Chap 29

1.7K 103 10
                                    


[Tại lớp 1 năm 2 của trường nữ sinh trung học Banana]

Chủ nhiệm lấy tay nâng gọng kính lên một chút, chăm chú sắp xếp lại xấp tài liệu dày cộm trên bàn giáo viên. Chốc chốc lại dời tầm mắt xuống phía dưới học sinh.

"Các em làm xong bài tập vừa nãy chưa?"

"Rồi ạ."-Cả lớp đồng thanh đáp.

Chủ nhiệm mỉm cười hài lòng, sau đó nụ cười càng như trải rộng ra hơn khi cô phát hiện ra rằng mọi người hôm nay đều đến lớp đầy đủ. Cô nhìn chiếc đồng hồ đeo tay mảnh khảnh của mình rồi đứng dậy.

"Cũng sắp hết tiết rồi nên cô muốn tranh thủ sinh hoạt với các em một chút."-Chủ nhiệm rất thích cái cách mở đầu như thế.

"Không còn nhiều thời gian nữa là các em sẽ phải bước vào kì thi quan trọng nhất, kì thi tốt nghiệp của trường nữ sinh trung học Banana."

Junghwa chống cằm chăm chú nhìn chủ nhiệm nhưng trong đôi mắt thì không có vẻ gì là quan tâm cả.

"Junghwa, cô biết thành tích học tập của em rất tốt nhưng không vì thế mà em muốn cúp tiết lúc nào thì cúp nhé.-Vì thấy bộ dáng đó của Junghwa nên chủ nhiệm muốn chuyển sang hướng răn đe.

"Các em cũng biết rằng khi tốt nghiệp rồi thì các em sẽ chính thức trở thành một nhân tố đắc lực cho gia đình dòng họ mình. Vì vậy dù bất luận thế nào kì thi này cũng phải có kết quả thật tốt."

Dứt lời, tiếng chuông báo hiệu hết tiết cũng vang lên. Chủ nhiệm mỉm cười chào mọi người rồi thong dong bước ra khỏi lớp.

" Aya~ Mới đó mà đã tốt nghiệp rồi sao? Thời gian trôi qua nhanh thật đấy."-Một nữ sinh vươn vai cảm thán.

"Chúng mình thực sự đã trưởng thành rồi nhỉ?"

"Tớ thì lại thấy cậu chẳng trưởng thành hơn được tí nào cả."

Thế rồi một loạt tiếng cười vui vẻ vang lên nhưng Heeyeon nơi cuối lớp lại đang gục đầu chán nản. Cô thầm nghĩ bản thân chắc phải vào trường học phụ đạo nữa rồi. Nghĩ đến cái cảnh ngồi hàng giờ đồng hồ nhồi nhét kiến thức vào đầu thì Heeyeon y như rằng trở thành một con mèo cụp đuôi lười biếng.

"Tớ kèm sẽ kèm Hani học cho."-Giọng nói ôn nhu của Junghwa nhè nhẹ phả vào tai rồi tan biến trong không trung.

"Không cần."

Từ sự hiểu lầm lần đó thì Junghwa không còn một cơ hội nào để giải thích và xin lỗi Heeyeon, thế nhưng phản ứng của Heeyeon vẫn luôn là một từ lãnh đạm. Junghwa không biết bản thân đang kiên trì hay là đang mặt dày nữa.

"Chuyện lần đó thật sự là hiểu lầm thôi Heeyeon ah.."- Junghwa một lần nữa vì Heeyeon mà xuống nước xin lỗi.

"Tớ thật sự biết sai rồi.."

"Đủ rồi đó Junghwa."

Heeyeon nói rất nhỏ, cứ như là đang thì thầm với chính mình. Dứt câu, cô lập tức giơ tay ra hiệu tỏ ý không muốn nghe gì nữa, đồng thời trưng ra một bộ mặt vui vẻ hết sức có thể hướng về phía LE.

[Longfic] [HaJung] [H+] [Ngược thụ] NGƯỜI YÊU HỢP ĐỒNGDonde viven las historias. Descúbrelo ahora