Chương 5 : Hyung !

901 95 16
                                    

Chờ những ngày có thể chờ, đặt câu hỏi nhiều hơn cả bản thân có thể cho chính mình. Yoongi chấp nhận tình thân thoáng qua với vết nứt nuối tiếc gì đó trong lòng. Khổ nỗi là cậu cứ thức dậy lúc sáng sớm nhìn về phía cửa sổ hay cứ tự động làm một bữa sáng cho hai người.
Yoongi quyết định rời đến KTX của công ty và bắt đầu cuộc sống thực tập sinh tại đây. Cậu chăm chú vào luyện tập, sáng tác, thỏa sức vùi đầu với mọi đam mê của mình trong công cuộc trở thành nhà sản xuất tương lai. Và tất nhiên, cậu có báo lại cho cha mẹ về tình hình trúng tuyển dù những câu nói như " Mày sẽ làm xấu hổ gia đình nếu cứ tiếp tục những thứ này " vẫn chưa rời bỏ khỏi tâm trí Yoongi.
Nhưng trúng tuyển không phải là đã hết câu chuyện, điều kiện công ty ít ỏi nên cậu cũng phải tự đi kiếm thêm việc làm thêm lo tiền học và những thứ khác. Trong năm đầu tiên, cậu gặp thêm 2 cậu em là Hoseok và Namjoon,  một dancer một là rapper. Họ đều rất giỏi và cũng thật thoải mái khi làm việc cùng họ. Sau năm ấy Yoongi được công ty định hướng trở thành idol thay vì chỉ sáng tác như cậu định sẵn, nghe lời CEO mà chọn cái tên Suga bắt đầu chuẩn bị cho BTS. Lúc đầu Suga cũng đã tưởng nhóm sẽ ra mắt với đội hình 3 người hiện tại đều có thể  tự sáng tác, rap và hoàn thiện bài hát riêng. Nhưng tới khi những cậu vocal bắt đầu được chuyển tới kí túc xá như Jin, Jimin, Jungkook thì Yoongi cũng đoán dần được chủ ý của công ty rồi.
Cho đến ngày lại nhận thêm thông báo về thực tập sinh mới.
" Yoongi  hyung, em nghe bảo lần này là cái cậu cùng quê Daegu với hyung đấy ! "
" Ừm, thật chẳng biết Bangtan sẽ có tới bao người nữa, đây là người thứ 7 phải không? "
Yoongi mệt mỏi rót một cốc nước rồi lết về giường.
Chợt tiếng chuông cửa kêu, Kookie chạy ra đón, hình như là người mới,  cuộc chào hỏi hớn hở chẳng buồn lọt vào tai Yoongi .
" Hyung ! " Tiếng bước chân tới gần cậu trai đang chăm chú vào máy tính .
Yoongi giật mình quay lại vì giọng  nói trầm dày đầy chất riêng quen thuộc .
Và cậu lại bắt gặp nụ cười hình hộp đó. Năm 2011.
-------------------
End phần chính truyện. Như mong muốn thì còn thêm 2 extra nữa gửi tới các chingu nha.

[ YoonTae] Người bảo vệ ước mơ của anhWhere stories live. Discover now