Chương 65

5.4K 126 2
                                    


Lúc Hàn Miễn (Mark) đặt tay lên vai mình, trong mắt Thu Tử Thiện chỉ có gương mặt tuấn tú của Lạc Ngạn ở đối diện, cùng với cô gái xinh đẹp thành thục bên cạnh anh.

Người đàn ông đứng bên cạnh cô còn ngại tình huống lúc này không đủ loạn hay sao mà môi hắn khẽ mở kéo ra một đường cong xinh đẹp hỏi: "Thế nào, không giúp tôi giới thiệu một chút sao?"

Thu Tử Thiện hận không được đưa tay vác một phát cho cái miệng hắn rớt xuống luôn, hắn lại còn dám liếm môi bảo mình giới thiệu. Cuối cùng cô vẫn nhịn không được giận dữ trong lòng, bèn dịch người qua bên cạnh một chút, kéo cánh tay đang vắt trên vai mình xuống.

Sau đó cô mới mỉm cười nói với Lạc Ngạn: "Mark là con trai người bạn tốt nhiều năm không gặp của mẹ em, anh ta từ nhỏ lớn lên ở nước ngoài nên cứ thích nói giỡn."

Gương mặt Hàn Miễn khẽ động, đuôi lông mày cũng khẽ hếch lên, sau đó thấy cô quay mặt sang kiểu cười nhưng trong lòng không cười nói với mình: "Mark, đây là bạn trai tôi, Lạc Ngạn."

Thu Tử Thiện chỉ đứng tại chỗ, còn Lạc Ngạn cũng không đi tới đây, hai người tựa như người xa lạ đã lâu không gặp, cho dù là câu này mang theo ý vị giới thiệu chủ quyền nhưng việc chạm mặt lúc nãy càng khiến hai người lúng túng.

Do Thang Kiều ngăn trở nên ở trong nhà cô chỉ có thể tùy ý xem TV, lại không thể gọi điện thoại, ngay cả lên mạng Thang Kiều cũng ở một bên giám thị. Thu Tử Thiện cảm thấy hành động này của bà rất buồn cười, nhưng do không muốn làm ấn tượng của Thang Kiều đối với Lạc Ngạn trở nên tệ hơn nên cô cũng không dám phản kháng Thang Kiều quá nhiều.

Vì vậy lần cuối hai người gọi điện thoại là ở tuần trước, thời gian cách khoảng 6 ngày. Về phần gặp mặt, chính là lần ở nhà tang lễ kia.

Người trong cuộc vẫn còn đứng tại chỗ, còn hai người đứng bên người đã có chút sáng tỏ.

Mấy ngày nay Hòa Hà và Lạc Ngạn tuy không đến nỗi mỗi ngày gặp mặt, nhưng lại tiếp xúc thường xuyên. Tuy có cảnh sát ra mặt nói rằng Lạc Thiên Tề chỉ đang bị điều tra chứ không phải người hiềm nghi trong vụ án. Nhưng giá cổ phiếu của tập đoàn Hoàn Ávẫn đang liên tục rớt giá chưa có dấu hiệu dừng lại.

Kế hoạch thượng vị của Lạc Ngạn cũng bị chuyện này ảnh hưởng nên đành phải dừng lại. Cũng may ông cụ Lạc kiên quyết ủng hộ anh, mặc dù kế hoạch để anh đảm nhiệm Phó Chủ tịch tập đoàn kiêm Tổng giám đốc điều hành bị gặp trở ngại, nhưng vì đền bù cho anh, hôm nay hệ thống rạp chiếu phim Hoàn Á đã được giao cho anh quản lý.

Nghiệp vụ tập đoàn Hoàn Á tuy phong phú phức tạp nhưng vẫn luôn được phân chia rõ ràng, Công Ty Bách Hóa, khách sạn và rạp chiếu phim, nghiệp vụ cả tập đoàn  chủ yếu vẫn là vây quanh sản nghiệp bất động sản.

Về phần nhiên liệu, sinh hóa các loại, chẳng qua là liên quan đến nghành đầu tư thôi, cũng không thể coi như là nghiệp vụ sinh lợi nhuận của công ty.

Vì để ngăn cản giá cổ phiếu công ty liên tục rớt xuống, Lạc Ngạn gần đây bận bịu đến sứt đầu mẻ trán. Mà động tác của anh là muốn đầu tư một hạng mục ở Mân Hồ, một khu nằm trong trung tâm thành phố, khu đất này gần như tất cả thương nhân bất động sản đều coi trọng, thuộc về loại đất dùng thương nghiệp, có thể dùng làm khách sạn cấp năm sao, siêu văn phòng cùng với quảng trường thời thượng.

Đả Đảo Bạch Liên Hoa!!!! - Diệp Hiểu Tình (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ