡ các anh em khác bị trúng thuốc lên xe đậu sẵn bên ngoài.

-Mọi người mau về nhà, có chuyện gì từ từ nói- Sehun vừa bế Luhan vừa nói.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cùng lúc đó tại một nơi khác.

-Ưm....- cô mơ hồ mở mắt. Đầu đau nhức như búa bổ, cơ thể không một chút sức lực. Cô đưa mắt nhìn xung quanh, bây giờ cô mới nhận ra, mình đang nằm ở một căn phòng kín. Nhưng nơi này khác hoàn toàn so với nhà kho, ở đây có giường, có TV, có cả máy điều hòa.

Lúc này cánh cửa phòng mở ra, Eric một thân âu phục xám bước vào.

-Cuối cùng cũng tĩnh à- hắn nhìn chằm chằm vào cô nói.

-Mày bắt tao vì mục đích gì??- do lúc hắn nói về mối quan hệ với Nana cô đã ngất đi nên hiện tại cô rất mơ hồ.

-Mày nghĩ mày giết em gái tao thì tao sẽ làm gì mày??- hắn nhướn một bên lông mày nói cao giọng hỏi như không hỏi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Haizzz, sao tui thấy truyền càng ngày càng cẩu huyết vại nè~~~

Mấy nàng cho tui xin nhận xét đi.

[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now