Chap 16

1.7K 111 5
                                    


Trò chơi của gia tộc Ahn đã bắt đầu được khoảng 30 phút, và đã có hai người phải rời cuộc chơi. Tuy thế số người chơi vẫn còn khá nhiều, và đều là những người con của các gia tộc có tiềm năng. Ai cũng biết rằng Ahn gia rất trọng lời nói, nếu như đã nói phần thưởng dành cho người thắng cuộc là bất cứ điều gì họ muốn thì chắc chắn chính là như vậy. Và cũng sẽ chẳng ai bỏ qua cơ hội béo bở này cả.

Nhưng vấn đề chính là họ có đủ tỉnh táo để nhận ra lỗ hỏng của trò chơi và bình tĩnh để thoát khỏi những 'sát thủ' hay không mà thôi.

~

Hyelin đứng dựa lưng vào tường thở dốc, lúc này cô đang trong một căn phòng. Bản thân cô cũng chẳng biết đây là phòng gì nữa, căn biệt thự thì quá lớn, phòng ốc hiển nhiên cũng có quá nhiều, đến nỗi cô phải nghi ngờ liệu chúng bình thường có được sử dụng đến không hay bị bỏ trống biết bao nhiêu lâu rồi.

Cái trò chơi quái quỷ này thật khiến cô tức chết đi được." Nếu như mình chiến thắng thì phần thưởng mà mình muốn chắc chắn sẽ là dần cho ông Ahn một trận". Hyelin nghiến răng thầm nghĩ.

Hai phát súng vừa rồi làm cho tim Hyelin giật thót cả lên, dù bề ngoài cô rất mạnh mẽ nhưng cuối cùng thì cô vẫn là một cô gái, và đặc biệt Hyelin rất sợ những chuyện bạo lực như vậy. Nhưng thay vì lo cho bản thân mình thì Hyelin lúc này lo nghĩ đến LE nhiều hơn. Vừa nãy mạnh ai nấy chạy, cô cũng không để ý đến LE, bây giờ thì tốt rồi, tan rã mỗi người một nơi, tình trạng ra sao cũng chẳng biết.

"Nếu như Junghwa cũng tham gia trò chơi này thì chắc chắn cậu ấy sẽ chiến thắng.."

Trong vô thức Hyelin bỗng bật ra một câu nói, nhưng điều cô không ngờ đến chính là Park Jeonghwa ngay từ đầu thực chất đã luôn có mặt trong trò chơi này rồi. Và nhiệm vụ của cô thì khó gấp bội so với các người chơi khác.Vừa phải lẩn trốn, vừa phải bảo vệ cho cô nàng người yêu của mình Ahn Heeyeon.

~

" Jung ah... Đừng chạy nữa..! Đừng..."-Heeyeon đứng ôm bụng nói không ra chữ, tay phải với với lên không trung, định nắm tay Junghwa lại nhưng không tới, vì cô nàng chạy quá nhanh đi thôi.

"Nghỉ một lát đi... Tôi mệt quá!"

Junghwa nghe tiếng than vãn của cô Heeyeon thì cũng chậm dần tốc độ bước chân lại, đôi lông mày theo thói quen nhướng lên một tí mỗi khi biểu hiện sự kinh ngạc, cô quay lại nhìn Heeyeon.

"Hình như chúng ta chỉ vừa mới chạy có một tí thôi mà..."

"Cậu làm như tôi có khả năng vận động tốt như cậu ấy!"

Junghwa khẽ thở dài lắc đầu, cô quên mất.

"Xin lỗi.."-Cô nhẹ nhàng đi lại xoa đầu Heeyeon, sau đó cô ôm cả người nàng vào lòng, vuốt nhẹ phía sau lưng. Trông Junghwa lúc này dịu dàng cực kì.

"Ôm Hani lúc nào cũng dễ chịu hết."-Junghwa thì thầm.

"Hm?"

Có vẻ như đêm nay Ahn Heeyeon và Park Jeonghwa có những hành động thân mật với nhau hơi nhiều nhỉ?

[Longfic] [HaJung] [H+] [Ngược thụ] NGƯỜI YÊU HỢP ĐỒNGWo Geschichten leben. Entdecke jetzt