Chap 9

2.2K 148 9
                                    


Junghwa ngoan ngoãn im lìm dựa vào người Heeyeon, để mặc cho nàng dìu cô lên nhà, cô khẽ hé ti tí đôi mắt của mình để xem nơi mà Heeyeon đang ở, có vẻ như là một căn hộ của một khu chung cư cao cấp, Junghwa thầm nghĩ tiền kiếm được từ cái dịch vụ đó chắc hẳn là nhiều lắm đây.

Cửa thang máy mở ra, Heeyeon lại dìu Junghwa đi thêm một đoạn ngắn nữa, sau đó cô một tay đỡ lấy Junghwa, tay còn lại thì tra chìa khóa vào ổ *cạch* vang lên một tiếng giòn tan. Junghwa thích thú không biết nhà của Heeyeon sẽ thế nào đây, chắc là cũng giống như người, sạch sẽ, thơm tho, nữ tính,... Thế nhưng những gì đập vào mắt Junghwa suýt chút nữa khiến cô không kiềm chế được mà hét lên một tiếng.

Có vào nhầm nhà không vậy?Nhưng mà sao nhầm được, vừa mới tra chìa khóa mở cửa rõ ràng cơ mà.

Heeyeon thì dù có nhìn làm sao cũng nhìn không ra là một người ở dơ, bê bối, thế nhưng đồ đạc trong nhà lại vứt bừa bãi, đồ ăn xong thì không chịu bỏ, còn có một vài thứ Junghwa thực sự không biết Heeyeon có dùng đến không nữa.

Không..chắc là do Heeyeon ở cùng với người nhà thì sao, những thứ này có thể là anh chị em cô ấy làm ra lắm chứ, Junghwa thầm an ủi, giữ vững hình tượng Heeyeon mèo cưng của mình trong lòng. Thế nhưng một người thông minh nhạy bén như Junghwa thì cũng đã rất nhanh nhận ra một điều, Heeyeon vào nhà và không thèm mở miệng chào hỏi gì cả, cũng chẳng thèm nói một câu đại loại như "con về rồi đây!" vậy tức là, Heeyeon sống một mình thật sao?

" Meo ~ Gâu"

"Ah~ Fati Mocha ~"

Junghwa vểnh tai lên nghe, là tiếng gì vậy nhỉ ? Cô chưa kịp mở mắt ra xem xét tình hình xung quanh thì bỗng cảm thấy cả thân người chao đảo và ngã bịch xuống đất. Thì ra là Heeyeon đã thẳng tay ném cô và chạy đến ôm hai em cún của mình mà nựng nịu.

Junghwa nằm dưới đất mà trưng trưng nhìn vào hai con cún, nhìn cách bọn chúng dụi dụi vào người Heeyeon, nhìn cái lưỡi nho nhỏ của chúng liếm tay Heeyeon, không..không Park Jeonghwa, mày không được có cái cảm giác này..!!!

Lỡ diễn thì phải diễn cho trót, Junghwa đành giả vờ nằm im, nhưng miệng thì cứ rên rỉ nhằm thu hút sự chú ý của Heeyeon.

"Ugh..."

"Mocha,Fati ngoan, lát chị làm đồ ăn cho hai bé nha~"

"Ugh..."

"Nhột quá, đừng liếm nữa, nhột, nhột!"

"Ugh!!!"-Junghwa lúc này thiếu điều muốn lao vào ném hai con cún ấy ra ngoài cửa sổ đi cho xong.

Heeyeon lúc này mới giật mình quay lại, rồi lại lật đật chạy đến đỡ Junghwa dậy, đập đập vào người Junghwa, miệng thì không ngừng hỏi có sao không.

"C..còn sống, đừng đập nữa!"- Junghwa rít lên khi Heeyeon cứ nhằm vào cái bả vai trái của cô mà đánh, là ngơ thật hay là cố tình đây?

" Thật may quá!"

May cái quái gì thế?

Heeyeon dìu Junghwa vào phòng ngủ của mình, lúc đầu tính là để Junghwa nằm ở ghế sofa ngoài phòng khách thôi nhưng vì ngoài đó hơi bừa bộn, cộng thêm hai con cún Mocha và Fati cứ chạy nhảy lung tung, vì thế nên đành đặc cách cho Junghwa.

[Longfic] [HaJung] [H+] [Ngược thụ] NGƯỜI YÊU HỢP ĐỒNGWhere stories live. Discover now