CHAP 21

781 37 6
                                    

Sau khi nghe LuHan nói, mọi người cấp tốc chạy ra xe đi đến BuSan.

Tại nhà kho số 4 ngoại ô phía Tây thành phố Busan.

Xe của các anh dừng trước cửa nhà kho. Từng người vô cùng gấp gáp chạy vào trong. Đàn em của các anh cũng vào. Cửa nhà kho mở ra, một mùi ẩm mốc xộc vào mũi làm họ khó chịu nhăn mặt. Bên trong rất tối, các anh phải đi sát vào nhau.

- Eric, ra đây đi, tao biết mày đang ở đây- Yoongi lớn tiếng kêu. Không một tiếng trả lời, không gian im lặng đáng sợ, chỉ nghe thấp thoáng tiếng kêu của côn trùng.

....Đùng.... Một viên đạn từ đâu bay ra, bay thẳng vào một tên đàn em làm hắn chết tại chỗ, sau cái chết của tên đàn em tất cả mọi người đều cảnh giác hơn.

...Đùng....thêm một viên đạn bay về phía Taehyung, anh nhanh chóng nhận ra và lộn một vòng né viên đạn một cách thành thục.

-Mau ra đây đi, đừng chơi trò trốn tìm với tao- Yoongi lại hét lên lần nữa, âm thanh vì trong nhà kín mà vọng lại vô cùng đáng sợ.

-....clap....clap....Hahaha, đúng là rất khá, không hổ danh là bang chủ BLACK ANGEL và người gầy dựng DARK EVIL- Eric ở trên lầu bước ra từ trong bóng tối, tất cả đèn trong kho đều được bật sáng. Đàn em của hắn lập tức chạy ra bao vây các anh.

Mọi người trừ Yoongi đều bất ngờ, họ đều nghĩ người cầm đầu của Skull là một ông lão bốn mươi năm mươi gì đó, không ngờ chỉ là một chàng trai cũng tầm tuổi các anh. Eric là một chàng trai có dáng người cao ráo, mái tóc đỏ xen kẽ màu đen đầy vẻ ăn chơi, hắn là người gốc Hàn sống tại Anh, gương mặt vô cùng ma mị và độc ác, thủ lãnh của Skull - tổ chức được hoạt động với châm ngôn "việc gì cũng không ngại làm, miễn là có tiền".

Bây giờ các anh mới có thể nhìn rõ xung quanh, trên tường có đầy hình của Jimin và từng người các anh, mỗi tấm đều có vết dao rạch, hay vài ba cái phi tiêu dính trên đó. Các anh bất giác rùng mình một cái, họ sợ Jimin sẽ xảy ra chuyện.

-Jimin đâu, mau thả em ấy ra- Hoseok gấp gáp nói, tông giọng giống như là đang ra lệnh.

-Jimin?? Ý tụi bây là con nhóc đó sao??- vừa nói, hắn vừa phóng một cái phi tiêu về phía hình của Jimin- Haizz, phải chi bọn mày tới sớm một chút là có thể gặp được nó lần cuối rồi, hahahaaa...- hắn cười lớn với vẻ mặt gian xảo.

-Thằng khốn, mày dám động vào em ấy tao liều mạng với mày- Chanyeol mất bình tĩnh, định xông về phía hắn nhưng bị JungKook và SeokJin giữ lại.

-Chanyeol, anh bình tĩnh đi, bây giờ anh đánh chết hắn chúng ta cũng không cứu được Jimin- Beakhyun thấy Chayeol như vậy cũng lên tiếng can ngăn.

-Bình tĩnh, bình tĩnh nào, mày thật là không biết như thế nào gọi là thú vị- hắn vừa nói vừa dựa người vào lan can, hắn búng tay một cái đàn em hắn lập tức kéo tấm màn đen phía sau lưng hắn lên, thân thể cô hiện ra trước mắt họ, cô bị trói vào một cây trụ hình thánh giá, mắt cũng bị bịt vải đen. Các anh nhìn thấy mà lòng đau sót.

Hắn hất mặt một cái, đàn em hắn đi đến cởi bịt mắt và cởi trói cho cô. Thân thể cô vì không có điểm tựa mà ngã xuống đất.

-Jimin...- nhóm người các anh nhẹ giọng gọi tên cô một cái, cô lập tức có phản ứng, ngẩn đầu lên nhìn nhưng không thể thấy rõ vì tác dụng của thuốc. Cô nheo mắt vài cái, đưa tay quơ quơ về phía trước.

-Mày đã làm gì em ấy hả thằng chó-Namjoon nhận thấy sự khác thường của Jimin lập tức nổi điên.

-Cần gì phải nóng, chỉ là một liều thuốc làm suy giảm thể lực thôi - Eric nở một nụ cười nửa miệng đầy vẻ hứng thú.

-Mày dám động vào em ấy bọn tạo sẽ không tha cho mày- Jungkook tức điên với vẻ mặt đó của hắn.

- Vậy sao?? Thử xem nào...- hắn vừa nói xong liền đá vào lưng cô một cái làm cô lăn hai cùng trên đất - ý mày là vậy phải không, hửm??- hắn nhìn Jungkook đầy thách thức.

-Mày....mày...- Jungkook tức đến không nói nên lời.

-Mày muốn gì mới chịu thả em ấy ra, nói đi- Seokjin, anh thật là muốn băm tên trước mặt ra thành trăm mảnh mới có thể hả giận.

-Thứ tao muốn sao?? Đơn giản thôi, chỉ cần...- hắn nói đến đây liền khom người xuống nắm tóc cô quật ra sau-...con nhóc này chết hoặc tụi bây chết, thế nào??

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sorry mấy nàng vì không thể ra sớm nha, tại tui mới đi Sài Gòn về nên không đăng chap kịp

Đừng giận tui nhe~~

[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now