CHAP 11

1.1K 55 13
                                    


-Con mẹ nó, nghe cho rõ đây TRÁNH XA CÁC ANH CỦA TAO RA- ả tức điên, chửi thề một cái rồi quát lớn.

-Các anh gì của cô chứ-cô vẫn cố tình ngây thơ với ả.

-Ha, tao biết thừa mày vẫn còn yêu các anh ấy- ả cố gắng bình tĩnh nói.

-Yêu ai cơ? - cô vẫn nhây với ả.

-Mày đừng tưởng tao không biết mày yêu các anh, nhưng mày cũng đừng có mà mơ tưởng, các anh ấy yêu tao và mãi mãi vẫn vậy, trong mắt các anh mày chỉ là một món đồ chơi, một con nhỏ chuyên hãm hại tao, một vật để trút giận mà thôi- ả nói với giọng khinh khỉnh.

-Ai hại ai chẳng phải mày là người biết rõ nhất sao? - cô bình thản hỏi lại.

-Hahaha, tất nhiên tao biết, tao biết chứ. Nhưng các anh và mọi người thì không, họ vẫn luôn nghĩ tao là nạn nhân mà không biết tao mới là người dựng lên tất cả, mày biết không, những lúc mọi người đánh đập mày chỉ vì một lời nói của tao...trông mày lúc đó...thật sự là rất thảm hại- ả vừa cười vừa nói như con điên mới trốn trại.

-Thảm hại...?? Hahaha, mày không biết sao, người thảm hại nhất trong câu chuyện này...chính là mày ...- cô bình thản nói khiến ả tức điên.

-Mày...mày nói cái gì? - ả tức điên bay đến bóp cổ cô.

-Còn không phải hay sao? Mày vì ghen tị với tao, ghen tị về thân phận, tình cảm, bạn bè và cả sự tôn trọng của mọi người nên mới hết lần này đến lần khác bày kế hại tao...không phải sao? - cô vẫn để cho ả bóp cổ mình, vì sức ả đối với cô chẳng thấm vào đâu. Từng bước từng bước cô tiến lên, ả cũng theo đó từ từ lùi về sau. Sau khi nói xong cô gạt mạnh tay ả ra.

-Phải, tất cả là tao ghen tị với mày, tại sao cái gì mày cũng có. Mày có gia đình, có bạn bè và các anh còn tao thì sao, từ khi sinh ra đã bị mọi người chửi rũa là thứ con hoang, thứ phá hoại gia đình người khác- ả như điên loạn lớn tiếng với cô.

-Vậy bây giờ mày nghĩ mày đã có được tình cảm của các anh?? Có thể hai năm về trước đúng là vậy, nhưng bây giờ, mày không biết và các anh cũng không nhận ra, mày...chỉ là người thay thế vị trí của tao- cô nhìn ả với ánh mắt coi thường.

-KHÔNG, KHÔNG PHẢI, CÁC ANH ẤY YÊU TAO, YÊU TAO- ả thật sự đã mất hết lý trí.

-Mày, sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó thôi và...mày đã thua rồi, trong cuộc chơi này!! - cô vẫn giữ ánh mắt đó nói với ả.

Sau khi nói xong cô quay người bỏ đi để lại ả ở đó.

-Tao nhất định sẽ cho mày thấy người các anh ấy yêu là tao, là tao, hahaha. Mày nghe cho rõ đây Park JiMin là tao thắng mày, mày nghe không, là tao thắng mày hahaha- ả đứng đó quát lớn về phía cánh cửa.

Cô sau khi nói chuyện với ả thì về lớp, cô vừa đến lớp chuông cũng vừa kịp reng. Giờ học vẫn trôi qua một cách nhàm chán như thế cho đến khi... Ra chơi!!

Cô cùng ba anh chàng đẹp trai đi xuống căn tin khiến không ít ánh nhìn hướng về phía cô và đa số trong đó là khinh bỉ.

Người đàn ông mặc áo đen hôm trước cũng đứng chờ họ, bữa ăn vẫn diễn ra như thế. Sau khi ăn xong họ đi lên lớp, đến lớp Mark định mở cửa vào thì bị cô ngăn lại. Cô đạp cửa một cái, cánh cửa mở ra. Phía trên cánh cửa, một xô nước bẩn rơi xuống.... Ào.... âm thanh làm cả lớp cười ầm lên.

-Đứa nào làm? - Jackson lên tiếng. Tiếng cười giảm dần rồi tắt hẳn trước thái độ như muốn giết người của anh.

-Tao đó thì sao? - một con bánh bèo bước ra. Nói không phải quá chứ nhìn ả làm bốn người bọn cô như muốn nôn hết thức ăn ra ngoài. Mặt thì trét cả kilô phấn, mắt xanh mỏ đỏ, thêm hai trái cà chua trên mặt, thật là...À, chưa kể đến bộ đồ mặc như không mặc của ả, áo sơ mi không gài hết nút, váy thì chỉ che được những chỗ cần che. Thật chẳng khác gái quán bar là mấy!

-Con này ngon nhờ- Mark nhìn ả khinh bỉ.

-Tao cảnh cáo mày, đừng có mà lại gần các anh của chị Nana và la liếm Yoongi nữa, nếu không bọn tao sẽ không tha cho mày đâu- ả làm như không nghe lời Mark nói, chỉ tay vào mặt cô mà ra vẻ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Gắt à gắt à.....

Truyện sẽ xuất hiện thêm một couple mới nữa nhưng vì con Fan Kpop như tui ship vô số cặp nên nhờ mọi người vậy.

Vote cho cặp mà mấy nàng thích nhất nha~~

1) LinHoon (W1)

2) Nyongtory (BigBang)

3)NielWink (W1)

4)HunHan (Exo)



[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now