Chương 60: Người tính không bằng trời tính

9K 176 1
                                    


Một tháng trước đánh chết Thu Tử Thiện cũng không nghĩ tới hai tháng trước khi vào học đại học lại trôi qua ở trong nhà, lúc cô bị Thu Tử Hàn dùng xe lăn đẩy về nhà, vẻ mặt Thang Kiều giống như cô mắc phải bệnh khó trị.

Cô liên tục bảo đảm mình sẽ không trở thành một người què, Thang Kiều cuối cùng mới thu hồi nước mắt.

Kể từ khi Thang Kiều li dị, ông nội cũng đi Hongkong nghỉ ngơi, cộng thêm Thu Tử Thiện phải ở trong kí túc xá trường học, từ đó trong nhà trở nên cực kỳ vắng lạnh.

Cũng may là Thu Tử Hàn vẫn ở trong nhà, Thu Tử Thiện không ngờ cũng có ngày mình dùng tình trạng thê thảm như vậy quay về nhà. Cô xưa nay yêu xinh đẹp. Ngay cả lúc tập quân sự cô cũng chuẩn bị cho bản thân vừa nhẹ nhàng khoan khoái vừa đẹp, làm sao có thể đồng ý việc ngồi lên xe lăn đến trường học đây.

Cho nên Lạc Ngạn phải nghĩ biện pháp xin nghỉ hai tháng cho cô, lúc nào mà cô mang được giày cao gót rồi thì cô lại về trường học lại. Được cái lên đại học không giống hồi học cấp ba nữa, khóa học ở đại học cũng không cần khẩn trương, chỉ cần có ghi chép bài vở của Giảng viên là cuối kỳ có thể bảo đảm đậu qua môn.

Liên quan đến vấn đề chân của Thu Tử Thiện, Thang Kiều đành phải thu xếp một gian phòng ở lầu một cho cô ở, bà vừa đổi ga giường vừa thay đổi đồ đạc trong phòng, cuối cùng Thu Tử Hàn phải ra tay ngăn trở hành động khoa trương của mẹ mình.

"Bảo bối, để mẹ hầm canh xương cho con, con bị khổ lớn như vậy sao lại không nói cho mẹ biết," nói xong Thang Kiều lại muốn rớt nước mắt.

Thu Tử Thiện liếc mắt nhìn Thu Tử Hàn, trong lòng than thở, cũng may lúc ấy cô tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là bảo Thu công tử giữ bí mật chuyện mình bị thương.

Đợi Thang Kiều đi ra ngoài thu xếp hầm canh xương, Thu Tử Thiện dựa vào giường bất đắc dĩ nhìn Thu Tử Hàn. Cô bận tâm hỏi "Chị không đến công ty được, gần công ty sao rồi?"

"Tất cả đều bình thường, Hai diễn viên chính của《 Đại Đường Phi Ca 》là Tần San San và Lí Hiểu Vĩ đã hoàn thành việc quay phim, giờ đang chế tác hậu kỳ. Ban sản xuất bên kia đang đàm phán với Đài Truyền Hình, Đài Truyền Hình ra giá là sáu trăm ngàn, nhưng Chu Á Văn lại muốn mức giá là chín trăm ngàn, hắn cho rằng sẽ có 4 nhà Đài Truyền Hình cùng nhau mua sau đó chiếu cùng một kì, như vậy vừa có thể đề cao lực ảnh hưởng của phim truyền hình, mà các nhà Đài Truyền Hình cũng có thể chia đều chi phí."

Thu Tử Thiện nghe xong gật đầu một cái, tương lai mấy năm sau, tiền vốn để quay một bộ phim truyền hình động một chút thì là hơn triệu, một nhà Đài không có cách nào đảm nhận một bộ phim lớn như vậy, sau này bình thường đều là ba bốn nhà Đài cùng nhau chiếu phim.

Nhưng các Đài Truyền Hình trong Quốc Nội có lực ảnh hưởng không giống nhau, cùng một bộ phim được chiếu nhưng nếu nền tảng nhà Đài đó không tốt có thể quyết định sự thành bại của một bộ phim, dù sao bạn không thể trông cậy vào tỉ lệ người xem TV của mỗi nhà Đài có thể đồng đều như trái xoài trên cây.

"Chu Á Văn trên phương diện chế tác điện ảnh truyền hình đã có hai mươi năm kinh nghiệm, em chỉ cần ở bên cạnh nhìn xem, giờ chủ yếu em vẫn nên đi theo phía sau bọn họ học tập."

Đả Đảo Bạch Liên Hoa!!!! - Diệp Hiểu Tình (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ