Chương 4

12.6K 419 20
                                    


Đường Tán giống như nghe thấy chuyện nực cười nhất thế giới, anh ta vừa mới quay đầu nhìn về phía Lạc Ngạn chợt nghe thấy Lạc Ngạn nặng nề mở miệng: "Cô tính báo cảnh sát sao?"

"Chú à, tôi chỉ muốn đi vào tìm em trai của mình mà thôi" Thu Tử Thiện một chút cũng không để ý sự trào phúng ẩn chứa trong mắt người đàn ông này, tự bản thân cô cũng chính là một câu chuyện cười rồi, cô chỉ muốn vào trong mang người ra chứ cũng không muốn đắc tội với người này.

Lạc Ngạn, cháu trai duy nhất của chủ tịch Lạc Kiến Hoa tập đoàn Hoàn Á, cũng là chủ nhân tương lai của Hoàn Á. Con trai của Lạc Kiến Hoa bình thường tùy tiện không có chí tiến thủ, ở Hoàn Á chỉ là một nhân vật qua đường. Nhưng thật ra con gái của Lạc Kiến Hoa là Lạc Gia Đồng năng lực xuất chúng, quyết đoán thậm chí không thua đàn ông, là nữ cường nhân nổi tiếng ở Vân Đô.

Lúc Lạc Ngạn còn chưa đảm nhiệm chức vụ ở Hoàn Á, bên ngoài đều đồn rằng Lạc Kiến Hoa sẽ giao Hoàn Á cho con gái của mình. Dù sao con trai cũng vô dụng, cháu trai còn chưa nhìn ra được tư chất, so sánh với khả năng cường thế của đứa con gái thì đó là ứng cử viên tốt nhất.

Nhưng sáu năm trước, sau khi Lạc Ngạn học thành tài về nước rồi tiến vào Hoàn Á, khởi đầu ở bộ phận thị trường, một đường lên như diều gặp gió, tuy rằng thân phận cháu trai Lạc Kiến Hoa cũng giúp đỡ không ít, nhưng không có ai phủ nhận được năng lực của anh ta. Một tuần san tạp chí kinh tế và tài chính tổ chức một cuộc bình chọn đời thứ ba của xí nghiệp gia tộc, Lạc Ngạn đã năm năm liên tục chiếm cứ vị trí đầu bảng.

Tuy rằng Thu Tử Thiện và anh ta cùng chung trong cái giới này, nhưng hiển nhiên bọn họ không có khả năng xuất hiện cùng nhau. Ở đời trước mọi tinh lực của Thu Tử Thiện đều dùng để vây quanh Dung Trạch, cùng với việc đánh đuổi mấy đóa hoa đào bên cạnh hắn, vì vậy tự nhiên sẽ không cảm thấy hứng thú với những người đàn ông khác.

Có điều cô vẫn nhớ rõ vị Lạc thiếu gia mà ở Vân Đô không có người nào không biết này, trước năm anh ba mươi hai tuổi cũng thường xuyên nghe được tin tức tình ái xuất hiện, nhưng tại năm ba mươi hai tuổi anh ta đột nhiên tuyên bố kết hôn, mà người anh ta cưới lại là một người bình thường không ai biết đến.

Người đó tuy rằng diện mạo thanh tú, nhưng nếu so sánh với những người bạn gái từ trước đến lúc đó của Lạc thiếu gia thì thấy rất kém. Huống chi, cô dâu cũng chỉ xuất thân từ một gia đình giáo viên bình thường, không có bối cảnh thân phận hào môn, không có dung mạo loá mắt, thậm chí ngay cả tính cách nghe nói đều có phần vô vị nhạt nhẽo.

Nhưng một người như vậy lại làm cho Lạc Ngạn một thân vương vấn các bụi hoa, vì cô ấy mà cam nguyện buông tha cho cả khắp vườn hoa.

Còn nhớ rõ khi tin tức mới được công bố, ngay cả trong lòng Thu Tử Thiện cũng thầm hâm mộ vô cùng, không có cô gái nào không ao ước được trở thành cô công chúa, được vương tử nâng niu trong lòng bàn tay.

Sau đó nữa thì Thu Tử Thiện liền xuất ngoại, vì vậy đương nhiên không thể chứng kiến cái gọi là hôn lễ thế kỷ ấy.

Giờ khi Thu Tử Thiện nhìn thấy người đàn ông này, tuy rằng trên mặt không biểu hiện ra nhưng trong lòng khó tránh khỏi mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.

Đả Đảo Bạch Liên Hoa!!!! - Diệp Hiểu Tình (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ