Chap 8

2.3K 147 6
                                    


Đối với Heeyeon mà nói, thật lòng ngay từ phút đầu tiên cô chạm mặt Junghwa, cô không hề có một chút ấn tượng nào cả. Trong mắt Heeyeon thì Junghwa chính là loại người kiêu hãnh, lòng tự trọng cao, không coi ai ra gì. Toàn những tính cách mà cô ghét.

Giây phút Junghwa tuyên bố với cô rằng sẽ cướp lấy cô từ cái tên Heechul đó thì trong đầu Heeyeon chỉ xuất hiện đúng một ý nghĩ.

"Chuyện quái gì đang xảy ra với cô gái này vậy?"

Heeyeon lơ Junghwa, cô không quan tâm đến Junghwa và cố gắng hết sức để chạy trốn khỏi Junghwa.

Thế nhưng Junghwa vẫn cứ một mực bám theo, bằng đủ mọi phương pháp.

Có phải vì lòng kiêu hãnh bị tổn thương không? Heeyeon nghĩ chắc là vậy rồi.

Nhưng trong khoảng thời gian tiếp xúc thân mật hơn với Junghwa một chút thì Heeyeon cũng nhận ra một vài điều sai. Thật ra Junghwa không đáng ghét như cô vẫn nghĩ. Trái lại còn là một người vui tính và cực kì..biến thái.

Hồi đầu thì Junghwa rất ra dáng quân tử chiều chuộng Heeyeon từng li từng tí, những điều cô không thích tuyệt đối sẽ không làm, đôi lúc trông Junghwa còn rất dịu dàng mà chăm sóc hỏi han cô. Trái tim dù có lạnh đến đâu thì cũng phải tản ra nhiệt, tảng băng dù có cứng đến đâu thì cũng phải tan chảy, huống hồ chi Heeyeon vốn không phải là một người băng lãnh đến thế, và chính ngay thời điểm cô buông bỏ một chút phòng bị thì cũng là lúc Junghwa bộc lộ bản tính.

Thời điểm Junghwa rờ ngực Heeyeon lần đầu tiên, vì quá bất ngờ nên cô chỉ kịp hét lên một tiếng và đỏ bừng mặt đẩy tay Junghwa ra.

" Yaa..cậu nghĩ cậu đang làm cái quái gì vậy hả!!?"

"Hì hì, nhịn không được nên sờ thử tí thôi mà."

Phải, chính là một câu trả lời trơ trẽn như thế. Heeyeon trừng mắt đe dọa Junghwa, lúc ấy cô vẫn còn ngây thơ nghĩ rằng dù sao thì Junghwa vốn cũng đã rất nuông chiều cô, cái gì cô không thích thì sẽ không tái phạm, nhưng cô đã lầm, đúng thật là Junghwa sẽ không bao giờ làm những chuyện cô không thích, nhưng lại không phải là chuyện này..

Một lần, hai lần, ba lần, rồi vô số lần khác nữa. Dù cho Heeyeon có trừng mắt, liếc mắt, đánh đập hay chạy trốn gì đi nữa thì Junghwa vẫn sẽ tiếp tục sờ mó cơ thể cô như thế. Bộ dáng sau khi chạm được vào người cô thì trông rất cao hứng mãn nguyện, có lúc Heeyeon nhịn không được mà phát tiết vô tình thốt lên.

" Nếu bây giờ có cái giường thì cô chắc hẳn sẽ không ngần ngại mà đè tôi xuống có phải vậy không ?"

Thực ra thì Heeyeon cũng chỉ vì một phút nóng giận mà phun ra câu này mà thôi nhưng khi Heeyeon nhìn thấy ánh mắt rực lửa của Junghwa thì ngay lập tức im bặt, sợ hãi mà lảng sang chuyện khác.

Thế nhưng cũng chính vì vậy mà Heeyeon phát hiện ra một bất ngờ.

Junghwa chỉ sờ một mình cơ thể cô mà thôi. Có phải vì cô đặc biệt không?

Hay có lẽ cũng chỉ là do cô suy nghĩ quá nhiều.

...

"Doyeon, lâu rồi không gặp!! Cả em nữa, Yoojung!"

[Longfic] [HaJung] [H+] [Ngược thụ] NGƯỜI YÊU HỢP ĐỒNGDonde viven las historias. Descúbrelo ahora