Extra

834 83 0
                                    

Vài dòng trước tiếp tục : Ừ tớ đã định end bộ này hoàn toàn ở chương 5, nhưng hôm nay thì lại chào các chingu với sự trở lại của em thiên thần, Chae sẽ viết thêm đến 2 Extra nữa, và đây là cái đầu tiên. Khi câu chuyện được vạch ra rõ ràng, mong các chingu đừng thất vọng vì cốt truyện nhảm của nó nhé ;;;;;
--------------------------------------
7 giờ sáng, em thức dậy ngay sau khi Yoongi đóng cửa nhà.
Ngồi bên cửa sổ nhìn bóng dáng anh đi khuất khỏi con phố, em bỗng dưng trống rỗng đến lạ. Không có Yoongi ở đây em chẳng biết phải dồn mối quan tâm của mình vào đâu nữa.
Phải rồi, Yoongi đang cố gắng thực hiện ước mơ của mình, TaeTae không thể chỉ ngồi đây và không làm gì được!
" Cả hai chúng ta sẽ cùng cố gắng!"
Em phấn khởi hô hào trước cái lạnh lẽo của mùa đông. Rồi lại im lặng ngồi ngơ trên sàn nhà.
Giữa căn phòng không bóng người em từng cố gắng bảo vệ, giữa nơi từng là căn cứ bí mật của em, giữa nơi này... Em cảm thấy thiếu người hyung mới ra khỏi nhà được một tiếng.
Nhớ Yoongi quá, không biết hyung có làm bài tốt không nữa.
TaeTae nên làm gì trước khi Yoongi về bây giờ? Thời gian hôm nay trôi lâu quá, gió đông vẫn ùa vào phòng bám lấy đôi cánh yếu ớt của em.
Sau một lúc ngẩn ngơ nhớ, em cũng quyết định đứng dậy mang đống giấy nhàu nát trong tủ ra. Một số tờ chứa những hình vẽ kì dị cho những câu thần chú em dùng, một số còn trống.
Cầm chiếc bút chì Yoongi cho trong tay và lại bắt đầu vẽ những đường nét nguệch ngoạc ra giấy. Muốn hỏi em đang làm gì sao? Em vẫn muốn trở thành con người như Yoongi, để cứ thế ung dung sống cùng anh như những người khác. Có thể, em cũng muốn cùng đi trên con đường của hyung nữa.
Em bắt đầu vẽ ra cả sàn nhà không do dự, một vòng tròn lớn hiện ra rõ ràng với hình mặt trăng ma mị tỏa sáng. Lần này em có cảm giác về thành công của mình, đó là một sự may mắn của ngày hôm nay và em tin Yoongi cũng sẽ cảm thấy như vậy.
Khi Yoongi đang chờ kết quả thi cũng là khi TaeTae đang vẽ những đường nét cuối cùng của một phép lạ.
Tóc em hóa nâu, hai vai dần nhẹ tênh vì đôi cánh đang biến mất. Thật tuyệt vời, cảm giác hoàn hảo này. Như cái cảm giác lần đầu tiên em trông thấy tuyết đầu mùa vậy, tinh khiết và thoải mái.
Nhưng vì sao cơ thể em cũng biến mất?
Không.
Không được.
Em muốn gây bất ngờ cho Yoongi khi anh về với kết quả cao. Phải có gì đó ghi trong sách.
Em biết việc em làm là phạm luật.
Thứ em làm là sai trái.
Không giống như sự cố gắng của hyung em từng nghĩ. Em có thể bị đẩy tới một quãng thời gian rất xa, hoặc có thể sẽ hoàn toàn biến mất. Em thì không sợ tan biến đâu nhưng em sợ mất hyung lắm...
Cơ thể em nhỏ lại chỉ còn như một đứa trẻ con.
Em nức nở khóc trước khi hoàn toàn biến mất.
Thứ cuối cùng em nghe được là tiếng Yoongi mở cửa gọi em.
" Hyung! Em ở ngay đây!"
Thứ cuối cùng em thấy là bàn tay Yoongi níu lại chiếc lông vũ trắng của em.
Đông chưa qua nhưng em lại lỡ rời đi mất rồi.

---------------------
Hẹn gặp các chingu ở extra 2. Yêu.
17/9/2018
23h37

[ YoonTae] Người bảo vệ ước mơ của anhWhere stories live. Discover now