Chương 53

10.5K 187 3
                                    


Làm thế nào để một bộ phim có thành tích phòng bán vé tốt nhất, tất cả mọi người đều biết không chỉ dựa vào chất lượng bộ phim mà khâu tuyên truyền cũng là mấu chốt của bộ phim này. Dù là bộ phim điện ảnh tốt nhất cũng phải có một bộ phận tuyên truyền và phát hành trâu bò mới có thể bắt đầu khai hỏa danh tiếng.

Phim điện ảnh và phim truyền hình không giống nhau, một bộ phim truyền hình dù có tỉ lệ người xem TV kém đi nữa thì Đài Truyền Hình vẫn sẽ chiếu hết phim. Nhưng một bộ phim điện ảnh nếu thành tích phòng bán vé quá kém cỏi thì số mạng của nó chỉ có thể du lịch một ngày qua rạp chiếu phim mà thôi. Dù sao phim điện ảnh cả nước được sane xuất rất nhiều, anh không được thì tôi cho người khác chiếu.

Rạp chiếu phim đương nhiên nguyện ý nâng đỡ những bộ điện ảnh khiến họ kiếm được tiền, vì mở rạp chiếu phim chứ không phải là mở cơ quan từ thiện. Cho nên dù Thu Tử Thiện ôm được bắp đùi Lạc thiếu gia thì vẫn kiên quyết hạ lệnh cho bộ phận phát hành phải làm hết sức mình.

Kể từ khi Thu Tử Thiện lên ngôi tới nay, Tony Hà nói chuyện không còn âm dương quái khí nữa nhưng sắc mặt cũng không tính là nịnh hót. Có điều Thu Tử Thiện cũng không quan tâm chuyện này.

Hiện giờ trong hội nghị cấp cao, Thu Tử Thiện đã quang minh chính đại ngồi ghế chủ tọa, hai người Tần Khoa và Thu Tử Hàn chia ra ngồi hai bên vị trí trái phải. Thu Tử Hàn mang tiếng là thành viên HĐQT nhưng cậu cũng không đảm nhiệm chức vụ gì công ty, vì vậy Thu Tử Thiện cho cậu vào bộ phận PR.

Bộ phận PR chủ yếu là nơi để công ty giao tiếp với các phương tiện truyền thông, bất luận là trên phương diện điện ảnh hay là muốn nâng đỡ minh tinh, tuyệt đối không thể thiếu bộ phận PR này.

Sau khi hội nghị chấm dứt, Hạ Bá Hiền và Thu Tử Hàn liền đi tới phòng làm việc của Thu Tử Thiện, lúc này phòng làm việc Thu Tử Thiện đã được dời đến lầu hai mươi tám. Toàn bộ phòng làm việc được trang trí toàn màu trắng, đơn giản hào phóng còn có vẻ cực kỳ trống trải, cô đặc biệt yêu cầu lắp đặt thiết bị toàn bộ tự động trí năng hóa trọn phòng làm việc.

Trên vách tường đối diện bàn làm việc của cô là một chiếc Tv Lcd bốn mươi inch, đèn treo thủy tinh trên trần nhà là Thu Tử Thiện tự mình tốn nửa ngày chọn lựa, dưới sàn nhà trải toàn bộ thảm màu trắng gạo, vừa mềm mại lại thoải mái, dĩ nhiên giá tiền tuyệt đối sẽ không làm cho người ta cảm thấy thoải mái.

Đây là lần đầu tiên Thu Tử Hàn tới phòng làm việc này, sau khi cậu đi loanh quanh một vòng thì chống tay trên mặt bàn rồi dùng giọng nói vừa cần ăn đòn vừa lười nói: "Nơi này được chị trang trí lại rất có bộ dáng con người ở đấy."

Thu Tử Hàn liếc mắt nhìn vách tường được lắp kính thủy tinh trong suốt, quay đầu lại hỏi một câu: "Chị lắp toàn bộ bằng thủy tinh như vậy không sợ độ cao à?"

Dĩ nhiên có sợ nhưng cũng không ngăn cản được Thu Tử Thiện làm như vậy.

Cô không muốn trả lời Thu Tử Hàn những vấn đề khờ khạo này, trực tiếp nhìn Hạ Bá Hiền nói: "Anh có kế hoạch gì về việc phát hành bộ phim này chưa?"

Đả Đảo Bạch Liên Hoa!!!! - Diệp Hiểu Tình (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ