Chương 42

9K 217 4
                                    


Hơn hai giờ sáng mới về tới nhà ngủ, hơn nữa tám giờ sáng còn phải rời giường đến công ty, Thu Tử Thiện bất đắc dĩ nghĩ đây có lẽ là một khảo nghiệm không hề nhỏ với bất kì ai.

Lúc cô xuống nhà trông thấy Thu Tử Hàn ở nhà ăn, đầu tiên kinh ngạc, sau đó mới chậm rãi ngồi xuống.

Thu Tử Hàn lúc này thoạt nhìn đã ăn gần xong bữa sáng, đang chuẩn bị đứng dậy rời đi. Thang Kiều ở bên cạnh thấy vậy thì gọi lại nói: "Dù sao chị con cũng đi làm, hay con ngồi chung xe với nó đến công ty đi?"

Nghe Thu Tử Hàn muốn đến công ty, cô khẽ nhướng mày rồi lơ đãng cầm lấy ly sữa trên bàn uống.

Ông nội cô cũng ngồi ăn bên cạnh, nhưng ông cụ cái gì cũng không nói, không những không răn dạy hành vi trốn việc mấy ngày trước của Thu Tử Hàn, cũng không phản ứng gì đến việc hôm nay cậu muốn đến công ty. Cho nên Thu Tử Thiện cũng thông minh lựa chọn im miệng.

Thang Kiều cũng cưng chiều cậu quá thể, mặc kệ Thu Tử Hàn vì sao trốn việc nhưng chắc chắn là cậu có lí do, Thu Tử Hàn không tự mình nhắc tới trước mặt ông nội, cô tự nhiên cũng không muốn giẫm vào bãi mìn này.

Cũng may Thu Tử Hàn không có bất luận cái cảm xúc gì, chỉ nói: "Không cần, tự con đến công ty cũng được."

"Nếu không để mẹ lái xe đưa con đi, ở đây làm gì có xe taxi mà đi," Thang Kiều còn chưa từ bỏ ý định, đứng lên đuổi theo cậu lên lầu.

Sau khi Thang Kiều lên lầu, ông cụ mới chậm rãi buông chén xuống, nặng nề nói: "Con hư tại mẹ."

Thu Tử Thiện bất đắc dĩ thầm thở dài một hơi, chung quanh đây không có những người khác, hiển nhiên những lời này là nói cho cô nghe. Nhưng lão nhân gia ngài vì sao không nói lúc mẹ có mặt ở đây ấy, Thu Tử Thiện ở trong lòng phun tào.

Nhưng rõ ràng, Thu Tử Thiện không thể làm như không nghe thấy những lời này, cô chỉ có thể kiên trì nói: "Ông nội, con sẽ tìm thời gian cùng mẹ nói chuyện này."

Thu Tử Thiện lái xe ra khỏi nhà, trong lòng vô cùng buồn bực. Cô cùng lắm sinh ra sớm hơn Thu Tử Hàn có ba phút, nhưng vì sao cô phải đảm đương trách nhiệm của một tộc trưởng chứ. Nhưng hiện thực quá tàn khốc, trong nhà này cô dường như không tìm được người nào thích hợp hơn mình cả.

Ông nội lớn tuổi, giáo dục ra được một người bác thành công và ông bố thật bại của cô xong, hiển nhiên không còn tinh lực đi quản giáo tới mấy đứa cháu nữa. Huống hồ còn là đứa bé không chịu an phận, nếu chuyện tối hôm qua mà đến tai ông cụ, Thu Tử Thiện thậm chí không chút nghi ngờ chuyện này sẽ khiến ông cụ lên huyết áp.

Còn Thu Vĩ Toàn, cô đã hoàn toàn buông tha cho việc tìm kiếm trách nhiệm của người làm cha trên người ông ta, có lẽ trong cảm nhận của ông ta, chỉ có đứa con gái riêng của tiểu tam kia mới có thể lấy được chút ít tình thương người cha từ ông ta.

Thang Kiều càng không cần phải nói, bà chỉ thích hợp làm mẹ hiền.

Nghĩ đến Thu Vĩ Toàn, cô liền cười lạnh, ông ta và Trương Tuyết Vân xuất ngoại du lịch lâu như vậy, cũng nên trở về rồi.

Đả Đảo Bạch Liên Hoa!!!! - Diệp Hiểu Tình (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ